Thứ Hai, 4 tháng 4, 2016

TRẺ HƠN 20 TUỔI – TẠI SAO KHÔNG?

Tuổi thanh xuân luôn là quãng thời gian đẹp nhất của người con gái. Nhưng thời gian vốn tàn nhẫn và không công bằng cho bất kỳ ai khi lấy đi nét tươi trẻ cùng sức sống làn da của phái đẹp một cách nhanh chóng. Bước sang ngưỡng cửa 30, nhiều người cuống quýt níu kéo tuổi xuân bằng bất cứ giá nào và phương pháp nào. Ngược lại, một số ngần ngại, không dám đụng đến dao kéo vì sợ gây biến chứng về sau. Thật may mắn, vì với sự tiến bộ của khoa học thẩm mỹ, phái đẹp dễ dàng trẻ hơn 20 tuổi với phương pháp làm đẹp không xâm lấn hay còn gọi là thẩm mỹ không phẫu thuật, an toàn và hiệu quả lâu dài.

14_trẻ-hơn-20-tuổi-tại-sao-không

 

  1. Những điều cần biết về thẩm mỹ không phẫu thuật
    A. Thế nào là thẩm mỹ không phẫu thuật?

Thẩm mỹ không phẫu thuật là làm đẹp không dao kéo, không xâm lấn vào các phần khác trên cơ thể như xương, máu, da. Thay vì thực hiện các ca phẫu thuật kéo dài hàng giờ đồng hồ và phẫu thuật bằng dao kéo, thẩm mỹ không phẫu thuật sử dụng phương pháp tiêm chất làm đầy hoặc làm thon gọn mặt, cằm, môi; làm cao và thẳng mũi; căng da bằng chỉ thế hệ mới; giảm cân, giảm mỡ bằng công nghệ hiện đại, không xâm lấn.
B. Ưu điểm của thẩm mỹ không phẫu thuật
Không gây đau đớn
Với phương pháp ứng dụng công nghệ hiện đại như lazer, sóng siêu âm, chỉ thế hệ mới, chất làm đầy… chắc chắn sẽ không làm đau các vùng cần thẩm mỹ. Thay vì dùng dao kéo để rạch và mổ, phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật luôn chú trọng tới cảm giác thoải mái, dễ chịu khi làm đẹp, nhưng hiệu quả không kém gì so với phẫu thuật thẩm mỹ.

Không gây biến chứng
Do không xâm lấn nên phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật tránh gây tổn thương đến da thịt và xương. Mặt khác, những chất, sản phẩm công nghệ dùng để hỗ trợ cho việc thẩm mỹ đã được kiểm định chặt chẽ bởi bộ y tế trong và ngoài nước nên an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng.
Điều đáng khen cho phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật là có thể kết hợp với công nghệ tạo hình 3D, 4D để định hình trước khuôn mẫu phù hợp cho bộ phận cần thẩm mỹ. Chẳng hạn như bạn muốn làm đầy chiếc cằm lẹm hoặc làm cao chiếc mũi, mọi thứ sẽ thật an toàn và hiệu quả khi chỉ cần một mũi tiêm chất làm đầy với lượng chất cần thiết đã được bác sĩ cân nhắc trong quá trình tư vấn.

Tiết kiệm chi phí
Chi phí của thẩm mỹ không phẫu thuật tiết kiệm hơn so với phẫu thuật thẩm mỹ. Chẳng hạn bạn phải tiêu tốn khoảng 30 triệu cho việc nâng mũi S-line thì bây giờ, với phương pháp nâng mũi không phẫu thuật, bạn chỉ phải mất giá tiền bằng một nửa.

Hiệu quả tức thì
Thẩm mỹ không phẫu thuật là phương pháp chỉ cần thực hiện một lần đã có kết quả như mong muốn. Sử dụng các chất làm đầy như Restylane, Juvederm… trong nâng mũi không phẫu thuật là phương pháp can thiệp ít nhưng mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao, dáng mũi đẹp tự nhiên, có khả năng nâng cao sống mũi và thu nhỏ đầu mũi, cánh mũi. Đặc biệt, bạn chỉ cần bỏ ra 15 phút điều trị và không cần thời gian nghỉ dưỡng đã có chiếc mũi cao thanh tú đẹp tự nhiên. Hay mất 30 phút để “biến hóa” làn da nhăn nheo trở nên căng mịn, trẻ trung. Thậm chí chẳng cần phải bỏ nhiều tháng trời cho việc ăn kiêng, tập luyện để giảm cân, chỉ cần một liệu trình trong vòng 3 – 5 ngày, bạn sẽ tìm lại được vóc dáng cân đối, vòng eo thon gọn như ý.

  1. Các phương pháp trẻ hóa da không phẫu thuật tại Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn
    Botox

Tiêm Botox là liệu pháp tiêm dưới da chất Botulinum Toxin A – một loại protein tinh chế sử dụng dưới dạng tiêm, có tác dụng là phẳng tạm thời các nếp nhăn nông. Nếu tiêm đúng nguyên tắc và liều lượng thì đây được coi là phương pháp làm đẹp khá an toàn.
Chất Botulinum Toxin A trong Botox tác động vào nhóm cơ có hoạt động quá mức, khiến nó được thả lỏng và xóa mờ nếp nhăn động trên mặt. Đồng thời, Botulinum Toxin A cũng hạn chế vận động cơ gây nhăn, cải thiện nếp nhăn đầu mày, nếp nhăn trán, nếp nhăn quanh mắt… Ngoài ra, Botox còn ứng dụng trong các trường hợp thẩm mỹ khác như nâng cung mày, nếp nhăn ở cổ, làm thon gọn khuôn hàm mặt. Liệu pháp tiêm Botox có tác dụng trong khoảng thời gian 3 – 6 tháng.
        Chất làm đầy Filler
Filler là chất có dạng lỏng hoặc gel, thường là Collagen, Hyaluronic Acid (HA), mỡ tự thân – tương tự một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể người, được dùng để tiêm vào da với một lượng rất nhỏ bằng loại kim chuyên biệt. Chất gel sẽ ngay lập tức tạo thành một khối mô dày dưới nếp nhăn (vùng trán, đuôi mắt, khóe miệng) hoặc vùng cần nâng độn (làm đầy, làm thẳng sống mũi, làm hở cánh mũi) và tạo hình cằm, tạo đường cong mà không cần đụng chạm dao kéo.
Thời gian liệu trình tiêm Filler chỉ khoảng 15 – 30 phút và thường được chỉ định để làm đầy các nếp nhăn tĩnh (là nếp nhăn do mất thể tích mô, thường thấy ở người trung niên), những vết hõm ở hốc mắt, tạo môi trái tim căng mọng và nâng cao sống mũi. Đặc biệt, thành phần Hyaluronic Acid có trong Filler với 98% là nước muối sinh lý, có mức độ tương thích khá cao với cơ thể của con người, vì vậy rất an toàn, không gây phản ứng phụ.
         Laser Erbium
Laser Erbium có bước sóng 2.940 nm là một kỹ thuật tái tạo bề mặt vì nhanh lành thương và ít nguy cơ nhiễm trùng, gây sẹo. Bước sóng của Laser Erbium được hấp thu mạnh nhất bởi nước, ít gây tác dụng nhiệt lên da. Các Erbium mới hơn với độ rộng xung dài hơn thì có hiệu quả hơn do gia tăng tác động nhiệt.
Hiệu quả của điều trị bằng Laser Erbium sẽ tạo ra Collagene và Plastinogene, làm cho da đầy đặn, căng lên, săn chắc hơn, xóa đi hiện tượng da bị mềm nhão, lão hóa, mất sức sống. Chỉ cần một lần đi Laser Erbium trong vòng 15 phút tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, làn da bạn dễ dàng xóa sạch các vết nhăn và các dấu vết khác của tuổi tác như đồi mồi, vết da có màu nâu, da hóa sừng chai cứng và khô cằn.
         Căng da bằng chỉ vàng
Đây là phương pháp sử dụng những sợi chỉ vàng, chỉ Ultra V Lift Gold, một loại chỉ được các chuyên gia tin dùng, có cạnh lồi như xương cá cấy vào bên dưới da. Mạng lưới chỉ vàng được đan dưới da, kích thích, thúc đẩy tuần hoàn máu, nhanh chóng sản sinh Collagen, Elastin, tạo nên khung giá đỡ cố định các điểm kết nối, nâng đỡ vùng cơ bị chảy xệ, kéo căng nếp nhăn vùng trán, má, quanh miệng, phục hồi da sạm nám, tàn nhang, giúp làn da lão hóa lấy lại được 10 năm tuổi.
Bên cạnh đó, công nghệ căng da bằng chỉ vàng an toàn, không phẫu thuật, không đau, không chảy máu, không cần nghỉ dưỡng. Bạn có thể sinh hoạt bình thường sau điều trị. Thời gian thực hiện nhanh chóng 45 – 60 phút, có thể duy trì vẻ đẹp trẻ trung, làn da săn chắc trong thời gian dài.
Và trên hết, những sợi chỉ vàng chỉ có thể phát huy tác dụng khi được đưa vào da bởi bàn tay của bác sĩ lành nghề và có gu thẩm mỹ ổn định.

Hãy trải nghiệm để biết rằng ngày nay để có một làn da căng bóng không vết nhăn như tuổi hai mươi là điều không thể không làm được tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn.

——————————————–

BỆNH VIỆN THẨM MỸ SÀI GÒN
GS.TS.Bác Sĩ Nguyễn Xuân Cương
97B Nguyễn Du, Q.1, TP. HCM
Hotline: 0908 560 378 hoặc (08) 3829 1342
Email: drcuong97@gmail.com
Website: www.thammysaigon.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/1RTRwF6
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét