Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Nâng mũi bao nhiêu ngày thì không bị sưng to?

Nâng mũi bao nhiêu ngày thì không bị sưng to là thắc mắc của rất nhiều người khi tìm hiểu về kỹ thuật nâng mũi. Hầu hết mọi người đều có rất ít thời gian để nghỉ ngơi chờ cho mũi hết sưng. Vậy có cách nào giảm sưng sau nâng mũi nhanh chóng?

Nâng mũi bao nhiêu ngày thì không bị sưng to?

Khi nâng mũi, tùy vào kỹ thuật thực hiện mà bác sĩ sẽ thực hiện phẫu thuật bóc tách mô bên trong vùng mũi để đặt sụn nâng cao sống mũi hoặc bọc sụn vành tai vào bên dưới da đầu mũi. Ngoài ra còn có thể bóc tách, kéo dài và gia cố lại sụn vách ngăn để dựng đầu mũi lên cao hơn. Kỹ thuật phẫu thuật nâng mũi hiện nay tại Thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital đã có nhiều tiến bộ vượt bậc, nhờ vào phương pháp nội soi ít xâm lấn và các bước chuẩn đoán bằng công nghệ 3D giúp nâng cao độ chính xác và an toàn khi phẫu thuật, nên khi phẫu thuật nâng mũi đã hạn chế được tối đa thương tổn và nhanh chóng hồi phục hơn.

CHUP 3D

Trước khi phẫu thuật nâng mũi, bác sĩ Kim Hospital sẽ áp dụng công nghệ 3D hiện đại của Mỹ (hệ thống Vectra 3D và công nghệ mô phỏng hình ảnh OMS) để nâng cao độ chính xác và hiệu quả cho ca phẫu thuật.

phong-phau-thuat-hien-dai

Phẫu thuật nâng mũi tại thẩm mỹ Hàn Quốc Kim Hospital luôn được thực hiện trong phòng phẫu thuật hiện đại với đầy đủ trang thiết bị theo tiêu chuẩn y khoa quốc tế, mang lại ca nâng mũi an toàn và ít xâm lấn, thời gian hồi phục nhanh chóng.

Tuy vậy, tình trạng sau khi nâng mũi bị sưng hoặc bầm thì ít nhiều vẫn không tránh khỏi hoàn toàn, vì đây là một hiện tượng bình thường của cơ thể. Sưng to nhất là trong khoảng 2 ngày đầu sau phẫu thuật, sau từ 3 đến 4 ngày tình trạng sưng sẽ dần giảm bớt. Tùy vào cơ địa của mỗi người mà thời gian nói trên có thể chênh lệch một chút, và thường thì sẽ hết sưng hẳn sau từ 7 đến 10 ngày.

Câu hỏi thường gặp:

Cách giảm sưng sau nâng mũi nhanh chóng

Để hạn chế tình trạng sưng hoặc bầm sau khi nâng mũi, và cũng giúp cho quá trình hồi phục nhanh chóng hơn thì bạn nên thực hiện một vài thao tác đơn giản sau đây:

– Sau khi nâng mũi bị sưng to và bầm tím trong 2 ngày đầu thì có thể chườm lạnh để giảm bớt. Tuy nhiên nên chú ý tránh để vết thương bị quá lạnh gây tê buốt hoặc thậm chí bị phỏng lạnh. Do đó chỉ nên chườm lạnh trong vòng 5 phút, và cách khoảng 20 phút chườm một lần là tốt nhất.

– Sau từ 3 đến 4 ngày vết sưng sẽ giảm dần, chỗ bầm tím chuyển sang màu vàng hơn. Đây là thời điểm nên chườm ấm để máu huyết lưu thông dễ dàng, giúp đẩy nhanh quá trình lành thương.

– Tránh vận động mạnh hoặc đụng chạm vào vùng mũi do sau phẫu thuật thì cần giữ gìn cẩn thận chờ cho mũi cố định hình dáng như mong muốn. Sau khoảng 10 ngày thì mũi sẽ ổn định hơn.

The post Nâng mũi bao nhiêu ngày thì không bị sưng to? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc http://ift.tt/2mwxsPU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét