Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây không chỉ mang đến cho bạn làn da căng bóng, mịn màng mà còn góp phần làm giảm thiểu các vết thâm nám. Tuy nhiên, làn da sẽ có nguy cơ dị ứng, nổi mẩn nếu bạn sử dụng sai cách. Bài viết sau đây sẽ mách bạn cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây hiệu quả nhất nhé!

>>> Hướng dẫn dùng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong đúng cách

>>> Học cách tự làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng chuối giải cứu làn da khô

Công dụng dưỡng ẩm da từ khoai tây

Làn da khô sạm, mất nước, xỉn màu đang là nỗi lo lắng, tự ti của nhiều cô gái hiện nay. Chế độ chăm sóc dưỡng da từ thiên nhiên là xu hướng làm đẹp được chị em hướng đến bởi nguyên liệu dễ tìm, cách thức đơn giản, chi phí tiết kiệm lại an toàn cho da.

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây được phái đẹp ưa chuộng bởi thành phần của nó có chứa vitamin – chất oxy hóa hiệu quả giúp phục hồi da, làm lành vết thương nhanh chóng sau mỗi lần bị rám sạm do cháy nắng. Hơn thế nữa, khoai tây còn hỗ trợ kiểm soát lượng dầu nhờn trên da, giúp da luôn căng mịn tự nhiên.

mat-na-duong-am-bang-khoai-tay

Công dụng dưỡng ẩm da từ khoai tây

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây như thế nào?

Kiên trì đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây sẽ giúp tăng lượng sắc tố hồng trên da, giúp da trắng mịn tự nhiên, ngăn ngừa lão hóa hiệu quả. Dưới đây là một số cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây bạn có thể tham khảo:

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây nguyên chất

Chỉ với 1 củ khoai tây đơn giản, bạn có thể tự mình chế mặt nạ dưỡng da mềm mịn, căng tràn sức sống, giảm thiểu mụn và vết thâm một cách hiệu quả.

Cách làm vô cùng đơn giản, bạn chỉ việc rửa sạch khoai, gọt vỏ, thái lát mỏng và đắp lên mặt nằm thư giãn trong khoảng 20 phút thì rửa sạch lại với nước mát.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây, sữa chua không đường và dầu dừa

Khoai tây, sữa chua không đường và dầu dừa là sự kết hợp hoàn hảo nếu bạn muốn dưỡng ẩm da mặt tại nhà. Không những thế, nó còn có tác dụng ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn, tăng cường độ ẩm, đảm bảo làn da mềm mịn.

Hãy kết hợp nửa củ khoai tây đã gọt vỏ, nghiền nhuyễn với 3 thìa sữa chua không đường cùng 2 thìa dầu dừa để tạo thành hỗn hợp. Sau đó đắp hỗn hợp lên da và nghỉ ngơi khoảng 30 phút thì bạn hãy rửa sạch lại bằng nước ấm.

mat-na-duong-am-bang-khoai-tay-1

Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây và bột yến mạch

Nếu bạn là cô gái sở hữu làn da nhờn, mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây và bột yến mạch sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Chớ có lầm tưởng rằng da dầu nhờn lúc nào cũng bóng thì cần gì dưỡng ẩm. Các chuyên gia khuyến cáo da dầu nhờn mới chính là làn da cần dưỡng ẩm nhất bởi nó luôn phải tiết dầu để điều phối tình trạng da khô, mất nước.

Hãy rửa sạch nửa củ khoai gọt vỏ, đem luộc chính. Sau đó, bạn hãy nghiền nhuyễn khoai và trộn thêm 1 thìa bột yến mạch. Đắp hỗn hợp này lên vùng da, thư giãn và nghỉ ngơi khoảng 20 phút và rửa lại bằng nước mát. Kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ dần thấy được sự thay đổi tích cực của làn da.

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA thỏa mãn cơn khát của làn da

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây trên đây, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm da Hydra 3HA để mau chóng sở hữu làn da căng bóng,mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

mat-na-duong-am-bang-khoai-tay-2

Dưỡng ẩm da căng bóng, đẹp tự nhiên

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2CIi3WM
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét