Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Độc đáo công thức mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh đặc biệt thích hợp với những bạn gái sở hữu làn da khô, nhất là trong tiết trời mùa đông. Đây là phương pháp làm đẹp đơn giản, tiết kiệm được nhiều chị em ưa chuộng. Nếu bạn muốn sở hữu làn da mềm mịn, trắng hồng tự nhiên thì đừng bỏ qua cách đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh sau đây nhé!

>>> Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm bằng khoai tây

>>> Học cách tự làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng chuối giải cứu làn da khô

Khám phá công dụng làm đẹp từ trà xanh

Từ lâu, trà xanh vẫn được biết đến như thứ “mỹ phẩm từ thiên nhiên” của nhiều chị em. Thành phần của bột trà xanh có chứa nhiều dưỡng chất, giúp cung cấp độ ẩm cho da và bảo vệ da trước những tác hại xấu từ môi trường.

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm từ bột trà xanh không chỉ giúp làn da trở nên khỏe mạnh, mịn màng mà còn se khít lỗ chân lông, giúp da trắng hồng rạng rỡ.

mat-na-duong-am-bang-tra-xanh

Khám phá công dụng làm đẹp từ trà xanh

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh đặc biệt thích hợp với da khô

Da khô vốn rất khó chăm sóc lại gặp rất nhiều khó khăn mỗi khi trang điểm. Tiết trời mùa đông khô hanh càng khiến làn da trở nên khô ráp, sạm màu. Sử dụng các loại mỹ phẩm không đúng cách còn có nguy cơ gây ra nhiều kích ứng với làn da.

Làn da khô nếu không được chăm sóc và bảo vệ kịp thời sẽ vô tình thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa da. Giải pháp phù hợp nhất với các cô gái sở hữu làn da khô lúc này là đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh kết hợp với các nguyên liệu từ thiên nhiên khác.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh, sữa chua và cám gạo

Nếu như bột trà xanh và bột cám gạo loại bỏ sạch bụi bẩn trên da, giúp da trắng hồng và tươi trẻ thì axit lactic trong sữa chua lại giúp da luôn mịn màng, se khít lỗ chân lông.

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh, sữa chua và cám gạo rất đơn giản. Bạn chỉ cần trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 thìa cám gạo và 2 thìa sữa chua đều lại với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Đắp mặt nạ này lên da và thư giãn khoảng 15-20 phút, sau đó bạn hãy rửa lại mặt bằng nước sạch. Kiên trì thực hiện đều đặn 2-3 lần/tuần bạn sẽ dần thấy được hiệu quả.

mat-na-duong-am-bang-tra-xanh-1

Độc đáo công thức mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh, lòng trắng trứng và bột mì

Đây cũng là loại mặt nạ dưỡng ẩm da từ trà xanh bạn không nên bỏ qua. Hãy trộn đều 1 thìa bột trà xanh, 1 lòng trắng trứng và 1 thìa bột mì lại với nhau, đừng quên cho thêm ít nước để tạo thành hỗn hợp dẻo quánh. Tiếp tục đắp lên mặt và để thư giãn khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại bằng nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn bạn sẽ dần sở hữu làn da mềm mịn, se khít lỗ chân lông.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh và cám gạo

Cách thức này khá đơn giản tuy nhiên mang lại hiệu quả không hề nhỏ. Chỉ cần chuẩn bị 1 ít bột trà xanh và cám gạo. Trộn đều với một ít nước, sao cho sánh đều, mịn. Đắp hỗn hợp trên lên mặt, để khoảng 15-20 phút rồi rửa lại bằng nước sạch. Sử dụng thường xuyên để đạt hiệu quả như bạn mong muốn.

Với cách đắp mặt nạ này, các chị em xóa tan nỗi lo nếp nhăn – kẻ thù không đội trời chung. Ngoài giúp xóa các nếp nhăn, bột trà xanh kết hợp với cám gạo còn có khả năng tái tạo da, giúp da luôn được phục hồi nhanh chóng.

mat-na-duong-am-bang-tra-xanh-2

Làn da căng bóng, mịn màng khi dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Tự tin khoe mặt mộc sau khi dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt thời gian dài thì mới mong hiệu quả.

Nếu muốn mau chóng sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn, trắng hồng tự nhiên, bạn hãy tham khảo ngay dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA. Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Đặc biệt, chiết xuất nấm thông 1055 cải thiện dòng chảy của nước đến các tế bào ở biểu bì, đảm bảo rào chắn tối ưu để giữ nước, giúp thỏa mãn cơn khát của làn da.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Độc đáo công thức mặt nạ dưỡng ẩm bằng trà xanh appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2CXw7cU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét