Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Sự khác biệt phương pháp điều trị nám da mới tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Sự khác biệt trong phương pháp điều trị nám mới với phương pháp cũ tại Xuân Hương là gì? Ưu điểm của phương pháp trị nám da mới tại thẩm mỹ viện Xuân Hương như thế nào? So với cách trị nám cũ thì hiện nay Xuân Hương đã cải tiến cho ra phương pháp điều trị nám da độc quyền đem đến hiệu quả điều trị tuyệt đối. Là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến hiện đại khác nhau, có nhiều bước cải thiện trong quy trình điều trị sẽ đem đến kết quả điều trị tốt nhất.

 

>>> Lưu ý khi trị nám da.

>>> Làm sao trị nám da hiệu quả?

Sự khác biệt của phương pháp điều trị nám mới tại Xuân Hương

So với phương pháp điều trị nám cũ thì hiện này trong phương pháp điều trị nám mới tại thẩm mỹ viện Xuân Hương đã có những bước cải tiến vượt bậc. Cụ thể là trong phương pháp điều trị không chỉ sự dụng một công nghệ như trước mà sẽ là sự kết hợp của nhiều công nghệ tiên tiến lại. Điều này vẫn đảm bảo được tính an toàn cho da không những thế vẫn tiết kiệm được tối đa thời gian. Ưu điểm của phương pháp điều trị nám mới không gây tổn thương cho da, không cần bôi tê, không đau đớnliệu trình điều trị nhanh chóng hơn so với phương pháp điều trị cũ rất nhiều.

su-khac-biet-phuong-phap-dieu-tri-nam-da-moi 1

Điều trị nám da bằng công nghệ hoàn toàn mới 3 trong 1 tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Phương pháp điều trị nám da mới là sự kết hợp của công nghệ MatrixellLucid Q – PTP là 2 công nghệ hiện đại nhất 2016 hiệu quả an toàn đã được tổ chức FDA tại Hoa Kỳ chứng nhận. Hai công nghệ có nhiều ưu điểm vượt trội hơn so với công nghệ Laser Yag trước đây đã sử dụng. Với cơ chế hoạt động sử dụng bước sóng 1064 nm – 532 nm của công nghệ Lucid Q – PTP đi sâu vào da sẽ giúp phá vỡ liên kết nám ( sắc tố melanin) dưới da. Sau đó là sử dụng bước sóng 2940nm từ công nghệ Matrixell tiên tiến bóc tách bốc hơi các tố chức trên mặt giúp không làm tổn thương diện rộng ra. Giúp sắc tố melanin không đậm lên tránh trường hợp hiện tượng tăng sắc tố sau khi điều trị.

su-khac-biet-phuong-phap-dieu-tri-nam-da-moi 2

Hiệu quả từ cách trị nám da 3 trong 1

Điều đặc biệt hơn trong phương pháp điều trị nám da mới độc quyền tại Xuân Hương này là sau khi điều trị bằng máy bạn sẽ được thoa lớp tế bào tươi nano Thụy Sĩ giúp nuôi dưỡng tế bào da sau khi điều trị hiệu quả tốt hơn. Kích thích collagen tái tạo da hiệu quả, cung cấp dưỡng chất cho da. Đây cũng được xem là ưu diểm của phương pháp điều trị nám mới tại Xuân Hương là sự kết hợp “3 trong 1” hiệu quả vượt bậc.

So sánh phương pháp điều trị nám mới với phương pháp điều trị nám cũ tại Xuân Hương

  Phương pháp điều trị nám cũ Phương pháp điều trị nám mới
    

 

Cách điều trị

Chỉ dùng công nghệ Laser Yag:- Bước sóng của công nghệ này có thể điều trị đến tận chân sâu của nám. Tuy nhiên, laser lại khiến da bị kích thích sắc tố mạnh hơn, vì vậy nám dễ tái phát.- Cần thực hiện liên tục đều đặn nhiều lần để không thấy làn da bị sạm màu trở lại và khiến da bị phụ thuộc và yếu dần theo thời gian. Sự kết hợp “3 trong 1”:- Điều trị nám bằng công nghệ Lucid Q – PTP để phá vỡ liên kết nám sắc tố melanin dưới da.- Tiếp đó điều trị bằng công nghệ Matrixell làm bóc tách bóc hơi tổ chức trên bề mặt không làm tổn thương diện rộng, tránh được trường hợp tăng sắc tố sau điều trị.- Thoa tinh chất tế  bào gốc tươi nano thúc đẩy quá trình tái tạo và trẻ hóa làn da.

 

Loại nám có thể điều trị

Nám mảng, nám sâu. Tất cả các loại nám

Liệu trình điều trị

- Thời gian 30 – 40 phút tùy vào tình trạng nám- Liệu trình từ 3 – 4 tuần / lần - Nám sâu, nám mảng, nám hỗn hợp: 5 – 15 lần ( 3 – 4 tuần/lần trong 5 – 7 lần đầu, những lần sau có thể giãn thời gian điều trị 1 – 3 tháng 1 lần).- Sạm da: 10 – 20 lần (1 tuần/lần) 

Hiệu quả điều trị

- Trắng sáng, da đồng màu hơn.- Thu nhỏ lỗ chân lông.- Vùng da điều trị khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên.- Không điều trị được tận gốc nám sẽ tái phát trở lại. - Các vết nám được loại bỏ tận gốc.- Thu nhỏ lỗ chân lông.- Hiệu quả lâu dài không để lại sẹo.- Vùng da điều trị nám trở nên khỏe mạnh, săn chắc tự nhiên hơn.

- Nám không tái phát trở lại.

 

Mức độ tổn thương

- Đau rát nên cần phải bôi tê trước khi điều trị. - Không cần bôi tê, không đau rát, không gây tổn thương cho da.- An toàn tuyệt đối cho da.

Thời gian nghỉ dưỡng và biến chứng sau điều trị

- Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không có biến chứng. - Không mất thời gian nghỉ dưỡng.- Không có bất kì biến chứng nào và đã được FDA Hoa Kỳ chứng nhận về an toàn và hiệu quả

 

Qua đó, có thể thấy phác đồ phương pháp điều trị nám mới với sự kết hợp của 3 yếu tố là các công nghệ tiên tiến hiện đại bậc nhất và tế bào tươi nano đã đưa ra bước đột phá mới trong phương pháp điều trị nám tại Xuân Hương. Phương pháp này sẽ giúp điều trị tận gốc hiệu quả 99% và không tái phát. Hãy đến với thẩm mỹ viện Xuân Hương để được thăm khám da và tư vấn miễn phí từ đó đưa ra phương pháp điều trị tốt nhất cho bạn.

The post Sự khác biệt phương pháp điều trị nám da mới tại thẩm mỹ viện Xuân Hương appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/1YfeYko
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét