Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên?

Câu hỏi

Bác sĩ ơi cho em hỏi một chút ạ, bà chị của em vừa đi nâng mũi về đến nay là được 5 ngày, em thấy là mũi chị em trước kia thấp lắm mà giờ thì cao ráo hẳn ra nên cũng thích. Bác sĩ cho em hỏi điều đó có đúng không và nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên vậy ạ? (Mai Trâm – Từ Liêm, Hà Nội)

Trả lời

Bạn Mai Trâm thân mến!

Cảm ơn bạn đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Về vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên xin trả lời bạn như sau:

Đúng là ngay sau khi vừa nâng mũi vài ngày thì trông mũi sẽ còn hơi cứng một chút. Chị gái của bạn mới vừa nâng mũi được 5 ngày thì chắc chắn chưa thể trông mềm mại và đạt độ đẹp nhất ngay được. Nguyên do là sau một ca phẫu thuật nâng mũi thì mũi cũng cần có thời gian để hồi phục hoàn toàn, dần dần định hình dáng mũi để có độ vững chắc như mũi thật bạn nhé.

Tìm hiểu từ bác sĩ chuyên khoa: nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên ?

Trước khi thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc, điều mà khách hàng cần quan tâm là: Phẫu thuật nâng mũi áp dụng công nghệ nào, chỉnh hình khuyết điểm nào ở mũi, thời gian thực hiện và nghỉ dưỡng là bao lâu, chi phí bao nhiêu tiền. Chỉ những cơ sở thẩm mỹ chuyên nghiệp mới cung cấp thông tin đến bạn những vấn đề này một cách chi tiết.

Để trả lời một cách khách quan cho câu hỏi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên, các bác sĩ Bệnh viện KIM cho rằng, thông thường thời gia nghỉ dưỡng của bạn là khoảng 10-15 ngày. Và sức khỏe, vết thương vị trí mũi sẽ phục hồi hoàn toàn từ 1 tháng trở lên. Trong thời gian này, bạn tuyệt đối phải tuân theo những chỉ dẫn của bác sĩ để sụn mũi được ổn định bên trong khoang mũi, không gây ra những biến chứng phiền toái.

nâng mũi bao lâu thì đẹp 1

Sau khi phẫu thuật nâng mũi, bạn sẽ nghỉ ngơi khoảng 10-15 ngày để vết thương nhanh chóng phục hồi

Và lưu ý quan trọng mà các bác sĩ cũng khuyên bạn nên quan tâm là, không nên quá gấp gáp mong chờ kết quả phục hồi. Ca phẫu thuật có sự can thiệp vào mô mềm, sụn mũi nên nhất thiết phải cần một thời gian nhất định để phục hồi như cũ. Những cơ sở quảng cáo thông tin phục hồi trong vài ngày…là không trung thực, bạn nên tỉnh táo để không phải mắc lừa khi tiếp nhận những chiêu lừa này.

Lưu ý để kết quả nâng mũi nhanh và có nét đẹp tự nhiên

Trong thời gian nghỉ dưỡng và chăm sóc vết thương hậu phẫu thuật, chính bản thân chúng ta cũng có thể quyết định đến thời gian nâng mũi bao lâu thì đẹp. Đó là những tác động từ việc vệ sinh vết thương hằng ngày, ăn uống…Dưới đây là những chia sẻ hữu ích mà các bác sĩ tại Bệnh viện KIM chia sẻ đến bạn.

– Tránh đụng chạm vào mũi hoặc hoạt động mạnh trong thời gian đầu vì điều này dễ gây vẹo lệch sống mũi trong lúc mũi chưa đạt được độ vững chắc nhất.

– Kiêng ăn các thức ăn dễ gây sẹo như xôi nếp, hải sản, thịt bò, rau muống… Tránh uống rượu bia hoặc các chất kích thích khác.

– Tránh làm ướt vùng mũi thường xuyên vì như vậy khiến vết thương lâu lành hơn.

– Hạn chế các môn thể thao, vận động mạnh, cúi người xuống dưới…những tác động này rất dễ khiến sống mũi mất ổn định.

– Không nên bơi lội và vận động dưới ánh nắng mặt trời, trong thời điểm mới phẫu thuật xong vùng da và cả sống mũi vẫn còn rất nhạy cảm.

>> Tham khảo thêm: Nâng mũi cấu trúc tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc <<

nâng mũi bao lâu thì đẹp 2

Chườm lạnh sau khi phẫu thuật làm giảm sưng đau ở mũi. Nên lưu ý chỉ dẫn của bác sĩ để thực hiện đúng

Bài viết với nội dung xoay quanh vấn đề nâng mũi bao lâu thì đẹp trên hy vọng giúp bạn giải đáp băn khoăn của bạn. Để hiểu rõ hơn về kỹ thuật thực hiện và chế độ chăm sóc chu đáo tại Bệnh viện, bạn nên đến trực tiếp để được bác sĩ hỗ trợ tư vấn thêm.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Sau khi nâng mũi bao lâu thì đẹp tự nhiên? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2EKpR7N
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét