Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Ưu điểm của phương pháp điều trị tàn nhang mới

Phương điều trị tàn nhang mới tại Xuân Hương có những ưu điểm vượt trội đó là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại sẽ mang đến hiệu quả điều trị tốt nhất. Liệu trình điều trị tàn nhang nhanh chóng an toàn tuyệt đối cho da, không cần bôi tê và không đau rát. Tại Xuân Hương phương pháp điều trị tàn nhang mới có những ưu điểm vượt trội hơn gì so với phương pháp điều trị tàn nhang cũ?

 

>>> Phân biệt tàn nhang và nám da.

>>> Bí quyết làm giảm tàn nhang.

Phương pháp điều trị tàn nhang mới tại Xuân Hương

Phương pháp điều trị tàn nhang mới tại thẩm mỹ viện Xuân Hương cũng giống như phương pháp điều trị nám mới đó là sự kết hợp từ nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại mang đến kết quả sau điều trị hiệu quả tốt nhất. Trong quy trình điều trị tàn nhang mới này các chuyên gia sẽ tiến hành kết hợp công nghệ MatrixellLucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2016 đảm bảo độ an toàn cho da và hiệu quả đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận.

uu-diem-cua-phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-moi 1

Phương pháp trị tàn nhang 3 trong 1 tại Xuân Hương

Khi tiến hành điều trị chuyên gia sẽ sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ các đốm tàn nhang ( sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tố chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm lên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị.

uu-diem-cua-phuong-phap-dieu-tri-tan-nhang-moi 2

Hiệu quả từ phương pháp điều trị tàn nhang 3 trong 1 tại TMV Xuân Hương

Cuối liệu trình điều trị khi đã trải qua các bước sử dụng laser khách hàng sẽ được bôi một lớp tế bào tươi nano. Bước này sẽ giúp nuôi dưỡng tế bào da sau khi điều trị hiệu quả tốt hơn. Kích thích collagen tái tạo da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da. Sự kết hợp 3 yếu tố chính là sự khác biệt lớn nhất trong phương pháp điều trị tàn nhang mới tại Xuân Hương. Để thấy rõ hơn nhưng ưu điểm vượt trội của phương điều trị tàn nhang mới cùng đi so sánh sự khác biệt với phương pháp điều trị tàn nhang cũ như thế nào?

Sự khác biệt phương pháp điều trị tàn nhang mới so với phương pháp điều trị tàn nhang cũ

  Phương pháp điều trị tàn nhang cũ Phương pháp điều trị tàn nhang mới
  

 

 

 

Cách điều trị

Điều trị bằng công nghệ Laser Yag:- Bước sóng laser đi sâu điều trị đến tận chân sâu của nám. Tuy nhiên, laser lại khiến da bị kích thích sắc tố mạnh hơn, vì vậy nám dễ tái phát.

- Cần thực hiện liên tục đều đặn nhiều lần để không thấy làn da bị sạm màu trở lại và khiến da bị phụ thuộc và yếu dần theo thời gian.

Điều trị tàn nhang với sự kết hợp “3 trong 1”:- Điều trị tàn nhang bằng laser Lucid để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.

- Tiếp đó điều trị bằng bước sóng năng lượng của Matrixell bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng, tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.

- Thoa tinh chất tế  bào gốc tươi nano thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

 

 

 

 

Liệu trình điều trị

- Thời gian: 30 – 60 phút tùy vào tình trạng nám- Liệu trình từ 3 – 4 tuần / lần - Thời gian điều trị: 30 – 40 phút (tùy thuộc vào diện tích tàn nhang).- Liệu trình điều trị: 1 – 3 lần (4 tuần/lần)

 

Hiệu quả điều trị

- Làn da được cải thiện, đồng màu.- Thu nhỏ lỗ chân lông.

- Vùng da điều trị khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên.

- Không điều trị dứt điểm, đốm tàn nhang sẽ tái phát trở lại.

- Đốm tàn nhang được điều trị hiệu quả tận gốc.- Hiệu quả lâu dài không để lại sẹo.

- Vùng da điều trị tàn nhang trở nên khỏe mạnh,săn chắc tự nhiên hơn.

- Thu nhỏ lỗ chân lông.

- Tàn nhang không tái phát trở lại.

 

Mức độ tổn thương

- Đau rát nên cần phải bôi tê trước khi điều trị. - Không cần bôi tê, không đau rát, không gây tổn thương cho da.- An toàn tuyệt đối cho da.

Thời gian nghỉ dưỡng và biến chứng sau điều trị

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không có biến chứng. - Không mất thời gian nghỉ dưỡng.- Không có bất kì biến chứng đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả.

 

So với phương pháp điều trị tàn nhang cũ thì có thể thấy rõ được những ưu điểm vượt trội, sự khác biệt so với phương pháp điều trị tàn nhang mới. Từ đó thấy được hiệu quả của phương pháp điều trị tàn nhang mới “3 trong 1” độc quyền tại Xuân Hương. Đấy được đánh giá là phương pháp điều trị tàn nhang mới nhất, hiệu quả nhất 2016. Giúp loại bỏ dứt điểm vùng đốm tàn nhang hiệu quả 99% và không tái phát. Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để được thăm khám da và tư vấn miễn phí từ đó đưa ra phương pháp điều trị tàn nhang tốt nhất cho bạn.

 

The post Ưu điểm của phương pháp điều trị tàn nhang mới appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1PJMwFA
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét