Thứ Năm, 14 tháng 4, 2016

Cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không

Câu hỏi

Chào bác sĩ! tôi bị mắt một mí và vùng mí mắt của tôi có dấu hiệu lão hóa nữa nên khiến tôi trở nên già hơn nhiều so với tuổi của mình. Tôi muốn cắt mí mắt nhưng không biết cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không ạ? Tôi xin cảm ơn! (Lý Thị Hằng, 38 tuổi, Cần Thơ).

Trả lời

Chào bạn Hằng!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi đến Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Về thắc “cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không?” của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:

Cắt mí mắt hiện nay là một trong những phương pháp được rất nhiều người lựa chọn để có được đôi mắt 2 mí to tròn quyến rũ, tự nhiên tăng thêm vẻ nữ tính trẻ trung cho khuôn mặt.

cat-mat-hai-mi

Cắt mí mắt chỉ là tiểu phẫu đơn giản giúp bạn nhanh chóng có được đôi mắt 2 mi to tròn quyến rũ.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không ?

Cắt mí mắt là phương pháp phẫu thuật tạo mắt 2 mí đồng thời giúp loại bỏ mỡ, da chùng, da thừa tại mí mắt, đem lại cho mọi khách hàng đôi mắt trẻ trung, tươi sáng.

“Đôi mắt là cửa sổ của tâm hồn” chính vì thế nhiều người lo ngại rằng cắt mí mắt sẽ tác động và ảnh hưởng đến thị lực. Tuy nhiên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm rằng tiểu phẫu này sẽ không gây tác động tiêu cực nào đến thị lực của bạn.

bac-si-Kim-Hospital-tu-van-tham-my-cat-mi-mat

Tại bệnh viện thẩm mỹ KIM, cắt mí mắt được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ tay nghề cao, chuyên môn giỏi nên đảm bảo không có bất kỳ ảnh hưởng nào đến chức năng mắt của bạn.

Cắt mí mắt được thực hiện rất nhanh chóng và đơn giản. Chỉ tác động đến phần bên ngoài mà không ảnh hưởng gì đến cấu trúc bên trong vì thế không tác động đến giác mạc nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho thị giác. Phương pháp này mang lại mí mắt đẹp tự nhiên, cân đối, hài hòa với khuôn mặt, duy trì hiệu quả lâu dài và không để lại sẹo.

Cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không

Hình ảnh trước và sau khi cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Vì vậy, bạn Hằng thân mến! bạn hoàn toàn yên tâm khi thực hiện cắt mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM mà không cần lo đến câu hỏi cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không nhé.

The post Cắt mí mắt có ảnh hưởng thị lực không appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1TV0aWy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét