Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Giải đáp của chuyên gia:Căng da mặt có tốt không?

Căng da mặt có tốt không? là câu hỏi chuyên mục tư vấn làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam nhận được rất nhiều trong thời gian gần đây. Điều này cho thấy càng ngày chị em phụ nữ càng chú ý quan tâm nhiều hơn đến nhan sắc của mình. Hiểu được điều đó, bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu giải đáp thắc mắc này.

Căng da mặt có tốt không?

Căng da mặt có tốt không?

Giải đáp của chuyên gia:Căng da mặt có tốt không?

Căng da mặt là một giải pháp giúp trẻ hóa làn da, xóa nếp nhăn, ngăn vùng da chảy xệ mang lại làn da trẻ trung, căng mịn. Tuy nhiên, để trả lời câu hỏi “căng da mặt có tốt không ?” phụ thuộc rất lớn vào phương pháp và địa chỉ thẩm mỹ bạn sử dụng. Bởi lẽ, với nhu cầu trẻ hóa da ngày càng cao, kéo theo đó là hàng loạt các bệnh viện thẩm mỹ “mọc lên như nấm” với những công nghệ khác nhau, nên bạn phải thật tỉnh táo tránh “tiền mất, tật mang”.

Theo các chuyên gia thẩm mỹ đầu ngành thì hiện nay có 3 công nghệ căng da mặt được đánh giá cao nhất là căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt không phẫu thuật Thermage. Trong đó:

Mô phỏng căng da mặt nội soi

Mô phỏng căng da mặt nội soi

Căng da mặt nội soi là giải pháp ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại, các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ khoảng 3cm ở chân tóc để đưa dụng cụ nội soi chuyên dụng bóc tách một cách chính xác các lớp da chùng nhão, chảy xệ trên mặt, đồng thời kéo căng tổ chức mô đệm dưới da giúp da săn chắc, căng mịn mà không làm tổn thương đến thần kinh, hạn chế tối đa xâm lấn, tuyệt đối an toàn, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học

Căng da mặt bằng chỉ sinh học trên thực tế là công nghệ không phẫu thuật, các bác sĩ chỉ cần trích một nốt nhỏ để luồn chỉ sinh học đính lớp da thừa, chùng nhão, kéo căng phần da chảy xệ. Lúc này chỉ sinh học đóng vai trò là một giá đỡ cố định giữa các điểm kết nối ngăn da chảy xệ hiệu quả. Điều đặc biệt, chỉ sinh học còn có khả năng hoạt hóa cơ chế bù trừ, gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ làm kích thích quá trình sản sinh collagen nuôi dưỡng da giúp da căng mịn, săn chắc, đảm bảo an toàn tuyệt đối, không có bất kỳ ảnh hưởng xấu nào cho người sử dụng. (Đã được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng, nên bạn không cần phải lo lắng căng da mặt có tốt không?)

Căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage tốt nhất

Căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage tốt nhất

Căng da mặt không phẫu thuật bằng công nghệ Thermage của Hoa Kỳ, sử dụng sóng vô tuyến điện dung đơn cực kết hợp với đầu tuýp phất sóng công nghệ cao đặc chế giúp da căng mịn, đàn hồi, làm chậm quá trình lão hóa, hiệu quả ngay sau một lần điều trị duy nhất. Bên cạnh đó, công nghệ Thermage còn được biết đến là giải pháp 5 không: Không xâm lấn, không phẫu thuật, không đau, không tiêm, không tốn thời gian. Đó là lý do tại sao nhiều người lại lựa chọn đây là giải pháp trẻ hóa làn da đến như vậy.

căng da mặt thermage có nguy hiểm không 2

Kết quả căng da mặt tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết căng da mặt có tốt không? và những công nghệ căng da mặt nào đang được ưa chuộng và đánh giá cao về tính hiệu quả và an toàn. Hiện 3 công nghệ này đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Để hiểu rõ hơn về 3 phương pháp này bạn có thể sắp xếp thời gian đến trực tiếp Kangnam để được các bác sĩ thẩm mỹ tư vấn và thăm khám miễn phí.

TÌM HIỂU THÊM:

icon dep Nên áp dụng căng da mặt bằng chỉ sinh học hay căng da mặt nội soi?

Nguồn:http://cangdamat.com/

The post Giải đáp của chuyên gia:Căng da mặt có tốt không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1WqRmbJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét