Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Đánh Giá: Căng da mặt nội soi ở đâu An Toàn và Uy Tín?

Với mong muốn trẻ hóa làn da và lấy lại tuổi thanh xuân cho mình, căng da mặt nội soi đang là xu hướng làm đẹp được đông đảo chị em ưa chuộng. Tuy nhiên, căng da mặt nội soi ở đâu an toàn và uy tín lại là thắc mắc của rất nhiều người. Dưới đây là những tiêu chí lựa chọn địa chỉ căng da mặt uy tín theo ý kiến của các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này.

cang-da-mat-noi-soi-o-dau

Căng da mặt nội soi ở đâu uy tín và an toàn?

 

1. Tiêu chí lựa chọn địa chỉ căng da mặt nội soi uy tín

+ Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động

Để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi sử dụng dịch vụ thẩm mỹ căng da mặt nội soi, bạn nên lựa chọn cơ sở thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp phép hoạt động. Bởi theo quy định tại khoản 1, điều 46 của Luật khám bệnh, chữa bệnh những cơ sở được cấp phép hoạt động sẽ đảm bảo tốt nhất các điều kiện về cơ sở vật chất, đội ngũ bác sĩ cũng như có trách nhiệm pháp lý trước kết quả thẩm mỹ và quyền lợi của khách hàng.

+ Đội ngũ bác sĩ uy tín, giàu kinh nghiệm

Đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm chính là nhân tố quyết định kết quả thẩm mỹ căng da mặt nội soi. Tuy đây chỉ là phương pháp căng da mặt không quá phức tạp nhưng đòi hỏi thao tác phải chuẩn xác và chuyên nghiệp, bởi vậy nếu bạn có tìm được địa chỉ căng da mặt nội soi ở đâu tốt đi chăng nữa nhưng nếu bác sĩ chuyên môn không giàu kinh nghiệm và có độ khéo léo thì cũng sẽ dẫn đến kết quả không mong muốn. . Do đó, trước khi quyết định lựa chọn địa chỉ căng da mặt nội soi ở đâu, bạn nên tìm hiểu kỹ thông tin về đội ngũ bác sĩ , nhân viên chăm sóc cũng như người trực tiếp thực hiện dịch vụ cho mình để đảm bảo có được kết quả tốt nhất.

+ Áp dụng công nghệ căng da mặt nội soi tiên tiến

Ngày nay, khoa học phát triển kéo theo đó công nghệ thẩm mỹ cũng phát triển từng ngày. Sự ra đời của các phương pháp thẩm mỹ tiên tiến luôn khắc phục được nhược điểm của công nghệ cũ, đem đến kết quả thẩm mỹ tối ưu như xóa nếp nhăn, nâng cơ, khắc phục da mặt chảy xệ… đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Do đó, việc xác định và lựa chọn công nghệ căng da phù hợp là vô cùng quan trọng.

Đánh Giá: Căng da mặt nội soi ở đâu An Toàn và Uy Tín?

Áp dụng kĩ thuật căng da mặt nội soi hiện đại để có được kết quả tốt nhất

+ Cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang, hiện đại

Để đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng, một yếu tố không thể thiếu khi quyết định căng da mặt nội soi ở đâu đó là cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại như hệ thống phòng vô trùng, bàn mổ thủy lực, máy nội soi, thiết bị chiếu sáng, phòng chăm sóc hậu phẫu… để đảm bảo quá trình thẩm mỹ căng da mặt được diễn ra suôn sẻ, thành công.

2. Vì sao bạn nên lựa chọn căng da mặt nội soi tại TMV Đông Á?

Thẩm mỹ viện Đông Á tự hào là 1 trong những thương hiệu thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như trên, cam kết đem đến cho khách hàng kết quả căng da mặt nội soi hiệu quả và an toàn tuyệt đối.

+ Được Bộ Y tế cấp phép hoạt động:

TMV Đông Á được cấp Giấy phép hoạt động số 1542/SYT-GPHĐ – Chứng chỉ hành nghề số 2473/HNO-CCHN – Giấy chứng nhận KD số 01A8013838 của Bộ y tế. TMV Đông Á cam kết đảm bảo an toàn cũng như quyền lợi tuyệt đối của khách hàng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.

+ Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm:

Đội ngũ bác sĩ tại TMV Đông Á được tuyển chọn rất nghiêm ngặt, đảm bảo đầy đủ các yếu tố: Kiến thức chuyên môn vững, giàu kinh nghiệm, kỹ thuật tài hoa, tận tâm với nghề và cẩn thận trong từng quy trình thẩm mỹ.

cang-da-mat-noi-soi-o-dau (2)

Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Thẩm mỹ viện Đông Á

+ Công nghệ căng da mặt nội soi tiên tiến:

Hiện nay, công nghệ căng da mặt nội soi tiên tiến đã được chuyển giao công nghệ và ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm tuyệt đối.

+ Cơ sở hạ tầng, vật chất khang trang, hiện đại:

Toàn bộ các công nghệ, trang thiết bị tại TMV Đông Á đều là những sản phẩm nhập khẩu với chất lượng tốt nhất để đảm bảo các ca thẩm mỹ được diễn ra suôn sẻ, thành công và an toàn cho khách hàng.

cang-da-noi-soi-o-dau-3

Thẩm mỹ viện Đông Á có cơ sở vật chất khang trang, hiện đại

Trên đây là tiêu chí đánh giá địa chỉ căng da mặt nội soi uy tín, chất lượng, hi vọng đã giúp mọi người phần nào giải đáp được thắc mắc của mình về câu hỏi Căng da mặt nội soi ở đâu? Để biết chi tiết về dịch vụ căng da mặt nội soi tại TMV Đông Á, vui lòng hiên hệ tổng đài của Thẩm mỹ viện để được tư vấn trực tiếp.

Chúc bạn thành công!

XEM THÊM

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dktv

HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Đánh Giá: Căng da mặt nội soi ở đâu An Toàn và Uy Tín? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1PjUcYC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét