Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi?

Câu hỏi tư vấn

Chào bác sĩ! Tôi tìm hiểu thấy Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam áp dụng hai phương pháp căng da trán bằng chỉ sinh học và nội soi.Vậy cho tôi hỏi nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi?. Chi phí của từng phương pháp là bao nhiêu? Mong bác sĩ tư vấn giúp! (Bùi Ngọc Thu, 48 tuổi – Tp. Hồ Chí Minh).

Trả lời

Chào chị Ngọc Thu!

Băn khoăn của chị về vấn đề lựa chọn phương pháp căng da trán, chuyên mục tư vấn Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam giúp chị trả lời như sau:

1. Nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi?

Đúng như chị tìm hiểu, hiện Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam đang áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học và nội soi: Cả 2 phương pháp này đều mang lại hiệu quả căng da tối đa, đảm bảo an toàn cao, kết quả căng da lâu dài giúp vùng da trán trở nên căng mịn, trẻ trung, khắc phục tối đa tình trạng nếp nhăn, da thừa trên trán. Tuy nhiên, mỗi phương pháp có kỹ thuật căng da khác nhau:

- Căng da trán bằng chỉ sinh học: Là phương pháp trẻ hóa làn da hoàn toàn không cần phải phẫu thuật. Bác sĩ sử dụng sợi chỉ để đính vào phần mô, cân dưới da, kéo căng vùng da nhăn, nâng da chảy xệ hiệu quả. Do không phải phẫu thuật nên căng da trán bằng chỉ không gây sưng nề và thời gian hồi phục nhanh chóng.

Nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi

Nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi

Căng da trán bằng chỉ giúp phục hồi các cấu trúc da đã bị hư tổn do chùng nhão, tăng sinh mao mạch, kích thích tăng sinh nguyên bào, mô hạt, collagen, elastine tự nhiên, tạo độ đàn hồi cho da, giúp trẻ hóa da, ngăn ngừa lão hóa. Do cấu trúc của sợi chỉ có các điểm kết dính với da nên khi được cấy vào da sẽ tạo nên khung giá đỡ cố định giúp da được tươi trẻ lâu dài.

- Căng da trán bằng phương pháp nội soi: Đây là phương pháp căng da có độ chính xác cao: bác sĩ dùng thiết bị nội soi và những dụng cụ thích hợp để bóc tách da ra khỏi tổ chức dưới da sau đó làm căng cơ và kéo nâng da, hạn chế tối đa sang chấn, biến chứng sau phẫu thuật, vết sẹo mổ gần như không thấy, có thể xuất viện trong ngày, thời gian bình phục nhanh chóng.

Căng da trán nội soi đem lại hiệu quả cao: nâng trán, nâng lông mày, không còn tình trạng nếp nhăn trán, nếp nhăn quanh mắt gương mặt trở nên sáng hơn và có thể cải thiện được tầm nhìn của mắt trong những trường hợp bị sụp mí.

Tùy thuộc vào mức độ lão hóa, nếp nhăn và mong muốn của chị bác sĩ sẽ tư vấn giải pháp căng da trán phù hợp, an toàn và mang lại kết quả cao nhất. Chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp địa chỉ Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được bác sĩ tư vấn và thăm khám cụ thể.

2. Chi phí của từng phương pháp là bao nhiêu?

- Chi phí căng da trán bằng chỉ sinh học: 30-40 triệu VNĐ

- Chi phí căng da trán nội soi: 45-55 triệu VNĐ.

Nếu còn vấn đề gì băn khoăn về “Nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi”  cần được giải đáp thêm, chị liên hệ đến tổng đài 1900 6466 để được tư vấn vấn và giải đáp chi tiết.

Chúc chị sớm có vùng da trán căng mịn, trẻ trung!

Bác sĩ tư vấn

Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

The post Nên áp dụng căng da trán bằng chỉ sinh học hay nội soi? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1WqRnwi
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét