Chủ Nhật, 24 tháng 4, 2016

“Mẹo vàng” làm đẹp da mặt sau sinh mẹ nên thử một lần

Làn da và vóc dáng là 2 yếu tố quan trọng quyết điịnh đến sắc đẹp của người phụ nữ. Tuy nhiên, trong thời gian thai kỳ và quá trình sinh nở nội tiết tố trong cơ thể bị thay đổi nhiều khiến da bị khô, thâm nám, tàn nhang, sạm đen… Dưới đây là những “mẹo vàng” làm đẹp da mặt sau sinh sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lấy lại làn da trắng hồng mịn màng và săn chắc như thời con gái.

Làm đẹp da mặt sau sinh với nghệ

Nghệ là cách làm đẹp da mặt sau khi sinh được nhắc đến đầu tiên bởi loại củ này thường được ví như “nguyên liệu vàng” trong việc làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng lựa chọn. Trong  nghệ có chứa một lượng lớn tinh chất curcumin – có công dụng chống oxy hóa, tẩy tế bào chết, làm trắng da và ngăn ngừa quá trình lão hóa. Hơn nữa, đây cũng là một nguyên liệu lành tính, an toàn và hiệu quả rất phù hợp với Phụ nữ sau sinh.

lam-dep-da-mat-sau-sinh-voi-nghe

Bột nghệ là “nguyên liệu vàng” giúp làm đẹp da mặt sau sinh

Nguyên liệu: 1 thìa bột nghệ, 1 thìa cám gạo, sữa tươi hoặc sữa chua không đường

Cách thực hiện: Trộn tất cả các nguyên liệu trên cùng với nhau sao cho thành một hỗn hợp sền sệt (không nên quá khô hoặc quá loảng). Đắp hỗn hợp này trên da trong khoảng 20 phút rồi rửa lại bằng nước mát. Kiên trì áp dụng cách này 2 – 3 lần/ tuần bạn sẽ thấy làn da của mình có sự thay đổi rõ rệt.

Cách làm đẹp da sau khi sinh với sữa mẹ

Đối với các mẹ sau sinh thì sữa mẹ luôn là nguyên liệu có sẵn. Nguyên liệu này không chỉ là dưỡng chất thiết yếu để nuôi con mà còn là loại mỹ phẩm làm đẹp da mặt sau sinh vô giá mà không gì có thể sánh được. Trong sữa mẹ có tất cả các loại vitamin và khoáng chất cần thiết có tác dụng nuôi dưỡng và giúp da trở lên trắng hồng, mịn màng.

lam-dep-da-mat-sau-sinh-voi-sua-me

Sữa mẹ là loại mỹ phẩm làm đẹp da mặt sau sinh vô giá không gì có thể sánh bằng

Nguyên liệu: 1 chén sữa mẹ

Cách thực hiện: Nguyên liệu đơn giản và cách thực hiện cũng vô cùng đơn giản. Các mẹ chỉ cần lấy một miếng bông gòn hoặc bông tây trang thấm sữa mẹ và massage trên mặt trong khoảng 15 phút rồi chờ cho đến khi sữa khô hẳn thì thoa lớp khác. Cứ thực hiện liên tục bước này 3 – 4 lần rồi rửa lại bằng nước ấm. Sữa mẹ là nguyên liệu tự nhiên và cực kì an toàn nên mẹ có thể sử dụng nguyên liệu này để làm đẹp mỗi ngày.

Cách làm đẹp da mặt sau khi sinh với bột đậu đỏ

Cũng giống như bột nghệ, bột đậu đỏ cũng là cách làm đẹp da sau khi sinh con an toàn và hiệu quả được nhiều chị em lựa chọn. Trong đậu đỏ có chứa hàm lượng cao protein, kali, sắt – là những thành phần giúp trẻ hóa da, giúp da trắng mịn, săn chắc và tràn đầy sức sống. Đặc biệt, loại nguyên liệu này không hề gây bắt nắng nên mọi người có thể yên tâm mỗi khi sử dụng.

lam-dep-da-mat-sau-sinh-voi-dau-do

Cách làm đẹp da mặt sau sinh an toàn, không gây bắt nắng

Nguyên liệu: Bột đậu đỏ, sữa tươi không đường, mật ong (nếu có)

Cách thực hiện: Trộn đều bột đậu đỏ cùng với sữa tươi, mật ong thành một hỗn hợp sánh mịn sau đó đắp lên mặt và massage trong khoảng 20 – 30 phút rồi rửa lại bằng nước ấm. Bạn cũng có thể sử dụng đậu đỏ để tắm và massage toàn thân sẽ có công dụng hoàn hảo trong việc dưỡng trắng và làm đẹp da.

Trên đây là những “mẹo vàng” giúp làm đẹp da mặt sau khi sinh cực kì an toàn và hiệu quả sẽ giúp các mẹ nhanh chóng có được làn căng mịn, trắng hồng và tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, vì đây là những cách làm đẹp tự nhiên nên đòi hỏi mọi người phải kiên trì thực hiện trong một thời gian dài mới có được hiệu quả như ý.

Chúc các mẹ luôn tươi trẻ và xinh đẹp!

XEM THÊM

starHướng dẫn cách làm đẹp da mặt phù hợp với từng loại da

starNhững cách làm đẹp da mặt được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dktv

HÀ NỘI

212 Kim Mã – Q.Ba Đình

75 Bà Triệu – Q. Hai Bà Trưng

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

HỒ CHÍ MINH

69, Đường 3 tháng 2, Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post “Mẹo vàng” làm đẹp da mặt sau sinh mẹ nên thử một lần appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1SmpN1l
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét