Thứ Tư, 6 tháng 4, 2016

Nâng mũi xong bị ngứa

Không ít người nâng mũi xong bị ngứa, tróc vảy. Tại sao lại xảy ra hiện tượng như vậy? Bài viết này sẽ cho bạn cái nhìn tổng quát về các nguyên nhân gây ra hiện tượng này cũng như cách khắc phục tránh những hệ quả không mong muốn có thể xảy ra.

Nâng mũi xong bị ngứa, tróc vảy – nguyên nhân do đâu ?

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng ngứa, tróc vảy sau khi nâng mũi, nhưng chủ yếu tập trung vào 2 nguyên nhân sau:

  • Do tác nhân bên ngoài: Sau khi nâng mũi, làn da mũi non nớt của bạn sẽ dễ bị dị ứng với ánh nắng mặt trời, kem dưỡng da hay khẩu trang có chứa những chất gây kích ứng da. Đây là nguyên nhân gây nên tình trạng ngứa, tróc vảy sau khi nâng mũi.
  • Dị ứng chất liệu: Nâng mũi xong bị ngứa, tróc vảy có thể do thực hiện tại những địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng, sử dụng sụn nâng không rõ nguồn gốc xuất xứ hay sụn không có độ tương thích cao với cơ thể gây nên hiện tượng dị ứng.

Dù nguyên nhân nào gây ra thì đó cũng là một điều đáng lo ngại, cần phải được điều trị kịp thời tránh những ảnh hưởng xấu có thể xảy ra.

Cách khắc phục tình trạng ngứa, tróc vảy

Nâng mũi xong bị ngứa, tróc vảy – Khi xuất hiện tình trạng này bạn không nên gãi hay có những hành động tác động mạnh vào chiếc mũi của mình mà lập tức đến ngay trung tâm thực hiện nâng mũi cho bạn để được các bác sĩ tham khám, kiểm tra.

  • Nếu tình trạng ngứa, tróc vảy do tác nhân bên ngoài thì bạn nên lưu ý che chắn mũi tránh khói bụi, ánh nắng mặt trời, chú ý giữ vệ sinh cho mũi và tránh những chiếc khẩu trang hay những loại kem chứa chất kích ứng.
Nâng mũi xong bị ngứa

Trường hợp nâng mũi bị ngứa do tác nhân bên ngoài thì bạn nên lưu ý vệ sinh sạch sẽ vào bảo vệ mũi khi đi ra ngoài.

  • Nếu dị ứng chất liệu sụn thì ngay lập tức bạn phải thực hiện tháo sụn mũi cũ ra để tránh tình trạng nhiễm trùng, hoại tử. Sau đó bạn có thể lựa chọn các phương pháo nâng mũi thay thế như: nâng mũi bằng sụn tự thân hoặc nâng mũi không phẫu thuật bằng tiêm chất làm đầy. Tuy nhiên ở lần thực hiện này bạn nên lựa chọn những địa chỉ uy tín, chất lượng để tiến hành tránh việc phẫu thuật nhiều lần ảnh hưởng đến sức khỏe cũng như thẩm mỹ của chiếc mũi.
Phẫu thuật sửa mũi lần 2

Nếu sau khi nâng mũi có hiện tượng bất thường nào xảy ra thì bạn nên đến thăm khám tại địa chỉ uy tín ngay.

Hy vọng với những chỉ dẫn trên đây về cách khắc phục hiện tượng nâng mũi xong bị ngứa, tróc vảy bạn đã có những kiến thức cơ bản để bảo vệ an toàn cho chiếc mũi của mình.

The post Nâng mũi xong bị ngứa appeared first on Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital.



from Thẩm Mỹ Hàn Quốc KimHospital http://ift.tt/25MiNR7
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét