Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Hướng dẫn dùng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong đúng cách

Mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong là phương pháp làm đẹp đơn giản, tiết kiệm giúp bạn sở hữu làn da mịn màng, căng bóng ngay cả trong tiết trời hanh khô. Tuy nhiên, liệu bạn đã và đang sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong đúng cách chưa? Bài viết sau đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn!

>>> Top 3 mặt nạ dưỡng ẩm từ sữa chua hiệu quả không ngờ

>>> 2 cách làm mặt nạ dưỡng ẩm và trắng da đơn giản, hiệu quả không ngờ

Khám phá công dụng dưỡng ẩm da từ mật ong

Mật ong từ lâu đã trở thành thứ “mỹ phẩm từ thiên nhiên” ưa chuộng của nhiều chị em. Không chỉ dưỡng ẩm da, mặt nạ mật ong còn đem đến cho bạn làn da trắng hồng, loại bỏ bụi bẩn ẩn chứa bên trong da.

Thành phần của mật ong chứa nhiều loại vitamin B1, B5, E, khoáng chất và các chất chống oxy hóa, giúp ngăn ngừa tình trạng lão hóa da vô cùng hiệu quả. Hơn thế nữa, mật ong có tính kháng khuẩn cao nên phù hợp với tất cả loại da, kể cả da nhạy cảm.

mat-na-duong-am-da-tu-mat-ong

Công dụng dưỡng ẩm da từ mật ong

Hướng dẫn sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong

Theo Hiệp hội Ong mật Quốc tế (The National Beekeeping Centre), mật ong là chất giữ ẩm tự nhiên, có tác dụng giữ nước và độ ẩm, đặc biệt thích hợp với người sở hữu làn da khô.

Cách sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong vô cùng đơn giản. Bạn chỉ việc trộn đều mật ong và sữa tươi hoặc mật ong và bơ lại với nhau. Sau đó, thoa đều hỗn hợp lên mặt và cổ khoảng 10-15 phút rồi rửa sạch với nước ấm. Kiên trì thực hiện đều đặn cách làm này 2-3 lần mỗi tuần, bạn sẽ dần thấy được những thay đổi tích cực của làn da.

mat-na-duong-am-da-tu-mat-ong-1

Hướng dẫn dùng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong đúng cách

Những lưu ý khi dưỡng ẩm da bằng mật ong

Để mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong phát huy tối đa hiệu quả, tác dụng, bạn nên lưu ý những điều sau đây:

  • Thử trước khi dùng

Trước khi sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong, bạn nên thoa một chút hỗn hợp lên phần cổ tay, để khoảng 20 phút và theo dõi phản ứng. Nếu có dấu hiệu mẩn đỏ hay ngứa rát, bạn cần lập tức rửa tay bằng nước sạch ngay. Nếu không có dấu hiệu dị ứng, bạn có thể yên tâm làm đẹp.

  • Tránh nắng sau khi dùng mật ong

Ngoài công dụng dưỡng ẩm, mật ong còn là nguyên liệu tẩy tế bào chết từ thiên nhiên vô cùng hiệu quả. Bởi thế, bạn cần tránh nắng sau khi sử dụng bằng cách bôi kem chống nắng khi ra ngoài bất kể trời có nắng hay không hoặc tránh ra ngoài vào khung giờ nắng gắt từ 8-16 giờ mỗi ngày.

  • Tìm mua mật ong nguyên chất

Mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong chỉ phát huy hiệu quả chăm sóc khi bạn sử dụng mật ong tốt. Vì thế, bạn cần tìm hiểu thật kỹ, lựa chọn mật ong nguyên chất để có được kết quả làm đẹp tốt nhất nhé!

mat-na-duong-am-da-tu-mat-ong-2

Dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA

Bên cạnh việc sử dụng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong, dưỡng ẩm da Hydra 3HA cũng là phương pháp chăm sóc da khô đặc biệt bạn nên tham khảo.

Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Hướng dẫn dùng mặt nạ dưỡng ẩm da từ mật ong đúng cách appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2EW25qz
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét