Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Da mặt chùng nhão phải làm sao? Bác sĩ tư vấn

Thưa bác sĩ, năm nay em mới ngoài 30 tuổi thôi mà da mặt bị chùng nhão, chảy xệ xuất hiện ở đuôi mắt khiến em mất ăn mất ngủ cả tháng nay. Chính vì vậy, em muốn bác sĩ tư vấn giúp em da mặt chùng nhão phải làm sao? giải pháp nào tốt nhất hiện nay ạ? Rất mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ. Em xin cảm ơn! (Quỳnh Nga, Hải Dương)

icon dep

 TRẢ LỜI:

Quỳnh Nga thân mến!

Cảm ơn bạn đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục tư vấn của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “da mặt chùng nhão phải làm sao?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

Da mặt chùng nhão phải làm sao?

Da mặt chùng nhão phải làm sao?

Không riêng gì bạn, tất cả chúng ta khi bước qua tuổi 30, da bắt đầu có dấu hiệu lão hóa trầm trọng, biểu hiện là những nếp nhăn, chùng nhão trên mặt. Tuy không làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe nhưng lại tác động lớn đến thẩm mỹ khuôn mặt, khiến bạn già nua, kém sắc, chưa kể một số chị em còn ngại giao tiếp với mọi người. Chính vì vậy, câu hỏi da chùng nhão phải làm sao? nhận được rất nhiều sự quan tâm.

Da mặt chùng nhão phải làm sao?

Da chùng nhão là một biểu hiện thường gặp của hiện tượng lão hóa da, sự xuống cấp này xuất phát từ rất nhiều yếu tố cả bên trong và bên ngoài: Đó có thể là do sự thay đổi hoocmon trong cơ thể, rối loạn nội tiết tố, những tác động xấu từ môi trường bên ngoài như khói, bụi bẩn, không khí ô nhiễm,…Nếu không có biện pháp khắc phục kịp thời rất dễ khiến cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh hơn, những nếp nhăn, chùng nhão xuất hiện nhiều và rõ rệt hơn.

Căng da mặt bằng chỉ - giải pháp trẻ hóa da, ngăn da mặt bị chảy nhão

Căng da mặt bằng chỉ – giải pháp trẻ hóa da, ngăn da mặt bị chảy nhão

Với sự phát triển của y khoa thẩm mỹ  và để giải quyết vấn đề da mặt bị nhão phải làm sao, công nghệ căng da mặt bằng chỉ hiện đại ra đời đã đánh dấu một bước ngoặt mới, là giải pháp trẻ hóa da tốt nhất hiện nay, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Hiện đang được ứng dụng thành công tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam cho hàng nghìn khách hàng và nhận được những phản hồi tích cực tư họ.

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật

Trên thực tế căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật căng da không cần phẫu thuật, các bác sĩ chỉ cần trích một nốt nhỏ để luồn chỉ sinh học đính mô da, căng da mặt chùng nhão. Lúc này, chỉ sinh học đóng vai trò là khung giá đỡ cố định giữa các điểm kết nối, ngăn da chảy xệ hiệu quả. Bên cạnh đó, chỉ sinh học với cấu tạo đặc biệt có khả năng gia tăng tuần hoàn máu, hoạt hóa cơ chế bù trừ, kích thích sản sinh collagen giúp da săn chắc, mịn màng, tươi trẻ. Loại chỉ này sẽ tự tiêu sau 6-8 tháng nhưng vẫn tiếp tục kích thích collagen phát triển trong một thời gian dài sau đó, giúp kết quả được duy trì ổn định, lâu dài.

Không những thế, chất liệu chỉ sinh học được Kangnam sử dụng trong căng da mặt được nhập khẩu chính hãng từ Hàn Quốc, đã được kiểm định về chất lượng, giúp da mặt nhão được trẻ hóa an toàn tuyệt đối và hiệu quả.

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Kết quả căng da mặt bằng chỉ sinh học tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Với những thông tin trên chắc hẳn bạn đã biết “da mặt chùng nhão phải làm sao?” và yên tâm sớm điều trị bằng phương pháp căng da mặt bằng chỉ tốt nhất hiện nay tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam.

Chúc bạn luôn xinh đẹp, trẻ trung!

TÌM HIỂU THÊM:

icon dep Nên áp dụng căng da mặt bằng chỉ sinh học hay căng da mặt nội soi?

Nguồn:http://cangdamat.com/

The post Da mặt chùng nhão phải làm sao? Bác sĩ tư vấn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1S5rwVh
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét