Thứ Tư, 13 tháng 4, 2016

CĂNG DA BẰNG CHỈ ULTRA V LIFT, CÔNG NGHỆ CỦA TƯƠNG LAI

Dù mới xuất hiện tại Việt Nam trong một vài năm trở lại đây, nhưng cụm từ “Căng da bằng chỉ” đã trở nên quá quen thuộc với những người đã và đang tìm kiếm cho mình một phương pháp trẻ hóa nhanh, hiệu quả tức thì. Tuy nhiên, không phải khách hàng nào cũng hiểu rõ hết nguyên lí hoạt động cũng như yếu tố nào dẫn đến sự thành công của một ca “Căng da bằng chỉ”. Bệnh viện Thẩm mỹ Sài Gòn biết rất rõ điều này nhờ có Ultra V- Lift – Công nghệ dẫn đầu trong trẻ hóa da!

10_cang da bang chi ultra vlift cong nghe cua tuong lai

Hiểu rõ hơn về phương pháp căng da bằng chỉ bằng chỉ Ultra V Lift

Tại sao căng da bằng chỉ lại chọn lại chọn loại chỉ Ultra V Lift?
Khác với chỉ thường, chỉ Ultra V- Lift được Hiệp hội da liễu Hàn Quốc thừa nhận như có tác dụng chuyên biệt, dành riêng cho điều trị trẻ hóa da khuôn mặt, là thương hiệu chỉ duy nhất được Bộ Y Tế Việt Nam chấp thuận. Ultra V – Lift được cấu tạo dưới dạng nano, những phân tử cấu thành ở dạng siêu nhỏ và có khả năng tiêu hủy sản sinh ra collagen giúp xóa nhòa các nếp nhăn.
Đặc biệt Ultra V – Lift đã được cấp chứng nhận bởi KFDA cơ quan chứng nhận uy tín nhất tại Hàn Quốc dành cho các công nghệ ứng dụng. Không những thế Ultra V- Lift còn là thương hiệu trong nghành thẩm mĩ của Hàn Quốc được xuất khẩu trực tiếp vào các thị trường Mĩ, Anh, Pháp và các chứng nhận uy tín trên toàn Châu Âu. Mang tính đảm bảo an toàn cho sức khỏe, không gây biến chứng về sau, vì vậy chỉ Ultra V Lift được nhiều bác sĩ tin dùng trong phương pháp căng da bằng chỉ

Ứng dụng công nghệ căng da bằng chỉ Ultra V Lift tại Bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn:
· Căng da bằng chỉ Ultra V Lift giúp xóa vết nhăn vùng trán và hõm má
· Lấy lại đường nét trẻ trung, săn chắc cho đường viền hàm dưới, quai hàm, vùng má
· Thon gọn gương mặt V- live
· Cơ mặt được nâng cao lên rõ rệt, không còn hiện tượng chảy xệ
· Làm mờ vết chân chim, giảm bọng mắt, da mặt mướt, mịn màng, tuơi trẻ, rạng rỡ hơn, lỗ chân lông thu nhỏ, điều trị da sần vỏ cam, săn chắc vùng da chảy nhão

Chỉ tốt chưa phải là yếu tố quyết định thành công trong “ Căng da bằng chỉ”
Cũng như tất cả các dịch vụ có xâm lấn. Dù “ Căng da bằng chỉ” mức xâm lấn rất nhẹ, nhưng đòi hỏi kỉ thuật vô cùng khắt khe.
Tại bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn, người thực hiện căng da bằng chỉ không ai khác chính là GS.TS Nguyễn Xuân Cương, người có hơn 30 năm kinh nghiệm trong phẫu thuật thẩm mỹ, gặt hái được nhiều thành công trong công cuộc làm đẹp, được các nước trên thế giới công nhận và Bác sĩ cũng là người vinh hạnh được phong tặng danh hiệu “100 nhà phẫu thuật giỏi nhất thế giới”. Không dừng lại ở đó, Bác sĩ luôn trau dồi kiến thức tại các hội nghị về công nghệ nâng cơ bằng chỉ Ultra V Lift do chính GS. Kwan Han Jin, người phát minh ra thương hiệu chỉ Ultra V Lift nổi tiếng thế giới.
Để biết thêm về phương pháp làm đẹp không phẫu thuật bằng công nghệ chỉ Ultra V Lift, hãy liên hệ với bệnh viện thẩm mỹ Sài Gòn! Chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.

BỆNH VIỆN CHUYÊN KHOA PHẪU THUẬT THẨM MỸ SÀI GÒN

97B Nguyễn Du, Phường Bến Thành, Quận 1, Tp.Hồ Chí Minh, Việt Nam
Tel: (84.8) 3829 1342 – 3829 2571 – 0908 560 378 – Fax: (84.8) 3823 9461
Email: drcuong97@gmail.com

Web: www.thammysaigon.comwww.thammyvietnam.vn – http://ift.tt/T0F4chwww.caytoc.com



from THẨM MỸ SÀI GÒN http://ift.tt/1N8hrKl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét