Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Nâng ngực nội soi 3D giải pháp cho vòng 1 đẹp tự nhiên

Nâng ngực nội soi giờ đây đã trở thành sự lựa chọn hàng đầu của những chị em muốn đi thẩm mỹ lại vòng 1 của mình. Công nghệ nội soi tiên tiến sẽ đem đến cho bạn đôi gò bồng căng đầy, quyến rũ lại có vóc dáng đẹp tự nhiên mà không hề để lại sẹo hay biến chứng gì phiền toái. 

Nâng ngực nội soi 1

Nội dung bài viết:

Thực hiện phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D bác sĩ sẽ dùng thiết bị mổ nội soi đặt một đường rạch mổ rất nhỏ (2cm – 4 cm) để đưa túi ngực vào bên trong khoang ngực. Vết mổ được đặt ở một trong các vị trí kín sau: đường rốn, đường hố nách, đường quầng vú, nếp lằn dưới bầu vú. Công nghệ nâng ngực này cho hiệu quả thẩm mỹ tuyệt vời lại có tính ổn định lâu dài.

Phẫu Thuật Nâng Ngực Nội Soi Phù Hợp Cho Những Ai

Khách hàng tìm đến Bệnh viện với mong muốn thực hiện dịch vụ nâng ngực có rất nhiều trường hợp. Bạn có thể đi nâng ngực khi gặp những tình trạng sau:

 Các trường hợp ngực lép, ngực nhỏ bẩm sinh

 Khách hàng là nữ, trên 18 tuổi và muốn đi thay đổi kích thước, vóc dáng ngực cho đẹp hơn

  Dành cho những người ngực teo nhỏ sau khi sinh hoặc do tuổi tác

  Mất cân đối tuyến vú hai bên dẫn đến tình trạng ngực bên to bên nhỏ.

 Phụ nữ sau sinh ngực teo nhỏ kèm với bị sa trễ

  Các trường hợp nâng  ngực đặc biệt: tái tạo lại ngực sau phẫu thuật điều trị ung thư, chấn thương,…

Nâng ngực nội soi 2

Giải pháp nâng ngực nội soi dành cho những chị em có vòng 1 nhỏ lép, kém thu hút

Ưu Điểm Của Nâng Ngực Nội Soi 

So với phương pháp phẫu thuật nâng ngực truyền thống thì phẫu thuật nâng ngực nội soi có nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Cụ thể như sau:

 Là phẫu thuật ít xâm lấn nên giảm cảm giác đau đớn và lo lắng cho chị em phụ nữ.

 Thiết bị nội soi dò tìm và thực hiện rạch mổ chính xác, đảm bảo an toàn

 Vết sẹo sau mổ khó phát hiện (chân núm vú, dưới quầng vú, dưới hõm nách, …)

 Thời gian phục hồi ngắn hơn so với các phương pháp phẫu thuật thông thường khác.

Nâng ngực nội soi 3

Nâng ngực nội soi cho bạn tự tin hơn với vòng 1 lý tưởng của mình

Tìm Hiểu Quy Trình Thực Hiện Ca Phẫu Thuật Nâng Ngực Đúng Chuẩn

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc đem đến cho khách chàng ca phẫu thuật nâng ngực tự nhiên công nghệ 3D chất lượng cao, với quy trình điều trị đảm bảo an toàn ở từng thao tác thực hiện.

 Bước 1: Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D

Khách hàng sẽ được chụp phim và kiểm tra cấu trúc khuôn ngực hiện tại bằng máy Vectra 3D. Thiết bị phân tích công nghệ tiên tiến này sẽ cung cấp cho bác sĩ đầy đủ dữ liệu về tình trạng vóc dáng ngực của khách hàng, từ đó tư vấn cho khách hàng hướng xử lý thẩm mỹ cho ngực phù hợp.

Nâng ngực nội soi 4

Kiểm tra size ngực bằng công nghệ 3D trước khi tiến hành nâng ngực nội soi tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc

Công nghệ Vectra cũng sẽ tính toán và hiển thị kết quả ngực khuôn ngực chuẩn phù hợp với vóc dáng của khách hàng. Bạn sẽ nhìn thấy toàn diện hình ảnh ngực hiện tại và ngực nếu thực hiện ca phẫu thuật trên màn hình 3D. Bác sĩ sẽ căn cứ vào đó để chẩn đoán size ngực cần nâng, vóc dáng, tỉ lệ thật phù hợp cho khách hàng.

Nâng ngực nội soi 5

Lựa chọn kích thước vòng 1 bạn mong muốn tại Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc nhờ phần mềm mô phỏng công nghệ 3D

 Bước 2: Bác sĩ tư vấn túi ngực cho khách hàng

Túi ngực được xem là nguyên liệu chính để thay đổi vóc dáng cho khuôn ngực của bạn. Túi ngực có khá nhiều loại như: túi trơn, túi nhám, túi giọt nước, túi ngực tròn, và cả túi có độ nhô khác nhau… bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn loại túi phù hợp nhất. Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc chỉ sử dụng những nhãn hiệu túi ngực thương hiệu nổi tiếng từ lâu trong ngành thẩm mỹ nâng ngực, như: Insperia, Nattrelle, Mentor…

Nâng ngực nội soi 6

Bác sĩ tư vấn túi gel ngực cho khách hàng trước khi tiến hành nâng ngực nội soi

 Bước 3 : Phân tích đường phẫu thuật nâng ngực

Tùy vào cơ địa và sở thích của khách hàng mà bác sĩ sẽ chọn đường phẫu thuật ít gây xâm lấn và tổn thương nhất. Bạn sẽ được chọn 1 trong 5 vị trí như hình mô phỏng dưới đây, những vị trí này được xem là rất thẩm mỹ lại an toàn.

Nâng ngực nội soi 7

Phân tích đường phẫu thuật không để lại sẹo. và an toàn nhất cho khách hàng

 Bước 4: Kiểm tra sức khỏe tổng quát 

Đây là bước vô cùng quan trong, quyết định bạn có nên đi phẫu thuật nâng ngực hay không. Bệnh viện có đầy đủ dịch vụ thăm khám, xét nghiệm phục vụ cho bạn, sau khi kiểm tra nếu đủ các điều kiện về sức khỏe bs sẽ chỉ định thực hiện ca phẫu thuật.

Nâng ngực nội soi 8

Kiểm tra sức khỏe tổng quát tại Bệnh viện cho khách hàng

 Bước 5: Tiến hành nâng ngực nội soi trong phòng mổ vô trùng hiện đại

  • Sau khi gây mê nhẹ toàn thân, bác sĩ sẽ tiến hành rạch một vết nhỏ ở nách hoặc nếp gấp vùng da rốn khoảng 2cm – 4 cm để đưa túi độn nâng ngực vào.
  • Các bác sĩ sẽ tiến hành việc bóc tách khoang ngực để đặt chất liệu độn vào đúng vị trí đã xác định một cách chính xác và nhẹ nhàng vào bên trong khoang ngực.
  • Bác sĩ sẽ đóng vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ và kết thúc quy trình nâng ngực nội soi.
Nâng ngực nội soi 9

Tiến hành phẫu thuật nâng ngực nội soi 3D tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc.

 Bước 6: Chăm sóc sau khi nâng ngực nội soi

Sau khi phẫu thuật xong, bạn sẽ được chuyển sang phòng chăm sóc hậu phẫu lưu trú lại từ 1-2 ngày. Trong thời gian này, bác sĩ và đội ngũ điều dưỡng Care 24/24 sẽ thường xuyên túc trực thăm khám và theo dõi quá trình phục hồi sức khỏe của bạn. Tất cả các nhu cầu như xe đưa đón, phòng lưu trú, dịch vụ ăn uống…đều được phục vụ chu đáo nên bạn không phải lo lắng gì cả.

Nâng ngực nội soi 10

Sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi bạn sẽ được chăm sóc tại phòng hậu phẫu với đầy đủ trang thiết bị theo dõi sức khỏe công nghệ cao

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Tại Sao Bạn Nên Chọn Thẩm Mỹ Hàn quốc Để Nâng Ngực 

Dịch vụ phẫu thuật nâng ngực được rất nhiều địa chỉ quảng cáo, tuy nhiên muốn ca phẫu thuật mang lại một kết quả thẩm mỹ ưng ý và an toàn tối ưu thì bạn nên chọn những địa chỉ uy tín như phẫu thuật ngực tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Dưới đây là những lý do mà khách hàng quyết định chọn Bệnh viện:

 Được nhìn thấy kết quả trước

Phần mềm Vectra 3D hỗ trợ rất đăc lực cho ca phẫu thuật của bạn, có rất ít bệnh viện trang bị thiết bị công nghệ cao này. Bạn có thể nhìn thấy trước kết quả và thảo luận cùng bác sĩ để có sự lựa chọn hợp lý nhất

  Tiêu chí an toàn hàng đầu

Công nghệ phẫu thuật nội soi, có thiết bị camera thông minh theo dõi trực tiếp, vì thế nên khi phẫu thuật bác sĩ có thể thực hiện một cách chính xác. Không xảy ra xâm lấn, tổn thương dây thần kinh hay mô mềm bên trong. Phòng mô được sát khuẩn, vô trùng nghiêm ngặt nên bạn không lo bị lây nhiễm chéo sau khi thực hiện.

 Cho vẻ đẹp khuôn ngực ưng ý và ổn định lâu dài nhất

Kỹ thuật thực hiện đúng chuẩn công nghệ tiên tiến, kết hợp với chất liệu túi ngực tốt là lý do mà đôi gò bồng của bạn sau khi phẫu thuật tại Bệnh viện có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất. Núi đôi của bạn sẽ giữ được vẻ đẹp và sự quyến rũ lâu dài mà không lo bị lệch hay vỡ túi ngực.

Nâng ngực nội soi 11

Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc có quy trình nâng ngực khép kín, đúng chuẩn ở toàn bộ các bước tiến hành

Hình Ảnh Khách Hàng Nâng Ngực Nội Soi Tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc

Nâng ngực nội soi 12

Người mẫu ảnh hotgirl July Trần với body hấp dẫn hơn sau khi nâng ngực nội soi 3D tại bệnh viện.

Nâng ngực nội soi 13

Khuôn ngực đầy đặn, săn chắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi tại BVThẩm Mỹ Hàn Quốc. Lưu ý:Kết quả còn tùy vào cơ địa của từng khách hàng. 

Nâng ngực nội soi 14

Khuôn ngực đầy đặn, săn chắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc. Lưu ý:Kết quả còn tùy vào cơ địa của từng khách hàng. 

Nâng ngực nội soi 15

Vòng ngực nhỏ lép đã được thay đổi rõ rêt nhờ phẫu thuật nâng ngực nội soi. Khuôn ngực đầy đặn, săn chắc sau khi phẫu thuật nâng ngực nội soi tại BV Thẩm Mỹ Hàn Quốc. Lưu ý:Kết quả còn tùy vào cơ địa của từng khách hàng.

Dang-ky-tu-van2-300x75

HOẶC GỌI: 19006899

Giá Dịch Vụ Nâng Ngực Nội Soi 

Bạn có thể tham khảo giá nâng ngực được niêm yết ở bảng giá sau đây. Mức chi phí được áp dụng tại Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc được đánh giá là hợp lý, tương xứng với chất lượng dịch vụ phục vụ cho khách hàng.

GIÁ DỊCH VỤ NÂNG NGỰC

Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền về kỹ thuật này cho bác sĩ tại Bệnh viện.

Nâng ngực nội soi 16

Giầy chứng nhận tác quyền về kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D đã được Cục Bản quyền Tác giả thuộc Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch cấp giấy chứng nhận bản quyền cho NSC.ThS.BS Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Hàn quốc

Bệnh viện thẩm mỹ hàn quốc là địa chỉ tin cậy của nhiều chị em lưa chọn để nâng ngực nội soi 3D. Đến với chúng tôi, ngoài việc sỡ hữu khuôn ngực đầy đặn, đẹp tự nhiên, bạn sẽ được chăm sóc tận tình bởi đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, nhiều kinh nghiệm và tận tâm với nghề.

The post Nâng ngực nội soi 3D giải pháp cho vòng 1 đẹp tự nhiên appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2fG4MD8
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét