Thứ Năm, 7 tháng 4, 2016

Chuyên gia tư vấn: Có nên căng da mặt Thermage không?

Tôi là Huyền hiện nay đã 50 tuổi và sống tại Hà Nội. Do quá trình lão hóa mà da mặt tôi hiện nay đã xuất hiện rất nhiều nếp nhăn và tình trạng chùng nhão, chảy xệ. Tôi nghe nói hiện nay có công nghệ căng da Thermage rất hiệu quả, nhưng do đã nhiều tuổi và lo lắng vấn đề an toàn nên tôi vẫn còn băn khoăn không biết có nên căng da mặt Thermage không. Mong bác sĩ tư vấn giúp tôi, tôi xin cảm ơn.

Chị Huyền thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm tin tưởng và gửi câu hỏi về cho chúng tôi qua Chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam. Vấn đề băn khoăn có nên căng da mặt Thermage không của chị chúng tôi xin giải đáp như sau:

Ở trường hợp của chị chị lo lắng rằng do đã nhiều tuổi nên e ngại không biết có nên căng da mặt Thermage không vì lo lắng vấn đề an toàn. Đây cũng là vấn đề khiến không ít chị em quan tâm khi có ý định thực hiện phương pháp căng da này.

có nên căng da mặt thermage không 1

Có nên căng da mặt Thermage không?

Tuy nhiên chị Huyền có thể hoàn toàn yên tâm không chỉ là mang đến hiệu quả căng da mặt tối ưu, mà còn là phương pháp căng da an toàn tuyệt đối bởi:

Thermage sử dụng kỹ thuật sóng tần số radio đơn cực (CRF) làm nóng các lớp sâu trong da, trong khi đó bề mặt được làm lạnh để không ảnh hưởng bề mặt da trong quá trình điều trị. Nhiệt sâu trong da giúp kích thích tiến trình tăng tạo collagen tự nhiên của da, Thermage làm cho da săn chắc các collagen hiện tại và tăng tạo collagen mới.

Theo thời gian, các nếp nhăn và da chảy xệ được thay thế bằng lớp da mịn màng, săn chắc, cải thiện độ sáng của da, cho làn da trẻ trung.

có nên căng da mặt thermage không 2

Căng da mặt Thermage không gây xâm lấn

>>> Xem thêm: Phẫu thuật căng da mặt Thermage có hiệu quả không?

Hơn nữa đây lại là phương pháp căng da mặt không cần phẫu thuật không hề có sự tác động của dao kéo nên hạn chế tối đa tổn thương xâm lấn, an toàn tuyệt đối người sử dụng. Vùng da sau không hề có các dấu hiệu nhưng bỏng rát hay kích ứng

Hiện nay công nghệ căng da mặt Thermage được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp căng da mặt tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm.

có nên căng da mặt thermage không 3

Với những thông tin này hy vọng chị Huyền đã không cần phải băn khoăn lo lắng có nên căng da mặt Thermage không và tự tin thực hiện làm đẹp, trẻ hóa da, lưu giữ nét xuân bằng công nghệ này.

Hiện nay công nghệ căng da mặt Thermage được các chuyên gia đánh giá là một trong những phương pháp căng da mặt tối ưu nhất hiện nay. Công nghệ hiện đang được ứng dụng rất thành công tại Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía khách hàng trải nghiệm.

Nếu còn thắc mắc nào khác về công nghệ căng da mặt Thermage, các bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam, gọi điện đến tổng đài 19006466 hoặc Click Đăng ký tư vấn để được giải đáp.

Chúc chị luôn tươi trẻ!

Bác sĩ tư vấn

Bác sĩ Bệnh viện Thẩm mỹ Kangnam

The post Chuyên gia tư vấn: Có nên căng da mặt Thermage không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1SC22P5
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét