Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết đúng cách

Sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết là lúc làn da hấp thu các dưỡng chất cung cấp độ ẩm một cách tốt nhất. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết điều này. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn đắp mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết đúng cách nhé!

>>> Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E

>>> Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm từ đậu đỏ phái đẹp nào cũng cần biết

Vì sao nên dùng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết?

Tẩy tế bào chết giúp làn da trở nên sạch đẹp hơn nhưng đồng thời lại làm mất đi độ ẩm khiến làn da bị khô. Vì vậy, bạn cần đắp mặt nạ dưỡng ẩm từ thiên nhiên để cung cấp, bổ sung kịp thời lượng nước bị thiếu hụt cho làn da. Ngoài ra, bạn cũng cần che nắng cẩn thận và sử dụng kem chống nắng sau khi tẩy tế bào chết.

mat-na-duong-am-sau-khi-tay-te-bao-chet

Vì sao nên dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy da chết?

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết như thế nào?

Hiện nay, có rất nhiều mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết cho da từ thiên nhiên bạn có thể tham khảo như: dưa chuột, mật ong, trứng gà, nghệ, nha đam… Tuy nhiên, dù có lựa chọn loại mặt nạ dưỡng ẩm nào, bạn cũng nên lưu ý những điều sau đây:

  • Không nên đắp mặt nạ dưỡng ẩm quá lâu

Theo các chuyên gia, thời gian vàng để đắp mặt nạ dưỡng ẩm là 15-20 phút. Nhiều bạn vẫn lầm tưởng đắp mặt nạ càng lâu thì hiệu quả càng cao hơn nhưng thực tế không phải như vậy. Khi bạn để mặt nạ quá lâu trên da hơn thời gian cho phép, đổ ẩm của da không những chẳng được bổ sung nhiều hơn mà ngược lại chúng còn bị hút ẩm ngược khiến da khô và mất dần độ ẩm tự nhiên.

  • Lưu ý kỹ các thành phần nên có trong mặt nạ dưỡng ẩm

Hãy chọn những loại mặt nạ dưỡng ẩm có Hyaluronic Acid, Aloe Extract, Squalane … hoặc những thành phần có tác dụng dưỡng ẩm, cấp nước cho da chiết xuất từ thiên nhiên luôn hữu ích cho da của bạn.Đừng quên tránh xa Alcohol, Paraben chúng thường xuất hiện trong các loại mặt nạ giấy giúp bảo quản lâu và thấm nhanh.

mat-na-duong-am-sau-khi-tay-te-bao-chet-1

Cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết đúng cách

  • Lưu ý trước và sau khi đắp mặt nạ

Tẩy trang, sữa rửa mặt và toner làm dịu da là 3 bước không thể thiếu dù bạn có đắp mặt nạ hay không. Sau khi tháo bỏ lớp mặt nạ, bạn hãy vỗ và massage nhẹ nhàng để chúng thấm hoàn toàn vào sâu trong da. Hãy nhớ rửa mặt với nước và khóa ẩm bằng một lớp kem dưỡng nhé!

  • Đừng nên đắp mặt nạ mỗi ngày

Đắp mặt nạ 1-2 lần/tuần sẽ giúp bạn cung cấp thêm độ ẩm và sức đề kháng cho da. Tuy nhiên, nếu quá lạm dụng chúng mỗi ngày sẽ làm da bạn mất khả năng đề kháng tự nhiên và dễ dàng nổi mụn, da không tự kiểm soát được lượng dầu tiết ra.

Hydra 3HA – Bí mật thỏa mãn cơn khát của làn da

Ngoài những lưu ý về mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết trên đây, dưỡng ẩm Hydra 3HA chính là phương pháp làm đẹp an toàn, hiện đại giúp bạn cung cấp độ ẩm, thỏa mãn cơn khát của làn da.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-duong-am-sau-khi-tay-te-bao-chet-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA an toàn hiện đại

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post Cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EE5zwX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét