Thứ Bảy, 13 tháng 1, 2018

Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E

Vitamin E từ lâu đã được biết đến như “thần dược” chăm sóc sắc đẹp của nhiều chị em. Với đặc tính giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm cực kỳ tốt, vitamin E giúp phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô và hư tổn. Cùng khám phá cách làm mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E ngay sau đây!

>>> Mách bạn cách làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu dừa hiệu quả nhất

>>> Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm từ đậu đỏ phái đẹp nào cũng cần biết

Công dụng dưỡng ẩm da từ vitamin E

Vitamin E tồn tại ở hai dạng vitamin E tự nhiên và viên nang tổng hợp. Cho dù ở dạng nào thì chúng rất giàu dinh dưỡng và là một chất oxy hóa tốt, vô hiệu hóa các gốc tự do làm hỏng tế bào, cải thiện sức khỏe tim mạch, chống ung thư và các bệnh khác.

Với đặc tính giàu chất dinh dưỡng và dưỡng ẩm tốt, vitamin E giúp phục hồi độ ẩm cho mọi loại da, đặc biệt là làn da khô và hư tổn.

mat-na-duong-tu-vitamin-e

Công dụng dưỡng ẩm da từ vitamin E

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E vô cùng đơn giản. Bạn có thể kết hợp vitamin E với các nguyên liệu làm đẹp từ thiên nhiên khác để tăng hiệu quả gấp đôi.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E và nha đam

Mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E và nha đam không chỉ giúp bạn dưỡng ẩm, căng bóng làn da mà còn khiến da đều màu, trắng mịn tự nhiên.

Cách làm rất đơn giản. Bạn chỉ việc trộn đều hỗn hợp gồm 1 miếng nha đam tươi đã được nghiền nhỏ với tinh chất vitamin e chứa trong viên nang rồi thoa đều lên khắp mặt. Sau khi thư giãn khoảng 15-20 phút, bạn hãy nhớ rửa mặt lại bằng nước ấm để lỗ chân lông se lại nhé!

  • Mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E và đu đủ

Nếu như vitamin E có tác dụng dưỡng ẩm da thì đu đủ lại ngăn chặn sạm da hiệu quả, bảo vệ làn da luôn khỏe khoắn trước ánh nắng mặt trời.

Bạn hãy trộn đều tinh chất vitamin E với 2 thìa cà phê đu đủ để nghiền nhỏ. Đừng quên trộn thêm 1 thìa cà phê nước hoa hồng để làn da được đẹp tự nhiên hơn. Sau đó, bạn dùng cọ bôi đều khắp mặt, để khô. Cuối cùng, bạn hãy rửa mặt bằng nước sạch sau khi thư giãn 15 phút nhé!

mat-na-duong-tu-vitamin-e-1

Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E

  • Mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E, lòng đỏ trứng và sữa chua không đường.

Thành phần của sữa chua có chứa dưỡng chất giúp bạn nhẹ nhàng tẩy đi lớp da chết. Khi kết hợp với lòng đỏ trứng sẽ làm trắng, trị mụn cám và vitamin E để giữ ẩm một cách hiệu quả.

Bạn chỉ cần trộn 1 thìa cà phê sữa chua, 1 lòng đỏ trứng và tinh chất vitamin E lại với nhau. Sauk hi thoa đều khắp da mặt và để khô khoảng 15 phút, bạn hãy nhẹ nhàng mát xa loại bỏ lớp tế bào chết và rửa mặt bằng nước mát.

Tuyệt chiêu sở hữu làn da căng bóng, mịn màng suốt mùa đông

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm da từ vitamin E trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên nhẫn thực hiện suốt thời gian dài mới mong hiệu quả. Nếu chẳng đủ thời gian và kiên nhẫn thực hiện chúng, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm da Hydra 3HA để mau chóng sở hữu làn da căng bóng,mềm mịn, trắng hồng tự nhiên.

Hydra 3HA trở thành nghiên cứu đỉnh cao được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Sản phẩm được tạo ra theo công thức phù hợp với mọi nhu cầu, mọi vùng khí hậu, mọi loại da và mọi nhu cầu về độ ẩm. Hyaluronic Acid 3HA không chỉ là sản phẩm dưỡng ẩm thông thường mà còn được sử dụng sau phẫu thuật thẩm mỹ, giúp tái cấp ẩm nhanh chóng và lành tính sau phẫu thuật.

mat-na-duong-tu-vitamin-e-2

Dưỡng ẩm da Hydra 3HA

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post Da căng bóng với mặt nạ dưỡng ẩm từ vitamin E appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Fv7gOt
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét