Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

Cách chọn kem dưỡng ẩm, bạn đã biết chưa? Dưỡng ẩm da mặt là thao tác vô cùng quan trọng trong quy trình dưỡng da hàng ngày, nhất là trong tiết trời mùa đông khô hanh. Nó không chỉ giúp dưỡng ẩm da, kích thích collagen sản sinh tự nhiên cho làn da luôn căng mịn; Mà còn ngăn chặn dấu hiệu lão hóa cùng thời gian. Bài viết dưới đây sẽ mách bạn bí quyết chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với loại da của mình nhé!

>>> Có nên dưỡng ẩm da mặt không?

>>> Dưỡng ẩm da mặt ở đâu tốt?

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt

Làn da bị thiếu nước đồng nghĩa với việc da mặt bạn sẽ bị lão hóa nhanh chóng. Việc cung cấp độ ẩm cho da mặt thường xuyên sẽ giúp bạn sở hữu làn da mượt mà, khỏe mạnh, căng tràn sức sống. Thống kê cho thấy làn da khi được bổ sung lượng nước cần thiết một cách thường xuyên sẽ trắng sáng hơn so với làn da thiếu nước và không được chăm sóc. Khi bạn sở hữu làn da căng bóng, mịn màng thì không có lý do nào nếp nhăn lại tìm đến bạn. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc các lỗ chân lông được thu nhỏ và bạn có thể tự tin với làn da trắng hồng rạng rỡ.

cach-chon-kem-duong-am

Tầm quan trọng của việc dưỡng ẩm da mặt

Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

Để kem dưỡng ẩm phát huy tối đa tác dụng và hiệu quả, bạn nên lựa chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với làn da của mình. Dưới đây là một số lưu ý dành cho bạn:

  • Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da khô

Đặc điểm của làn da khô là luôn ở trong tình trạng thiếu độ ẩm. Những cô nàng da khô thường phải đối mặt với tình trạng da nứt nẻ và bong tróc, đặc biệt là khi thời tiết khô hanh.

Bí quyết cho bạn là hãy lựa chọn những loại kem dưỡng ẩm mà thành phần có chất giữ nước như Hyaluronic Axit, chất liên kết tế bào như glycerin, ceramides. Ngoài ra, các hoạt chất chiết xuất từ thiên nhiên như trà xanh, bơ hạt mỡ, vitamin E, C cũng là những thành phần bạn nên lưu ý khi lựa chọn kem dưỡng ẩm cho làn da khô.

  • Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da dầu

Nhiều người vẫn lầm tưởng rằng da dầu nhờn thì không cần dưỡng ẩm. Nhưng thực tế không phải như vậy. Da dầu do thiếu nước nên mất đi sự cân bằng độ ẩm. Từ đó, hệ thống bã nhờn hoạt động nhiều hơn để tiết ra dầu làm lớp màng ẩm cho da. Nếu không bổ sung đủ lượng nước và độ ẩm cho da, làn da sẽ càng tiết ra nhiều bã nhờn và dầu thừa hơn nữa.

Lời khuyên cho những cô gái sở hữu làn da dầu là hãy sử dụng kem dưỡng dạng gel cấp nước, có nền nước và kết cấu kem mỏng, dễ dàng thấm nhanh vào da.

cach-chon-kem-duong-am-1

Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da

  • Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da hỗn hợp

Da hỗn hợp khiến các cô gái khó chăm sóc nhất bởi tình trạng vùng da khô và da dầu không đồng đều trên gương mặt. Da hỗn hợp thiên khô sẽ có vùng da khô chiếm diện tích nhiều hơn và da hỗn hợp thiên dầu thì ngược lại.

Nếu sở hữu làn da hỗn hợp, bạn nên chọn sữa rửa mặt dịu nhẹ để làn da sạch nhưng không quá khô. Đồng thời, bổ sung thêm toner dưỡng ẩm để cân bằng độ ẩm trên da. Hãy chọn những loại gel dưỡng ẩm để nhanh thẩm thấu vào da hơn và không tạo cảm giác bết dính gây khó chịu nhé!

  • Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da nhạy cảm

Da nhạy cảm khiến các cô gái khá lo lắng bởi việc chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt không hề đơn giản chút nào. Đặc điểm của da nhạy cảm có phần mỏng, lộ mao mạch li ti và rất dễ bị dị ứng. Do đó, khi chọn kem dưỡng ẩm cho da mặt, bạn nên thử qua sản phẩm để chắc rằng không có bất kỳ phản ứng nào xảy ra nhé!

  • Cách chọn kem dưỡng ẩm cho da mụn

Mụn là vấn đề khiến các cô gái khá đau đàu dù ở độ tuổi nào. Việc dưỡng ẩm da mặt lúc này vô cùng quan trọng. Khi da đủ độ ẩm, đủ nước sẽ điều tiết bã nhờn tốt hơn, giảm thiểu tình trạng bít lỗ chân lông. Hãy lựa chọn sản phẩm Oli Free (không chứa dầu) và Non – comedogenic (không gây bít tắc lỗ chân lông) và đặc biệt là Non-acnegenic (không gây mụn) nhé!

cach-chon-kem-duong-am-2

Dưỡng ẩm Hydra 3HA – Thỏa mãn cơn khát của làn da

Ngoài việc sử dụng kem dưỡng ẩm cho da mặt tại nhà, bạn có thể tham khảo thêm dịch vụ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt Hydra 3HA tại thẩm mỹ viện Xuân Hương. Mang trong mình mùi hương hoa biển nhẹ nhàng và tươi mát, Hydra 3HA là dòng sản phẩm cao cấp của Pháp, không chỉ cung cấp độ ẩm, giúp cân bằng, bảo vệ làn da mà còn tái sinh collagen, mang đến cho bạn khuôn mặt trẻ trung với làn da mịn màng, căng tràn sức sống.

Thẩm mỹ viện Xuân Hương với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm đẹp, cơ sở thẩm mỹ đẳng cấp 5 sao chính là địa chỉ dưỡng ẩm trẻ hóa da mặt uy tín hàng đầu hiện nay. Toàn bộ sản phẩm dưỡng ẩm tại đây đều được nhập khẩu cao cấp, chính hãng nên rất an toàn cho da. Các chuyên gia hàng đầu với kỹ thuật massage chuyên sâu không chỉ giúp các dưỡng chất thẩm thấu vào da nhanh hơn mà còn mang đến cho bạn cảm giác thư thái trong suốt quá trình làm đẹp.

Để biết thêm chi tiết về các dịch vụ chăm sóc da cao cấp tại Xuân Hương, xin vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua:

THẨM MỸ VIỆN XUÂN HƯƠNG

Địa chỉ: 22 Triệu Việt Vương – Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

       19 Bùi Thị Xuân –  Q.Hai Bà Trưng – Hà Nội

Hotline: 0918 001 082 – 0945 726 666

 

 

The post Cách chọn kem dưỡng ẩm phù hợp với từng loại da appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/2qaxEcT
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét