Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Thuốc đông y trị mụn thịt có thực sự hiệu quả?

Trong số các phương pháp điều trị mụn thịt thì thuốc đông y trị mụn thịt là cách được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, phương pháp này liệu rằng có thực sự mang lại hiệu quả? Nếu không thì đâu mới là giải pháp điều trị mụn thịt hiệu quả và an toàn nhất?

Một số bài thuốc đông y trị mụn thịt thông dụng

Mụn thịt hay còn gọi là u tuyến mồ hôi, là một loại mụn khá cứng đầu và khó điều trị. Mụn thịt không lộ nhân mụn ra ngoài mà ẩn sâu tận bên dưới nang lông, bạn sẽ không thể nặn hay cạy mụn ra được như đối với các loại mụn khác.

Có rất nhiều cách trị mụn thịt khác nhau, trong đó thuốc đông y trị mụn thịt chính là một phương pháp tương đối phổ biến. Đặc biệt là bài thuốc nhân trần cao thang gia giảm và bài thuốc với kim ngân hoa.

Bài thuốc nhân trần cao thang gia giảm:

Các vị thuốc cần có: Sinh địa 15g; Xích thược 10g; Nhân trần 30g; Sinh sơn chi 10g; Hoàng cầm 10g; Hoàng bá 10g; Đại hoàng 10g; Bồ công anh 20g; Sinh ý dĩ 30g; Xa tiền thảo 15g; Sinh cam thảo 6g.

Thực hiện: Nấu thuốc đông y trị mụn thịt bằng cách cho tất cả các nguyên liệu trên vào sắc chung với nhau. Khi thuốc đã nấu thành, bạn uống mỗi ngày 1 thang.

Bài thuốc trị mụn thịt với kim ngân hoa:

Cách trị mụn thịt quanh mắt bằng đông y này rất an toàn, nếu chăm chỉ thực hiện, bạn sẽ thu được kết quả như ý.

Chuẩn bị: Kim ngân hoa; Hoàng bá; Đan bì; Hạ khô thảo; Phèn chua; Glycerine.

Thực hiện: Đối với bài thuốc đông y trị mụn thịt này, bạn mua kim ngân hoa, hoàng bá, đan bì và hạ khô thảo lượng bằng nhau, sấy khô, tán vụn. Sau đó đem tất cả ngâm với rượu có nồng độ cồn 75 độ với lượng gấp 5 lần lượng thuốc trong 1 tuần, lọc bỏ bã lấy nước hòa với 5g phèn chua và 15ml glycerine.

Mỗi lần dùng bông gòn thấm dịch thuốc bôi lên tổn thương, mỗi ngày thực hiện cách trị mụn thịt quanh mắt này 2 đến 3 lần.

Bên cạnh những bài thuốc đông y trị mụn thịt ở trên thì bạn cũng có thể sử dụng một số loại thảo dược tự nhiên để trị mụn thịt như lá tía tô, nghệ đen và rau mùi,… Tuy nhiên, hiệu quả tương đối chậm và không phải lúc nào cũng đều đạt được kết quả như mong muốn.

Xóa bỏ mụn thịt dễ dàng, nhanh chóng tại TMV Xuân Hương

Nếu muốn điều trị mụn thịt một cách nhanh chóng và hiệu quả thì chỉ sử dụng thuốc đông y trị mụn thịt thôi là chưa đủ, bạn nên áp dụng cách điều trị bằng công nghệ cao để đạt được kết quả tốt hơn. Hiện nay công nghệ Laser CO2 trị mụn thịt được xem là công nghệ tiên tiến nhất. Đây chính là công nghệ được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia có ngành làm đẹp phát triển như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ…

Với cơ chế đặc biệt, công nghệ này tác động vào tận sâu u tuyến mồ hôi, phá hủy cồi mụn thịt, từ đó trị mụn hiệu quả, ngăn ngừa mụn tái phát. Những tia laser vi phân sẽ chỉ tác động vào vùng da bị mụn thịt mà không làm ảnh hưởng đến những vùng da xung quanh nên đảm bảo an toàn cho làn da.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với gần 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp đã thực hiện điều trị thành công cho hàng triệu ca bị mụn thịt trên khắp mọi miền tổ quốc. Khi đến với Xuân Hương bạn sẽ được các chuyên gia tư vấn liệu trình điều trị thích hợp nhất.

MỌI CHI TIẾT XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Cơ sở: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

19 Bùi Thị Xuân – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 802 – 094 572 6666

The post Thuốc đông y trị mụn thịt có thực sự hiệu quả? appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2Cx3SVu
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét