Chủ Nhật, 17 tháng 4, 2016

Căng da mặt Thermage ở đâu tốt?

CÂU HỎI TƯ VẤN

Chào bác sĩ hiện nay tôi đã hơn 50 tuổi và da đã bị lão hóa khá nhiều. Hiện nay, vì đã có điều kiện kinh tế và được gia đình động viên tôi quyết định thực hiện căng da mặt để cải thiện làn da của mình. Tôi được biết hiện nay có công nghệ căng da mặt Thermage khá hiệu quả tuy nhiên hiện nay có rất nhiều cơ sở thẩm mỹ tôi không biết căng da mặt Thermage ở đâu tốt. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn. ( Chị Duyên 53 tuổi- Hà Nội)

BÁC SĨ TƯ VẤN

Chị Duyên thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Sau đây chúng tôi xin giải đáp câu hỏi của chị như sau:

Căng da mặt Thermage ở đâu tốt?

Bước qua độ tuổi tiền mãn kinh với sự suy giảm nghiêm trọng của nội tiết tố nữ thì hầu hết chị em đều phải đối mặt với các dấu hiệu lão hóa da, tóc  như nếp nhăn, da chùng nhão, chảy xệ, thâm nám. Khi đó thì việc áp dụng các phương  pháp thẩm mỹ như căng da mặt là biện pháp tối ưu giúp trẻ hóa da, lấy lại một làn da căng mịn, trắng sáng.

căng da mặt thermage ở đâu tốt 1

Căng da mặt Thermage ở đâu tốt?

Như chị Duyên đã tìm hiểu công nghệ căng da mặt Thermage là một trong những công nghệ căng da mặt tiên tiến nhất hiện nay mang đến hiệu quả căng da mặt vượt trội và được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh đó do hiện nay có không ít địa chỉ thẩm mỹ áp dụng công nghệ thẩm mỹ này mà việc lựa chọn địa chỉ căng da mặt Thermage ở đâu tốt cũng là vấn đề khiến không ít chị em quan tâm. Tuy nhiên, để lựa chọn được địa chỉ căng da mặt Thermage uy tín chị Duyên nên lưu ý đến 1 số tiêu chí đánh giá sau:

UntitledMột số tiêu chí đánh giá địa chỉ căng da mặt Thermage uy tín, chất lượng.

- Địa chỉ thẩm mỹ đã được Bộ Y Tế kiểm định và cấp phép hoạt động.

- Địa chỉ áp dụng công nghệ căng da mặt Thermage tiên tiến hiện đại với quy trình căng da mặt đạt chuẩn chất lượng và an toàn.

căng da mặt thermage ở đâu tốt 2

Nên đưa ra tiêu chí để lựa chọn địa chỉ uy tín

- Cơ sở thẩm mỹ có đội ngũ y bác sĩ có trình độ cao và kinh nghiệm dày dặn trong linh vực thẩm mỹ nói chung và căng da mặt nói riêng.

- Địa chỉ thẩm mỹ có hệ thống trang thiết bị, cơ sở vật chất hiện đại đạt chuẩn chất lượng và độ an toàn cho người sử dụng.

>>> Xem thêm: Hỏi – đáp: Căng da mặt Thermage có đau không?

Untitled Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam – 1 trong những địa chỉ thẩm mỹ uy tín nhất tại Việt Nam

Qua đây chúng tôi xin tư vấn cho chị Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam – một trong những địa chỉ thẩm mỹ hàng đầu trong cả nước ở lĩnh vực thẩm mỹ da nói riêng cũng như các lĩnh vực thẩm mỹ khác nói chung đáp ứng đầy đủ các tiêu chí khi đi tìm địa chỉ căng da mặt Thermage ở đâu tốt.

căng da mặt thermage ở đâu tốt 3

Căng da mặt Thermage tại Kangnam

- Là đơn vị đã trải qua quá trình kiểm định khắt khe và được Bộ Y Tế cấp phép hoạt động Kangnam đã và đang trở thành địa chỉ thẩm mỹ được đông đảo khách hàng lựa chọn.

- Dịch vụ căng da mặt thermage tại Kangnam là một trong những dịch vụ được đầu tư lớn về hệ thống trang thiết bị hiện đại với quy trình thực hiện đạt chuẩn. Công nghệ Thermage căng da mặt khả năng làm nóng sâu, đẩy nhanh quá trình đồng nhất khối collagen hiện tại và kích thích sản sinh collagen mới giúp da trở nên tươi sáng, căng mịn, không còn dấu hiệu nhăn nheo, chảy xệ.

căng da mặt thermage ở đâu tốt 4

Đội ngũ y bác sĩ uy tín tại Kangnam

- Sau khi thực hiện căng da mặt bằng công nghệ Thermage tại Kangnam chị sẽ cảm nhận sự thay đổi khác biệt với làn da được trẻ hóa, căng tàn sức sống, lưu giữ nét xuân trẻ.

- Căng da mặt bằng thermage tại Kangnam an toàn tuyệt đối do đây là phương pháp không phẫu thuật, không gây tổn thương xâm lấn, không đau rát, không tiêm.

- Chỉ thực hiện 1 lần duy nhất mang lại hiệu quả ổn định lâu dài, tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí cho khách hàng.

căng da mặt thermage ở đâu tốt 5 căng da mặt thermage ở đâu tốt 5

Hiệu quả căng da mặt Thermage tại Kangnam

- Ngoài ra Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam có đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao với kinh nghiệm dày dặn đảm bảo thực hiên căng da mặt bằng thermage hiệu quả, chính xác, nhanh chóng, an toàn tuyệt đối và cho khách hàng những lời khuyên thiệt thực trong việc chăm sóc làn da của mình.

- Hàng nghìn khách hàng sau khi thực hiện căng da mặt bằng Thermage tại Kangnam đã cho những phản hồi tích cực về hiệu quả thẩm mỹ cũng như chất lượng dịch vụ.

Để tìm hiểu thêm về công nghệ căng da mặt Thermage cũng như căng da mặt thermage ở đâu tốt các bạn vui lòng liên hệ tổng đài 19006466, đến trực tiếp BVTM Kangnam hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

 Chúc chị luôn tươi trẻ!
Bác sĩ tư vấn
Bác sĩ BVTM Kangnam

Gợi ý – Tìm Hiểu Thêm

The post Căng da mặt Thermage ở đâu tốt? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1qApCVs
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét