Thứ Bảy, 23 tháng 4, 2016

Thận trọng khi dùng kem làm căng da mặt có chứa Collagen

Ngoài tác dụng loại bỏ các nếp nhăn, làm căng, trẻ hóa da mặt hiệu quả nhanh chóng thì kem làm căng da mặt chứa collagen còn khiến nhiều chị em lo lắng vì tỉ tệ các chất hóa học, tẩy trắng da chứa trong sản phẩm này có thể gây ảnh hưởng đến da.

than-trong-khi-dung-kem-lam-cang-da-mat

Sử dụng kem làm mịn da mặt có thực sự hiệu quả và an toàn

1. Tại sao kem làm căng da mặt lại có chứa Collagen?

Collagen là một trong những thành phần thiết yếu quan trọng của cơ thể chúng ta. Nó đảm nhận vai trò duy trì độ đàn hồi, co giãn của làn da và kết hợp với protein elastin tạo thành cấu trúc da, giúp da luôn săn chắc, khỏe mạnh. Đây chính là nguyên nhân lý giải vì sao hầu hết các sản phẩm kem làm mịn da mặt trên thị trường đều có thành phần collagen bởi collagen giúp làm căng da mặt rất hiệu quả.

kem-lam-cang-da-mat-hieu-qua

Collagen là thành phần rất quan trọng trong mỹ phẩm làm căng da mặt

Khi bước sang độ tuổi 30+, quá trình sản xuất collagen trong cơ thể giảm dần khiến da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa và các nếp nhăn cũng từ đó mà xuất hiện.

Để duy trì nét thanh xuân cho phái đẹp, các chuyên gia đã nghiên cứu và tạo ra các sản phẩm bổ sung collagen cho da bằng nhiều cách, trong đó có cả việc sử dụng các loại kem làm căng da mặt chứa collagen.

mui-ten-xanh Xem thêm: Hướng dẫn sử dụng Kem dưỡng da đúng cách

2. Kem căng da mặt chứa Collagen có thực sự Hiệu quả và An toàn?

Ưu điểm:

Không thể phủ nhận rằng kem làm mịn da mặt mang đến rất nhiều ưu điểm nổi trội như: Đơn giản, dễ tìm, dễ thực hiện, giá cả phải chăng…mang đến hiệu quả nhanh chóng chỉ trong một thời gian ngắn sử dụng.

Nhược điểm:

Tuy nhiên, theo một nghiên cứu gần nhất của Cục Quản lý Thị trường Việt Nam, các loại kem dưỡng căng da mặt đang được bày bán tràn lan trên thị trường có chứa một lượng collagen quá mức cho phép và rất có hại cho da. Thậm chí, nhiều trường hợp sử dụng kem làm căng da mặt không đúng cách hoặc sử dụng những loại kem kém chất lượng, không rõ thành phần, nguồn gốc đã gặp phải những phản ứng phụ đáng tiếc như viêm da, ngứa ngáy, viêm lỗ chân lông… phải vào bệnh viện da liễu để điều trị các vấn đề về da như trên.

Theo đánh giá của TS, BS Văn Thế Trung: “Collagen là những phân tử protein có kích thước siêu nhỏ, không thể thẩm thấu đi qua da tới lớp hạ bì để phát huy tác dụng được. Thậm chí, theo tình hình chung hiện nay, những sản phẩm làm căng da mặt này khá đắt tiền so với những lời quảng cáo khoa trương không đúng thực tế”.

Thận trọng khi dùng kem làm căng da mặt có chứa Collagen

Kem làm căng da mặt hiệu quả nhưng không thực sự an toàn

Không chỉ riêng Việt Nam mà trên thế giới hiện nay có rất ít những sản phẩm kem làm mịn da mặt cao cấp được các tổ chức y tế uy tín chứng nhận về hiệu quả trẻ hóa cho làn da. Vì thế, để tránh “tiền mất tật mang”, chị em nên tìm hiểu và lựa chọn kỹ càng trước khi đưa ra quyết định sử dụng dòng mỹ phẩm có chứa collagen để làm căng da mặt.

3. Đâu là phương pháp làm căng da mặt Hiệu quả và An toàn nhất hiện nay?

Sử dụng các loại kem làm căng da mặt chống nhăn không phải là giải pháp hữu hiệu nhất cho chị em. Hiện nay, với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thẩm mỹ hiện đại, nhiều chị em có thể dễ dàng sở hữu làn da căng mịn, trẻ trung như ý với kỹ thuật căng da mặt bằng chỉ sinh học hiện đại Bio Lift. Công nghệ này là một trong phương pháp trẻ hóa da tiên tiến đến từ Hoa Kỳ giúp hạn chế tối đa các tổn thương, xâm lấn nên vừa đem lại hiệu quả căng da tối đa mà vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng.

Bio Lift là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học xoắn đôi, với công nghệ này các bác sĩ sẽ sử dụng các dụng cụ chuyên biệt để đính vào mô da và cố định chúng tại các điểm trán, má, thái dương giúp kéo căng các vùng da chùng chảy xệ. Từ đó làn da da sẽ trở lên mịn màng, săn chắc và căng tràn sức sống hơn hẳn các phương pháp làm căng da mặt truyền thống.

mui-ten-xanh Xem chi tiết: Căng da mặt bằng chỉ Bio Lift – Giải pháp vàng giữ lại nét thanh xuân

kem-lam-cang-da-mat-chua-colagen

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp trẻ hóa da hoàn hảo đánh bại hoàn toàn kem làm căng da mặt

Đặc biệt, với những ưu điểm như thực hiện đơn giản, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối, không gây biến chứng, nguy hiểm… Công nghệ căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học Bio Lift đã và đang được ứng dụng thành công tại Thẩm mỹ viện Đông Á và nhận được rất nhiều những phản hồi tích cực từ khách hàng.

Hy vọng với những thông tin chi tiết về kem làm căng da mặt ở trên có thể giúp chị em phần nào biết được mức độ an toàn và hiệu quả của phương pháp này để thận trọng hơn khi sử dụng.

Chúc chị em làm đẹp thành công!

XEM THÊM

starCăng da mặt bằng chỉ giá bao nhiêu?

starTrải nghiệm các phương pháp làm căng da mặt hiện đại

 

THẨM MỸ VIỆN ĐÔNG Á

TƯ VẤN 24/7: 1900.6499

dktv

HÀ NỘI

212 Kim Mã – Ba Đình

75 Bà triệu – Hai Bà Trưng

Tel: 0466.51.44.66

Mobile: 0962.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

HỒ CHÍ MINH

69 – Đường 3 tháng 2 – Quận 10

Tel: 08.66884466

Mobile: 0968.77.88.66

Email: tuvan@thammydonga.vn

The post Thận trọng khi dùng kem làm căng da mặt có chứa Collagen appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1NoXrTP
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét