Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Tất tật mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông hiệu quả nhất

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông là chủ đề được nhiều phái đẹp hết sức quan tâm hiện nay. Làn da khô thường kéo theo những dấu hiệu hết sức khó chịu như làn da thường mỏng, lỗ chân lông bé, độ ẩm ít nên độ đàn hồi kém. Hãy bỏ túi ngay những mặt nạ dưỡng ẩm giải cứu làn da khô mùa đông sau đây!

>>> Cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm sau khi tẩy tế bào chết đúng cách

>>> Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E

Sự cần thiết mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông

Mùa đông, độ ẩm không khí xuống mức thấp, làn da mất nước dẫn đến da khô, bong tróc và nứt nẻ, ảnh hưởng đến thẩm mỹ và sức khỏe của chị em. Làn da khô thường kéo theo những dấu hiệu rất khó chịu như làn da thường mỏng, lỗ chân lông bé, độ ẩm ít nên đàn hồi kém. Do đó, việc đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông là việc làm rất cần thiết.

mat-na-duong-am-cho-da-kho-mua-dong

Tầm quan trọng của việc đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông

Các mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông hiệu quả nhất

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông từ chuối

Sự kết hợp của chuối chín, mật ong, sữa chua không đường sẽ là gợi ý tuyệt vời nếu bạn muốn dưỡng ẩm da khô mùa đông.

Đầu tiên, bạn dùng chuối chín đều, bỏ vỏ, cắt từng miếng nhỏ rồi bỏ vào máy xay cùng sữa chua và mật ong cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Sau khi làm sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hỗn hợp này lên da và thư giãn khoảng 15-20 rồi mới rửa mặt lại một lần nữa bằng nước mát.

mat-na-duong-am-cho-da-kho-mua-dong-1

Tất tật mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông hiệu quả nhất

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông từ bơ

Thành phần của mật ong chứa các dưỡng chất có tác dụng kháng khuẩn và kháng viêm rất tuyệt vời. Không những thế, nó còn giúp giảm mụn trên da mặt và dưỡng ẩm cho làn da.

Tất cả những gì bạn cần chuẩn bị đó là nửa quả bơ và 1 thìa mật ong. Tương tự như dưỡng ẩm da khô bằng mặt nạ chuối, sau khi xay nhuyễn hỗn hợp bơ và mật ong, làm sạch da mặt, bạn hãy thoa đều hỗn hợp, thư giãn khoảng 20-30 phút rồi mới rửa lại bằng nước mát. Kiên trì thực hiện cách làm này 2-3 lần/tuần, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da căng bóng, trắng mịn tự nhiên.

Bí quyết sở hữu làn da căng mịn nhanh chóng

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần kiên trì thực hiện đều đặn thì mới mong thấy được hiệu quả.

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông trên đây, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm da Hydra 3HA để mau chóng sở hữu làn da căng bóng,mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

mat-na-duong-am-cho-da-kho-mua-dong-2

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng mịn màng

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post Tất tật mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô mùa đông hiệu quả nhất appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EB4XrR
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét