Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Bất ngờ hiệu quả từ mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi

Đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi là cách chăm sóc da tại nhà đơn giản, tiết kiệm được rất nhiều phái đẹp ưa chuộng. Không chỉ mang lại nhiều lợi ích về sức khỏe, sữa tươi còn cung cấp các dưỡng chất cần thiết, nuôi dưỡng tái tạo làn da căng bóng, mềm mịn. Hãy cùng khám phá tường tận ngay sau đây nhé!

>>> Top 4 mặt nạ dưỡng ẩm da ban đêm cho làn da căng bóng mềm mịn tự nhiên

>>> Tự làm mặt nạ dưỡng ẩm dầu oliu hiệu quả không ngờ

Công dụng dưỡng ẩm da từ sữa tươi

Thành phần của sữa tươi có chứa nhiều dưỡng chất, dưỡng ẩm, acid lactic giúp thanh tẩy tế bào bị khô cằn đồng thời nuôi dưỡng cho làn da khỏe mạnh căng tràn sức sống. Sữa tươi giúp da trở nên săn chắc, láng mịn, làm giảm những nếp nhăn trên da và tăng cường dưỡng ẩm cho da. Chính vì tác dụng này, đắp mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi là gợi ý tuyệt vời cho bạn, nhất là trong thời tiết khô hanh này.

mat-na-duong-am-bang-sua-tuoi

Công dụng dưỡng ẩm da từ sữa tươi

Tổng hợp các loại mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi hiệu quả nhất

Để dưỡng ẩm da mặt bằng sữa tươi đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên chọn loại sữa tươi không đường để dưỡng da bởi nó thường nguyên chất và tự nhiên nhất. Sau khi đắp mặt nạ sữa tươi, bạn nên tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời. Bởi sau khi dưỡng da bằng sữa tươi, làn da rất dễ bắt nắng.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi nguyên chất

Sau khi bạn đã rửa mặt thật sạch và thấm khô, bạn hãy lấy bông gòn hoặc tốt nhất là dùng loại bông tẩy trang chuyên dụng thấm sữa tươi, thoa đều lên mặt.

Hãy làm như vậy khoảng 3 lần liên tiếp cho đến khi mặt đã thấm đều sữa. Massage thật nhẹ nhàng quanh mặt theo vòng tròn, thông qua massage các chất có trong sữa sẽ thẩm thấu vào da. Chờ 15-20phut rồi rửa sạch với nước.

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi và khoai tây

Ở cách dưỡng da mặt bằng sữa tươi này, bạn cần 1 củ khoai tây luộc chín và 2 thìa sữa tươi không đường.

Sau khi nghiền nát khoai tây, bạn hãy trộn đều với 2 thìa sữa tươi không đường cho đến khi tạo thành hỗn hợp dạng sệt. Dùng chổi chuyên dụng hoặc tay thoa đều hỗn hợp này lên toàn bộ da mặt, nằm thư giãn trong 20 phút cho hỗn hợp khô lại. Rửa lại bằng nước sạch. Hỗn hợp này có chứa rất nhiều dưỡng chất từ khoai và sữa, da mặt bạn sẽ cải thiện được độ sáng trông thấy nếu bạn chăm chỉ áp dụng.

mat-na-duong-am-bang-sua-tuoi-1

Mặt nạ dưỡng ẩm da từ khoai tây và sữa tươi

  • Mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi, chanh và nghệ tươi

Bạn có thể nhỏ vài giọt chanh tươi vào một cốc sữa, khuấy đều sau đó cho thêm ½ thìa bột nghệ giã nhuyễn vào trộn đều. Thoa hỗn hợp này lên da mặt rồi nhẹ nhàng massage cho da. Hỗn hợp này sẽ dưỡng ẩm cho da, tái tạo da bị tổn thương, làm mờ sẹo thâm và mụn một cách hiệu quả.

Bí quyết sở hữu làn da căng bóng, mịn màng suốt mùa đông

Các loại mặt nạ dưỡng ẩm da bằng sữa tươi trên đây tuy đơn giản, tiết kiệm song bạn cần phải kiên trì thực hiện đều đặn trong suốt thời gian dài thì mới mong hiệu quả. Nếu mong muốn nhanh chóng sở hữu làn da căng bóng, mềm mịn, bạn có thể tham khảo dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da Hydra 3HA. Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

mat-na-duong-am-bang-sua-tuoi-2

Da căng bóng mịn màng sau khi dưỡng ẩm da tại Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

The post Bất ngờ hiệu quả từ mặt nạ dưỡng ẩm bằng sữa tươi appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2m6CvGH
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét