Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

5 cách tạo độ ẩm cho da mặt có thể bạn chưa biết

Tiết trời khô hanh của mùa đông đang khiến bạn cảm thấy lo lắng, bất an vì da mặt khô nứt nẻ? Đừng quá lo lắng! 5 cách tạo độ ẩm cho da mặt sau đây sẽ giúp bạn mau chóng cải thiện tình trạng này. Cùng khám phá nhé!

>>> Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

>>> Có cần dưỡng ẩm da mặt cho nam không?

Lợi thế khi sở hữu da mặt căng bóng, mịn màng

Làn da mềm mại, căng bóng, mịn màng là mơ ước của mọi cô gái. Nó giúp da bám phấn hơn khi trang điểm, khiến thao tác make up của các nàng trở nên dễ dàng hơn. Trái lại, làn da thiếu nước đồng nghĩa với việc da mặt bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Khi ấy, dưỡng ẩm da mặt là việc làm vô cùng cần thiết, giúp bạn bảo vệ lượng nước trong da, không cho nước bay hơi đặc biệt là những trường hợp:

  • Làn da bị thiếu nước xỉn màu (sạm da), sần sùi và tiết dầu nhiều hơn, đặc biệt là vào mùa hè.
  • Làn da thiếu ẩm bị bong tróc, khô nẻ thường xảy ra vào mùa đông, mùa hanh khô.
  • Làn da bị thiếu nước khiến lớp trang điểm không được mịn màng, thấy rõ hiện tượng mốc mặt (không ăn phấn).
cach-tao-do-am-cho-da-mat

Lợi thế khi sở hữu làn da căng bóng, mịn màng

Cách tạo độ ẩm cho da mặt đẹp tự nhiên

Tiết trời mùa đông khô hanh sẽ khiến da bạn trở nên khô rát, khó chịu. Hãy cùng học cách tạo độ ẩm cho da mặt sau đây để mau chóng sở hữu nước da căng bóng, mịn màng, trắng hồng tự nhiên ngay cả trong khí hậu khắc nghiệt của mùa đông nhé!

  • Không dùng xà phòng có chất tẩy rửa mạnh

Xà phòng có chất tẩy rửa mạnh sẽ lấy đi chất nhờn tự nhiên của làn da, khiến da bạn trở nên khô nứt nẻ. Theo lời khuyên của các chuyên gia, những cô gái sở hữu làn da khô mỗi ngày chỉ nên rửa mặt bằng sữa rửa mặt một lần vào buổi tối. Sau đó, tiến hành thoa kem dưỡng ẩm. Thao tác này sẽ giúp làn da có thời gian phục hồi sau cả ngày dài phải đối mặt với gió, bụi và ánh nắng. Ngoài ra, bạn cũng nên tránh dùng sản phẩm chăm sóc da chứa cồn hay những chất có xu hướng làm khô da.

cach-tao-do-am-cho-da-mat-1

5 cách tạo độ ẩm cho da mặt có thể bạn chưa biết

  • Uống đủ nước mỗi ngày

Việc cung cấp đủ nước mỗi ngày là cách tạo độ ẩm cho da mặt đơn giản mà vô cùng hiệu quả. Mỗi ngày, bạn nên uống ít nhất hai lít nước. Lượng nước có thể tăng lên tùy thuộc vào hoạt động của cơ thể và nhiệt độ môi trường xung quanh.

  • Đừng rửa mặt bằng nước nóng

Đừng nên rửa mặt bằng nước nóng cũng là cách tạo độ ẩm cho da mặt bạn nên ghi nhớ. Nước quá nóng chính là tác nhân loại bỏ chất dầu tự nhiên trên da nhanh chóng khiến làn da bạn trở nên khô, nứt nẻ.

cach-tao-do-am-cho-da-mat-2

Không nên rửa mặt bằng nước nóng

  • Hãy lau khô mặt bằng khăn mềm

Hãy sử dụng loại khăn mềm, không chà sát hoặc lau quá kỹ sau mỗi lần tắm hoặc rửa mặt. Tốt nhất là bạn chỉ nên thấm khô da. Đặc biệt, bạn cần lưu ý không nên dùng khăn chà xát lên bề mặt da.

  • Bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin

Vitamin C trong cơ thể có chức năng tạo ra collagen, thành phần quan trọng cho làn da khỏe mạnh. Vì thế, bạn đừng quên bổ sung thêm thực phẩm giàu vitamin C trong bữa ăn hàng ngày như: các loại rau màu xanh, trái cây họ cam quýt, dâu và kiwi.

Mặt khác, vitamin E là chất chống oxy hóa mạnh, giúp loại bỏ các tác nhân gây hại, đồng thời giữ ẩm cho da. Vitamin E có nhiều trong quả bơ, hạt hướng dương và rau màu xanh đậm.

cach-tao-do-am-cho-da-mat-3

Bổ sung thực phẩm giàu vitamin vào bữa ăn hàng ngày

  • Nên sử dụng kem chống nắng thường xuyên

Dù trời có nắng hay không  thì bạn vẫn nên bôi kem chống nắng mỗi khi ra ngoài. Việc sử dụng thường xuyên kem chống nắng có độ SPF tối thiểu là 15 sẽ giúp da bạn tránh các tác hại từ tia cực tím làm da thô ráp, lão hóa và giảm nguy cơ ung thư da.

Ngoài các cách tạo độ ẩm cho da mặt trên đây, dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA đang trở thành phương pháp dưỡng ẩm hiện đại, hiệu quả nhất hiện nay. Hydra 3HA (hay còn gọi là Hyaluronic Acid 3HA) là hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Đây là sự kết hợp giữa Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp với Hyaluronic phân tử hàm lượng cao và nấm thông 1055.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post 5 cách tạo độ ẩm cho da mặt có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2CFG2Uk
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét