Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Tự chế kem làm căng da mặt chống nhăn

Nói đến kem làm căng da mặt chống nhăn chị em thường nghĩ đến các loại mỹ phẩm đắt tiền mà không biết các nguyên liệu thiên nhiên cũng có khả năng chống nhăn da tuyệt vời. Hãy cùng tham khảo 2 công thức tự chế kem làm căng da mặt từ thiên nhiên dưới đây nhé!

Tự chế kem làm căng da mặt chống nhăn Tự chế kem làm căng da mặt chống nhăn 

1.Kem làm căng da mặt bằng lòng trắng trứng + sữa chua + mật ong + bột yến mạch

Đây là sự kết hợp hoàn hỏa giúp bạn có được hỗn hợp kem dưỡng da tuyệt vời. Lòng trắng trứng có công dụng làm trắng da se khít lỗ chân lông, sữa chua giúp da căng mịn mềm mại, mật ong giúp da kháng viêm và bột yến mạch chống nhăn da, giảm lão hóa, làm da săn chắc tự nhiên. Với 4 nguyên liệu này sẽ tạo nên loại “kem dưỡng” tổng hợp làm căng da mặt hiệu quả ngay tại nhà.

Chuẩn bị:

- Một lòng trắng trứng gà

- Một hộp sữa chua

- 3 thìa mật ong

- ¼ bát con bột yến mạch

Kết hợp đầy đủ các nguyên liệu trên để có kem làm căng da mặtKết hợp đầy đủ các nguyên liệu trên để có kem làm căng da mặt

Công thức “chế” hỗn hợp kem làm căng da mặt như sau:

Bạn trộn đều tất cả nguyên liệu trên với nhau cho đến khi tạo thành hỗn hợp sền sệt và đắp lên mặt một lớp thật dầy và thư giãn trong 30 -40 phút để các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Sau đó, bạn rửa thật sạch mặt với nước lạnh, thấm khô bằng khăn bông mềm. Hỗn hợp này không chỉ có tác dụng làm da căng mịn tự nhiên mà còn giúp bạn làm giảm và ngừa nếp nhăn, tăng sự săn chắc và chống oxy hóa làn da.

Nếu cần thiết bạn nên thoa một lớp kem dưỡng ẩm mỏng lên da để giúp da thêm mềm mại hơn. Với công thức chế kem làm căng da mặt này bạn thực hiện với tần suất 2 lần/tuần đều đặn.

Thoa đều kem làm căng da khắp mặt, thực hiện tuần 2 lần đều đặnThoa đều kem làm căng da khắp mặt, thực hiện tuần 2 lần đều đặn

2. Kem làm căng da mặt từ Sữa tươi+ Bơ+ mật ong

Hỗn hợp thứ 2 bạn có thể áp dụng là sữa tươi, bơ và mật ong. Trong đó, đáng chú ý nhất là trái bơ, không chỉ là loại trái cây có mùi vị thơm ngon mà còn rất mát và bổ dưỡng cho cơ thể. Đặc biệt bạn hoàn toàn bất ngờ với công dụng tuyệt vời của trái bơ với làn da, trong bơ có chứa các chất dinh dưỡng thiết yếu, chất chống oxy hóa, vitamin A, E, D và khoáng chất giúp làn da khỏe mạnh, săn chắc và căng mịn tự nhiên. Vì vậy bạn đừng bỏ quả bơ trong việc làm đẹp và duy trì làn da tươi trẻ lâu dài nhé! Bạn nên kết hợp bơ với sữa tươi và mật ong để có kết quả tốt hơn, bởi sữa tươi và mật ong sẽ giúp làm giảm nếp nhăn và làm da mềm mịn hơn.

Chuẩn bị:

- Mộ trái bơ chín

- 3 thìa mật ong

- Nửa hộp sữa tươi

Sản phẩm từ bơ là loại kem làm căng da mặt hiệu quảSản phẩm từ bơ là loại kem làm căng da mặt hiệu quả

Công thức “chế” mặt nạ như sau:

Bơ tách lấy phần thịt bên trong rồi đem xay nhuyễn với sữa tươi và mật ong và đắp mặt nạ dàn đều lên khắp da mặt. Để trong 30-35 phút cho các dưỡng chất thẩm thấu sâu vào da. Bạn có thể kết hợp với động tác massage da mặt để tăng sự lưu thông, tuần hoàn máu giúp kích thích các dưỡng chất thấm sâu vào da nhanh hơn. Với cách làm rất đơn giản này, bạn đã có trong tay bí quyết duy trì vẻ tươi trẻ lâu dài cho làn da, giúp da giảm nếp nhăn và trở nên mịn màng mềm mại. Với loại mặt nạ căng da này bạn nên thực hiện đều đặn tần suất 2 lần/tuần để có được kết quả tốt nhất.

Thoa đều khắp mặt, thư giãn trong 30 phút và thực hiện tuần 2 lầnThoa đều khắp mặt, thư giãn trong 30 phút và thực hiện tuần 2 lần

Lưu ý:

Ngoài ra, chị em nên kết hợp với chế độ ăn uống giàu chất dinh dưỡng, nhất là ăn nhiều thức ăn có chứa chất oxy hóa cao như cá hồi, trứng gà… (có chứa omega-3 tốt cho da). Đồng thời ăn nhiều rau xanh, hoa quả tươi. Bên cạnh đó, chị em cũng nên kết hợp với biện pháp massage da mặt để giảm nếp nhăn, cải thiện làn da hiệu quả.

Tuy nhiên, theo quy luật của thời gian, tuổi tác khi bước vào độ tuổi từ 35 trở đi làn da có dấu hiệu lão hóa mạnh do lượng collagen bị thiếu hụt, thời điểm này làn da sẽ xuất hiện nhiều nếp nhăn hơn, nám da, tàn nhang thậm chí là da chảy xệ, lão hóa nhiều. Vì vậy những phương pháp làm căng da mặt thông thường khó mang lại kết quả như ý muốn. Lúc này chị em có thể tìm hiểu và tham khảo các biện pháp làm căng da mặt bằng công nghệ hiện đại. Một trong những phương pháp trẻ hóa da được nhiều chị em lựa chọn hiện nay là căng da mặt bằng chỉ bởi đây là giải pháp mang lại hiệu quả căng da tối đa, kết quả duy trì lâu dài và hạn chế tối đa tổn thương, xâm lấn. Các chị em có thể tham khảo phương pháp căng da mặt bằng chỉ tại Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Bạn có thể đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ hay liên hệ tới tổng đài 19006466 để được tư vấn hoặc để lại thông tin theo form dưới, Bệnh viện thẩm mỹ sẽ liên hệ và giải đáp mọi thắc mắc của bạn.

The post Tự chế kem làm căng da mặt chống nhăn appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1S5rA7n
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét