Thứ Hai, 25 tháng 4, 2016

Hút mỡ và căng da bụng

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Sau khi sinh em bị tăng cân một cách nhanh chóng, đặc biệt vòng bụng của em không còn thon thả như trước nữa. Em rất muốn lấy lại dáng vẻ ban đầu của mình nên quyết định đi Hút mỡ và căng da bụng nhưng không biết có thực hiện 1 lần được không? Mong bác sĩ tư vấn giúp em, cảm ơn bác sĩ! (Thu Hồng, 33 tuổi, Cần Thơ).

Trả lời

Chào bạn Thu Hồng!

Cảm ơn bạn đã tin tưởng gửi câu hỏi về cho Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, về thắc mắc Hút mỡ và căng da bụng cùng 1 lần được không, chúng tôi xin được giải đáp như sau:

Hút mỡ và căng da bụng cùng 1 lần được không ?

Hiện nay, Tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM đã ứng dụng thành công công nghệ hút mỡ và căng da bụng 2 trong 1 bằng phương pháp nội soi an toàn và kết hợp với kỹ thuật căng da bụng cho vòng 2 đẹp hoàn hảo. Với công nghệ tiên tiến đó, bạn hoàn toàn có thể thực hiện giải pháp  hút mỡ và căng da bụng trong cùng 1 lần.

hut-mo-bung

Công nghệ hút mỡ bụng tại KIM sẽ giúp bạn nhanh chóng loại bỏ mỡ thừa ở vòng 2.

Bác sĩ dùng đầu hút siêu nhỏ để hút mỡ lỏng ra ngay lập tức, phương pháp này giúp loại bỏ mỡ thừa triệt để mà không ảnh hưởng đến các mô mềm và các bộ phận khác của cơ thể, tránh tình trạng lồi lõm sau khi triệt mỡ và tối thiểu hóa thời gian mỡ tích tụ lại.

Sau khi loại bỏ hết mỡ thừa thì bác sĩ sẽ tiến hành căng da. Một phần da dư sẽ được cắt bỏ và bác sĩ sẽ dùng chỉ thẩm mỹ để khâu đường mổ lại, làm da bụng căng ra và săn chắc. Chỉ sau 1 thời gian ngắn bạn đã có thể lấy lại dáng vẻ thon gọn như thời thanh xuân của mình.

Hút mỡ và căng da bụng

Hình ảnh trước và sau khi hút mỡ bụng và căng da tại Bệnh viện KIM.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có cơ sở hạ tầng và kĩ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam. Bệnh viện được xây dựng với tiêu chuẩn quốc tế và áp dụng quy trình phẫu thuật đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng

Hút mỡ và căng da bụng tại Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ có chuyên môn cao, giàu kinh nghiệm. Bên cạnh đó, cùng hệ thống máy móc trang thiết bị hiện đại, phòng phẫu thuật vô trùng tuyệt đối được trang bị đầy đủ máy phun sương tiệt trùng và hệ thống theo dõi dấu hiệu sinh tồn tiên tiến nhất giúp ca phẫu thuật của bạn đảm bảo an toàn tuyệt đối, mang lại hiệu quả thẩm mỹ cao nhất.

The post Hút mỡ và căng da bụng appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/1pA5z90
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét