Thứ Sáu, 17 tháng 6, 2016

Những lưu ý khi căng da mặt bằng trứng gà

Đắp mặt nạ trứng gà là biện pháp dưỡng da được nhiều chị em thường xuyên áp dụng bởi các ưu điểm như mang lại hiệu quả tức thì, giá rẻ (chưa tới 5 nghìn) và ít gây tác dụng phụ. Tuy nhiên, làm căng da mặt bằng trứng gà nếu không áp dụng đúng cách thì sẽ phản tác dụng vì thế chị em cần hết sức lưu ý những vấn đề sau:

Chọn đúng quả trứng gà ta

cang-da-mat-1

Chọn đúng quả trứng gà ta

Trên thị trường hiện nay tồn tại rất nhiều loại trứng gà giả, trứng gà trung quốc, trứng gà làm từ nhựa và hóa chất…Vì thế nếu không may chọn phải những loại trứng gà này thì bôi vào không những không cho hiệu quả làm căng da mặt mà còn khiến da mặt bị tổn thương.

Cách lựa chọn trứng gà ta không hề khó, bạn chỉ cần quan sát bằng mắt thường, lựa chọn những quả trứng nhỏ, có màu trắng đục (lưu ý không chọn quả to, có màu trắng sứ vì rất có thể đây là trứng gà công nghiệp đã nhúng qua dung dịch nước lột tẩy).

Hướng dẫn sử dụng với từng loại lòng trắng, lòng đỏ

cang-da-mat-2

Sử dụng lòng trắng trứng gà đem trộn với chanh

+ Lòng trắng: Đập trứng gạn lấy lòng trắng rồi trộn thêm với một vài giọt nước cốt chanh hoặc nửa thìa mật ong. Dùng đũa đảo đều rồi bôi trực tiếp lên da mặt. Để yên khoảng 20 phút rồi rửa sạch lại.

+ Lòng đỏ: Lòng đỏ của trứng nên đem luộc cho chín rồi lấy thìa nghiền nát thành bột mịn. Tiếp tục hòa thêm với sữa chua hoặc mật ong rồi bôi lên mặt như bình thường.

Rửa sạch da mặt trước khi bôi, không đắp quá dầy

cang-da-mat-3

Rửa sạch da mặt trước khi bôi, không đắp quá dầy

Lưu ý trước khi đắp mặt nạ bằng trứng gà chị em cần rửa sạch da mặt để bã nhờn, bụi bẩn trôi hết da ngoài nếu không sẽ gây bí tắc lỗ chân lông, dẫn tới tình trạng nổi mụn hoặc viêm da.

Không chỉ có vậy, đắp mặt nạ quá dầy cũng không tốt vì có thể gây bí tắc da, khiến lỗ chân lông bị nghẹt thở vì vậy không những cho hiệu quả mà còn phản tác dụng.

Tuân thủ đúng thời gian đắp mặt, không lạm dụng

Nhiều người cho rằng đắp mặt nạ làm căng da mặt bằng trứng gà càng nhiều, càng lâu thì sẽ càng hiệu quả tuy nhiên đây là điều hết sức sai lầm. Bởi việc lạm dụng trứng gà sẽ khiến da mặt bị bội thực dinh dưỡng, dễ nổi mụn và mắc phải các triệu chứng về da khác.

Chúc bạn thành công!

TÌM HIỂU THÊM:

star Top 4 cách dưỡng trắng da cực an toàn từ thiên nhiên

star ĐÁNH BẬT nếp nhăn với cách mát xa mặt 6 bước đơn giản

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Những lưu ý khi căng da mặt bằng trứng gà appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1UodXnl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét