Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Tất tật mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu có thể bạn chưa biết

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu thoạt nghe có vẻ vô lý bởi nhiều người lầm tưởng rằng da dầu luôn trong tình trạng bóng nhẫy thì cần gì dưỡng ẩm? Thế nhưng, có rất nhiều lý do khiến chúng ta không thể bỏ qua bước chăm sóc da này. Hãy cùng tìm hiểu tường tận hơn qua bài viết sau đây nhé!

>>> 12 mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả nhất

>>> 5 cách tạo độ ẩm cho da mặt có thể bạn chưa biết

Vì sao da dầu vẫn cần dưỡng ẩm?

Các chuyên gia da liễu đã chỉ ra rằng mọi loại da đều cẩn dưỡng ẩm suốt 4 mùa trong năm, đặc biệt là da dầu và hỗn hợp thiên dầu. Da dầu mới chính là làn da thiếu nước bởi tuyến bã nhờn dưới da sẽ hoạt độngmạnh mẽ khi nhận thấy các tín hiệu thiếu ẩm từ da, đăc biệt là thiếu nước. Do đó, làn da phải “ra sức” bài tiết dầu để giữ ẩm, tạo thành giọt dạng mỡ và đào thải qua lỗ chân lông.

mat-na-duong-am-cho-da-dau

Vì sao vẫn cần dưỡng ẩm cho da dầu?

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm dành cho da dầu

Với các loại mặt nạ dưỡng ẩm dành cho da dầu dưới đây, bạn sẽ chẳng còn cảm thấy bất an, lo lắng về tình trạng da bóng dầu nữa, làn da sẽ được cải thiện đáng kể chỉ sau vài tuần nếu bạn kiên trì đắp các loại mặt nạ sau đây:

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu từ bột yến mạch

Thành phần của bột yến mạch có khả năng dưỡng ẩm cao, giúp làm sạch da, dưỡng ẩm, cho da trắng hồng mịn màng.

Cách thực hiện rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều hỗn hợp bột yến mạch với nước cốt chanh và mật ong theo tỉ lệ 3:2:3 rồi thoa đều lên mặt trong vòng 20 phút. Sau đó, rửa mặt bằng nước lạnh và lau khô bằng khăn mềm để được thư giãn. Kiên trì thực hiện đều đặn, bạn sẽ mau chóng sở hữu làn da mịn màng.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu từ chuối

Hàm lượng vitamin A, B và E cao có trong chuối sẽ giúp da tăng cường độ ẩm, xóa mờ nếp nhăn, trả lại cho bạn nét căng mịn, đầy sức sống.

Hãy xay nhuyễn 1 quả chuối với 2 thìa nước cốt chanh và 2 thìa mật ong tươi nguyên chất. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt trong vòng 15 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện mỗi tuần bạn sẽ dần thấy được những chuyển biến tích cực của làn da.

mat-na-duong-am-cho-da-dau-1

Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu từ chuối

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu từ lòng trắng trứng và nghệ

Nếu bạn sở hữu làn da dầu nhờn và mụn, hỗn hợp lòng trắng trứng và tinh bột nghệ sẽ là mặt nạ dưỡng ẩm da dầu thích hợp hơn cả dành cho bạn. Nếu như lòng trắng trứng hỗ trợ hiệu quả trong việc cân bằng độ nhờn trên da, se khít lỗ chân lông thì tinh chất nghệ sẽ giúp da bạn kháng viêm, diệt khuẩn và ngăn ngừa tác nhân gây mụn một cách hiệu quả.

Hãy trộn đều hỗn hợp này với nhau, thoa đều lên mặt và để khô trong vòng 20 phút. Sau đó, bạn rửa mặt sạch sẽ, dưỡng ẩm cũ và lau kỹ mặt bằng khăn mềm sạch.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu từ cà chua

Thành phần của cà chua chứa nhiều vitamin và khoáng chất có lợi cho da, cà chua hỗ trợ rất tốt trong việc tăng cường dưỡng chất, trả lại nét mịn màng, tươi trẻ cho làn da.

Bạn chỉ cần thoa đều dung dịch nước ép cà chua lên mặt khoảng 20 phút trước khi đi ngủ để làn da được hấp thu dưỡng chất một cách tốt hơn. Với những bạn da mụn, đừng quên hỗ trợ thêm một chút mật ong để hỗ trợ da kháng viêm, diệt khuẩn, ngăn ngừa mụn và các tác nhân gây mụn nhé!

mat-na-duong-am-cho-da-dau-2

Dưỡng ẩm Hydra 3HA cho làn da sáng hồng, mịn màng

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA cho làn da căng bóng, mịn màng

Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện các cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm trên đây, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm da mặt Hydra 3HA (hay còn gọi là Hyaluronic Acid 3HA) là hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Đây là sự kết hợp giữa Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp với Hyaluronic phân tử hàm lượng cao và nấm thông 1055.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Tất tật mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu có thể bạn chưa biết appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Cx5nD5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét