Thứ Ba, 12 tháng 4, 2016

Phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không?

Thưa bác sĩ, da tôi nếp nhăn và chảy xệ nhiều quá. Sắp tới nhà thông gia của tôi sang gặp mặt mà cứ để bộ dạng này trông nhìn tiều tụy và kém sắc quá, nên tôi đang có ý định đi căng da mặt nội soi. Được biết đây là công nghệ hiện đại nhất, hiệu quả và an toàn, nhưng do thời gian gấp gáp nên tôi không biết phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không? (Thu Thủy, Hà Nội)

icon dep

 TRẢ LỜI:

Chị Thủy thân mến!

Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến chuyên mục làm đẹp của bệnh viện thẩm mỹ Kangnam. Về câu hỏi “căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không?” chúng tôi xin giải đáp như sau:

phau-thuat-cang-da-mat-noi-soi-nghi-duong-co-lau-khong (1)

Bước sang tuổi 30 da bắt đầu trở nên lão hóa nghiêm trọng

Phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không ?

Đúng như chị tìm hiểu, căng da mặt nội soi hiện đang là công nghệ tiên tiến nhất hiện nay, giúp trẻ hóa làn da, hết nhăn, được tổ chức FDA kiểm định và chứng nhận về mức độ an toàn và hiệu quả với người sử dụng. Chính vì vậy, chị có thể hoàn toàn yên tâm về lựa chọn này.

Công nghệ này ứng dụng thiết bị nội soi hiện đại vào căng da mặt giúp cấu trúc da được phóng đại rõ nét lên màn hình, nên các bác sĩ chỉ cần rạch một đường rất nhỏ khoảng 3cm tại rìa chân tóc đưa dụng cụ nội soi để bóc tách, kéo tổ chức mô mềm giúp da căng mịn, trẻ trung, căng tràn sức sống một cách chính xác, dễ dàng, tuyệt đối an toàn.

Do ít cắt rạch, xâm lấn, tổn thương nên chị sẽ không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng và chỉ cần thực hiện theo đúng chỉ định của bác sĩ:

phau-thuat-cang-da-mat-noi-soi-nghi-duong-co-lau-khong (2)

Phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không?

- Trong vòng 3-5 ngày đầu uống thuốc giảm đau theo kê đơn của bác sĩ

- Hạn chế tối đa những tác động mạnh vào vùng da vừa căng

- Sau 2 tuần mới gội đầu, không gãi mạnh

- 3 tuần đầu không trang điểm

- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời

- Da mặt sẽ phục hồi sau 7-10 ngày

Với khoảng thời gian phục hồi ngắn chị có thể hoàn toàn thực hiện phương pháp căng da mặt nội soi này để ra mắt thông gian được chỉnh chu nhất. Nhưng tốt nhất chị nên sắp xếp thời gian đến trực tiếp bệnh viện thẩm mỹ Kangnam để được các bác sĩ thẩm mỹ chuyên khoa thăm khám và tư vấn cụ thể về tình trạng da của chị, từ đó mới có thể đưa ra liệu pháp phù hợp nhất.

cang-da-mat-cong-nghe-han-quoc-1

Kết quả căng da mặt nội soi tại bệnh viện thẩm mỹ Kangnam

Các hình ảnh trên là từ các khách hàng trước đây của Kangnam, hiệu quả đối với các trường hợp cụ thể khác có thể khác nhau

Câu trả lời trên chắc hẳn đã có thể giúp chị trả lời được thắc mắc “phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không?, và yên tâm lên kế hoạch làm đẹp cho mình, nhanh chóng lấy lại làn da trẻ trung, căng mịn.

Chúc chị luôn xinh đẹp!

TÌM HIỂU THÊM:

icon dep Nên áp dụng căng da mặt bằng chỉ sinh học hay căng da mặt nội soi?

Nguồn:http://cangdamat.com/

The post Phẫu thuật căng da mặt nội soi nghỉ dưỡng có lâu không? appeared first on cangdamat.com.



from cangdamat.com http://ift.tt/1o7SgMW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét