Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Căng da mặt Thermage có nguy hiểm không?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ tôi là Hương ở Quảng Ninh, tôi hiện nay đã gần 50 tuổi và da mặt đã lão hóa khá nhiều với nhiều nếp nhăn và da bị chùng nhão. Tôi nghe nói giờ đang có công nghệ căng da mặt Thermage rất hiệu quả tuy nhiên tôi vẫn rất băn khoăn không biết căng da mặt Thermage có nguy hiểm không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn.

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Hương thân mến!

Trước tiên rất cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi căng da mặt Thermage có nguy hiểm không của chị như sau:

căng da mặt thermage có nguy hiểm không 1

Căng da mặt thermage có nguy hiểm không?

Như chị Hương đã biết công nghệ Thermage căng da mặt là một trong số những công nghệ căng da mặt tiên tiến, hiệu quả nhất hiện nay và được đông đảo chị em lực chọn. Không chỉ căng da mặt hiệu quả công nghệ Thermage còn là công nghệ căng da mặt có độ an toàn cao và không gây ra bất cứ ánh hưởng tiêu cực nào cho cơ thể người sử dụng. Vì vậy chị Hương không cần phải lo lắng vấn đề căng da mặt Thermage có nguy hiểm không. Sở dĩ chúng tôi có thể đưa ra câu trả lời này bởi:

Công nghệ Thermage căng da mặt là công nghệ căng da mặt không cần phẫu thuật, không tác động đến cơ thể người sử dụng bằng các tác động xâm lấn từ dao kéo, hạn chế tối đa việc gây tổn thương cho cơ thể.

căng da mặt thermage có nguy hiểm không 2

Căng da mặt thermage không cần phẫu thuật

Thermage sử dụng tần số vô tuyến (CRF) đảm bảo giữ nhiệt ở các lớp sâu trong da, trong khi làm lạnh bề mặt da và giữ nguyên vẹn trong suốt quá trình trị liệu. Bên cạnh đó, sau khi kết thúc liệu trình căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage làn da tiếp tục được cải thiện do lượng collagen mới tiếp tục gia tăng, các đường nét khuôn mặt, cơ thể… cũng sẽ trẻ trung hơn, theo thời gian da tiếp tục săn chắc hơn. Hiệu quả này sẽ tiếp tục tăng dần trong vòng  6 tháng, và sẽ được duy trì trong nhiều năm.

>>> Xem thêm: Căng da mặt Thermage có đau không?

Năng lượng sóng điện từ công suất cao đưa sâu qua da, nhưng không gây hại đến lớp da bên trên do đầu phát sóng theo cơ chế khí hóa lỏng Cryogen được thiết kế đặc biệt, có sử dụng chất làm lạnh chuyên dùng để bảo vệ bề mặt da trước, trong và cả sau khi xung CRF đi qua nên đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

căng da mặt thermage có nguy hiểm không 2 căng da mặt thermage có nguy hiểm không 2

Hiệu quả căng da mặt bằng Thermage

Do đó, khi sử dụng công nghệ căng da mặt thermage chị sẽ không gặp phải bất cứ nguy hiểm nào cho cơ thể. Sau khi tiến hành căng da mặt bằng Thermage chị có thể trở về ngay với cuộc sống và công việc  bình thường mà không cần thời gian nghỉ dưỡng.

Công nghệ căng da mặt Thermage hiện đang được ứng dụng thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo khách hàng. Trên đây là những giải đáp cho câu hỏi căng da mặt Thermage có nguy hiểm không của chị Hương. Nếu còn thắc mắc nào khác chị có thể đến trực tiếp BVTM Kangnam, liên hệ tổng đài 19006466 hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

The post Căng da mặt Thermage có nguy hiểm không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1S2G1sX
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét