Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

ĐỪNG ĐỂ SẸO MỤN LÀM BẠN MẤT TỰ TIN

Sau dậy thì, không ít người bị mụn với di chứng để lại là sẹo lõm và thâm đỏ hay còn gọi là sẹo mụn. Mụn có thể điều trị tận gốc khi xác định đúng nguyên nhân và biết cách chăm sóc cho da. Tuy nhiên, sẹo lại là trường hợp rất khó chữa theo các cách thông thường vì mối liên kết dưới da đã bị đứt gãy, tổn thương nặng nề trong quá trình bị mụn (mụn trứng cá, mụn bọc, mụn đầu đen).

12_dung de seo do mun lam ban mat tu tin

Nguyên nhân hình thành và giải pháp điều trị sẹo mụn

1. Nguyên nhân gây ra sẹo mụn:
Sẹo mụn thường hiện diện ở 2 bên má và cánh mũi mà người ta thường gọi là sẹo rỗ. Chính mật độ dầy đặc này làm cho kết cấu da xung quanh phải thích ứng, bảo vệ da bằng cách tự làm dầy lên để đảm bảo độ vững chắc và bao phủ làn da. Vì vậy, những người có sẹo rỗ cũng sở hữu làn da dầy bì, thô nhám.
Ngoài ra, việc nặn, bóp, chích mụn không giử dúng vệ sinh trong giai đoạn đang viêm nang lông làm cho viêm lan rộng cộng với nhiễm trùng bùng phát làm cho tình trạng viêm nhiễm càng nặng phát triển thành mụn dạng nang và từ từ hình thành nên những vết sẹo.

2. Cà da mặt – Giải pháp điều trị sẹo mụn hiệu quả:
Mụn xuất hiện, để lại nhiều sẹo lõm và thâm đỏ. Bạn áp dụng rất nhiều phương pháp làm đẹp tự nhiên như: nước ép chanh, tỏi, mật ong, vitamin E nhưng kết quả vẫn không khả quan.
“Cà da mặt” là phương pháp tối ưu nhất để khắc phục tình trạng sẹo mụn gây ra. Bằng cách làm bong tróc lớp da sần sùi hiện hữu trên mặt, kết hợp với công nghệ Platelet Rich Plasma (PRP) – Tiêm tiểu cầu, được tách lọc từ máu của chính khách hàng và tiêm vào vùng da vừa được cà,  tiểu cầu này có tác dụng nhanh chóng tạo callogen da, giúp da mau phục hồi, mang lại sự mịn màng trong vòng 6 tháng tiếp theo.
Cà da mặt là một phương pháp thẩm mỹ có thể thực hiện được ở cả sắc tố da nam và da nữ, ở cả mọi lứa tuổi nhất là ở lứa tuổi trưởng thành trở về sau. Qúa trình cà da mặt được thực hiện khá đơn giản, chỉ với một dụng cụ cà da mặt chuyên dụng, trong vòng 45 phút các chuyên viên chăm sóc da đã có thể loại bỏ cho khách hàng lớp da bị tổn thương trên da mặt. Không những loại bỏ hết các loại sẹo mụn mà các khiếm khuyết khác như nám, nếp nhăn đều có thể loại bỏ triệt để.
Sau khi tiến hành cà da mặt, khách hàng sẽ phải cẩn thận chăm sóc hậu phẫu một thời gian để lớp da bị cà đi có thể tái tạo mới một cách hoàn thiện nhất.
Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn! Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm lại làn da mịn màng như ngày nào!

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461
Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.comwww.thammyvietnam.vn – http://ift.tt/T0F4chwww.caytoc.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/1Szvm8q
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét