Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2016

Đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Trên khuôn mặt em xuất hiện một cái nốt ruồi đen, ở bên trái song song và cách miệng khoảng 2 cm, em nên muốn đi tẩy nó, nhưng không biết Đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi không? Vì em mới sinh con được 4 tháng, mong bác sĩ tư vấn giúp, em xin cảm ơn! (Kim Dung, 28 tuổi, Hà Tĩnh).

Trả lời

Chào bạn Kim Dung!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Về thắc mắc đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi không? của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Nốt ruồi xuất hiện trên da không chỉ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ khuôn mặt mà còn khiến bạn trở nên mất tự tin khi giao tiếp. Vì thế, việc tẩy nốt ruồi là một nhu cầu thẩm mỹ thật sự cần thiết, giúp bạn có được làn da sáng mịn như mong ước, tránh những điều tiếng vô căn cứ của quan niệm cổ hũ.

Đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi

Nốt ruồi không gây ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng lại ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ.

Đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi không ?

Ngày nay, tẩy nốt ruồi được thực hiện bằng công nghệ tiên tiến đảm bảo mang lại hiệu quả cao và an toàn tuyệt đối. Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đang ứng dụng công nghệ tẩy nốt ruồi tiên tiến Laser của Mỹ. Đây là phương pháp hiện đại dựa trên cơ chế phát xung năng lượng chọn lọc, đi sâu vào chân hắc sắc tố giúp loại bỏ sạch nốt ruồi ở mọi vị trí một cách nhanh chóng an toàn. Các xung năng lượng được chọn lọc nên chỉ định tại đúng vị trí cần tẩy nốt ruồi nên không gây xâm lấn đến các mô da xung quanh vì thế không gây đau rát và rất an toàn với sức khỏe của bạn. Vì thế, bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện tẩy nốt ruồi tại KIM Hospital.

tay-nuoi-ruoi-o-co

Tẩy nốt ruồi bằng laser là công nghệ tiện tiến, an toàn nhất hiện nay.

Ưu điểm tẩy nốt ruồi bằng công nghệ Laser

  • Hiệu quả triệt để, vĩnh viễn chỉ sau một lần xóa duy nhất
  • Độ an toàn của công nghệ này đã được tổ chức FDA (Mỹ) chứng nhận, vì vậy bạn có thể hoàn toàn yên tâm thực hiện mà không cần phải lo đến các biến chứng có thể xảy ra.
  • Tạo sự an toàn lột tẩy bề mặt da kích thích tế bào da phát triển nhanh chóng. Đồng thời thúc đẩy quá trình tăng sinh colagen trong lớp bì làm đầy dần các vết lõm trên da
  • Không đau, không mất thời gian nghỉ dưỡng

Hy vọng với những thông tin trên đây đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc Đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi hay không.

The post Đang cho con bú có nên tẩy nốt ruồi appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1Mjzyge
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét