Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

2 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da đơn giản, hiệu quả không ngờ

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da đang là chủ đề được nhiều chị em tìm kiếm trong thời gian gần đây. Từ những nguyên liệu thiên nhiên, chi phí tiết kiệm với cách thức đơn giản, bạn có thể tự mình thực hiện các bước đắp mặt nạ dưỡng ẩm trắng da tại nhà. Hãy cùng khám phá ngay sau đây nhé!

>>> Tất tật mặt nạ dưỡng ẩm cho da dầu có thể bạn chưa biết

>>> 12 mặt nạ dưỡng ẩm cho da khô hiệu quả nhất

Lợi ích khi đắp mặt nạ dưỡng ẩm, trắng da mỗi ngày

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da là cách chăm sóc da phổ biến nhất hiện nay, ngày càng được nhiều phái đẹp áp dụng vì tính tiện lợi, chi phí lại tiết kiệm.

Mặt nạ dưỡng ẩm cung cấp lượng ẩm cần thiết và dồi dào cho làn da của bạn, làm mềm các lớp sừng và ngăn chặn sự bốc hơi nước trên da, mang đến cho bạn làn da mịn màng, mềm mại nhất. Mặt khác, các thành phần dưỡng trắng da chiết xuất từ thiên nhiên giúp tái tạo làn da trắng hồng, tươi trẻ từ sâu bên trong.

Kiên trì đắp mặt nạ mỗi tuần không chỉ giúp bạn giải quyết các vấn đề về da khô, da mụn, nhiều nám, da bị lão hóa, thường xuyên bị cháy nắng mà còn chăm sóc, nuôi dưỡng tái tạo làn da mịn màng, tươi trẻ.

mat-na-duong-am-va-trang-da

Lợi ích khi đắp mặt nạ, dưỡng ẩm da mỗi ngày

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da đơn giản tại nhà

Làn da trắng sáng, mịn màng, căng bóng và tươi trẻ luôn là vẻ đẹp nhiều chị em hướng đến. Nếu muốn sở hữu làn da đẹp tự nhiên thì bạn đừng nên bỏ qua các cách làm mặt nạ dưỡng da sau đây!

  • Mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da từ khoai tây và sữa tươi

Thành phần của khoai tây giàu vitamin giúp da sáng hồng, ngăn ngừa lão hóa. Trong khi đó, sữa tươi lại là nguyên liệu dưỡng ẩm da từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Chúng cung cấp chất chống oxy hóa, vitamin cho da, tái tạo và giúp da khỏe mạnh từ sâu bên trong.

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da này rất đơn giản. Bạn chỉ cần luộc khoai chín, xay nhuyễn, trộn đều với chút sữa tươi không dường rồi đắp lên mặt khoảng 15-20 phút. Sau đó từ từ bóc lớp mặt nạ đã khô trên da ra. Kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần để có được làn da mịn màng, căng bóng.

mat-na-duong-am-va-trang-da-1

Cách làm mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi

  • Mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da từ trứng gà tươi

Lòng trắng trứng gà chứa nhiều amide và nhóm vitamin B có khả năng giúp da trở nên trắng hồng tự nhiên. Mặt khác, lòng đỏ trứng gà lại có công dụng dưỡng ẩm cho da khô và điều trị mụn hiệu quả nhờ hàm lượng chất béo và vitamin A dồi dào.

Cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da từ trứng gà tươi như sau:

– Đầu tiên, bạn tách riêng lòng trắng và lòng đỏ trứng gà.

– Hãy sử dụng lòng trắng để làm mặt nạ trước tiên. Bạn cần dùng dĩa đánh đều cho đến khi lòng trắng trứng nổi bọt. Sau đó bạn dùng cọ hoặc tay thoa đều nhẹ nhàng lên mặt, kết hợp với massage để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da mặt một cách nhanh hơn. Sau 15-20 phút, bạn hãy rửa mặt bằng nước ấm để lỗ chân lông giãn nở ra, tạo điều kiện cho các dưỡng chất ở bước tiếp theo hấp thu vào da một cách nhanh chóng.

– Sau đó, bạn tiếp tục đắp mặt nạ lòng đỏ trứng gà lên toàn bộ vùng da mặt. Sau 15 phút thì rửa mặt bằng nước lạnh. Kiên trì thực hiện các bước này 2 lần/tuần để đạt được hiệu quả dưỡng da như mong muốn nhé!

mat-na-duong-am-va-trang-da-2

Dưỡng ẩm, trẻ hóa da Hydra 3HA

Ngoài các cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da trên đây, dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA chính là phương pháp làm đẹp hiện đại, giúp bạn mau chóng sở hữu làn da trắng hồng, mịn màng. Hydra 3HA chính là nghiên cứu đỉnh cao, được cấp bằng sáng chế dành cho các hoạt chất dưỡng ẩm và chống lão hóa vượt trội. Đây là sự kết hợp giữa Hyaluronic acid phân tử hàm lượng thấp với Hyaluronic phân tử hàm lượng cao và nấm thông 1055. Đặc biệt, chiết xuất nấm thông 1055 giúp cải thiện dòng chảy của nước đến các tế bào ở biểu bì, đảm bảo rào chắn tối ưu đẻ giữ nước nên đây chính là chìa khóa giúp thỏa mãn cơn khát của làn da.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay.

Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Chuyên gia sau khi thăm khám tình trạng da cụ thể của từng khách hàng sẽ tư vấn liệu trình dưỡng ẩm, trẻ hóa da phù hợp nhất.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post 2 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da đơn giản, hiệu quả không ngờ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2lJGU2R
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét