Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ hiệu quả tại nhà

Mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ là cách chăm sóc da ưa chuộng của nhiều chị em bởi chi phí tiết kiệm, cách thức đơn giản lại phù hợp cho mọi loại da. Nếu bạn còn chưa biết cách đắp mặt nạ đu đủ dưỡng ẩm da thì hãy tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

>>> Bất ngờ hiệu quả từ mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi

>>> Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm cho làn da căng bóng mềm mịn tự nhiên

Công dụng dưỡng ẩm da từ đu đủ

Thành phần của đu đủ chứa nhiều dưỡng chất có công dụng làm đẹp khác nhau nên được rất nhiều chị em tin dùng, sử dụng như thứ “mỹ phẩm từ thiên nhiên”.

  • Vitamin A: giảm da bị khô, bong tróc. Giảm các vết sẹo mụn và đốm đen. Làm da thêm trơn, nhẵn và mềm mại.
  • Vitamin C: tăng sản xuất collagen. Thúc đẩy tính đàn hồi của da từ đó da săn chắc hơn.
  • Papain: thúc đẩy tái tạo da, có tác dụng chống viêm, chữa lành các bệnh như mụn trứng cá, eczema, tróc da. Nó còn giúp trị mụn, làm sáng da.
  • Axit alpha hydroxy: tẩy da chết bằng cách phá vỡ các liên kết giữa các tế bào da đã chết.
  • Kali: giúp giữ ẩm và dưỡng ẩm cho da.
mat-na-duong-am-du-du

Công dụng dưỡng ẩm da từ đu đủ

Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ như thế nào?

Bạn có thể kết hợp đu đủ với một số nguyên liệu làm đẹp da khác từ thiên nhiên để có được hiệu quả tối ưu nhất. Dưới đây sẽ là một vài gợi ý dành cho bạn:

  • Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ, mật ong và chanh

Nếu như mật ong làm mềm da, giữ ẩm cho da, ngăn ngừa mụn bởi có tính kháng khuẩn thì chanh lại có khả năng làm se khít lỗ chân lông, diệt vi khuẩn, giúp làn da trở nên trắng sáng.

Bạn hãy làm nhuyễn ¼ quả đu đủ đã chín rồi thêm 1 thìa mật ong và ½ thìa nước cốt chanh vào, trộn đều. Sau đó, bạn thoa đều lên khuôn mặt, nghỉ ngơi thư giãn tầm 15 phút, không quên kết hợp với các thao tác massage nhẹ nhàng để các dưỡng chất hấp thu vào da được tốt hơn.

  • Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ, dưa chuột và chuối

Bạn hãy lấy ¼ quả đu đủ, ¼ quả dưa chuột và ½ quả chuối chín cho vào máy xay nhuyễn cho đến khi tạo thành hỗn hợp sánh mịn. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên mặt, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15 phút rồi mới nhẹ nhàng tháo mặt nạ, rửa lại bằng nước sạch.

mat-na-duong-am-du-du-1

Dưỡng ẩm da mặt bằng đu đủ như thế nào?

  • Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ và lòng trắng trứng

Bạn hãy gọt vỏ, dằm nhuyễn ¼ quả đu đủ, trộn đều với lòng trắng trứng đã đánh tan cho đến khi tạo thành hỗn hợp mịn. Sau đó, bạn thoa đều hỗn hợp lên khuôn mặt, nghỉ ngơi thư giãn khoảng 15 phút. Cuối cùng, bạn nhẹ nhàng gỡ bỏ lớp mặt nạ bằng nước ấm rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh, không quen lau khô mặt bằng khăn bông mềm.

Những lưu ý khi dùng mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ

  • Tránh cười, nói trong lúc đắp mặt nạ.
  • Nên dùng những trái cây tươi và an toàn.
  • Rửa mặt bằng nước ấm trước khi đắp mặt nạ để giúp da hấp thụ dinh dưỡng tốt hơn.
  • Nên dùng đu đủ chín vì đu đủ xanh có nhiều nhựa, dễ gây dị ứng cho da.
  • Mặt nạ lòng trắng trứng khá khô, vì vậy không thích hợp dùng cho da khô, nếu dùng nên trộn thêm các nguyên liệu dưỡng ẩm khác.
  • Nên dùng một chiếc áo cũ để mặc khi đắp mặt nạ.
  • Buộc tóc gọn gàng để tránh bị dính vào mặt nạ và nên có 1 chiếc khăn bên mình.
mat-na-duong-am-du-du-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA an toàn, uy tín

Ngoài cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ trên đây, dưỡng ẩm da Hydra 3HA cũng là phương pháp dưỡng ẩm da mặt bạn nên tham khảo.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm đu đủ hiệu quả tại nhà appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2D7PCPP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét