Thứ Tư, 8 tháng 6, 2016

Mách bạn cách trị tàn nhang bằng dưa chuột cực dễ

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột bạn đã biết chưa? Xưa nay, dưa chuột luôn được chị em áp dụng vào công cuộc làm đẹp rất quen thộc bởi dưa chuột có tác dụng làm đẹp da hiệu quả và an toàn. Làm đẹp da bằng dưa chuột vừa đơn giản lại vừa tiết kiệm. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một công dụng đặc biệt của dưa chuột đó là trị tàn nhang. Cùng tham khảo cách trị tàn nhang bằng dưa chuột sau đây nhé!

 

>>> Cách trị tàn nhang bằng dầu dừa.

>>> Cách trị tàn nhang bằng đậu xanh.

Mặt nạ dưa chuột trị tàn nhang 

cach-tri-tan-nhang-bang-dua-chuot 1

Mặt nạ dưa chuột trị tàn nhang hiệu quả

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột này rất đơn giản, bạn chỉ cần thái dưa chuột thành những lát mỏng rồi đắp trực tiếp lên vùng da bị tàn nhang. Dưa chuột rất lành tính, an toàn đặc biệt là với da nhạy cảm, nên bạn không sợ bị kích ứng da. Bạn có thể đắp dưa chuột trên da để qua đêm và rửa mặt sạch bằng nước mát vào sáng hôm sau. Nếu bạn kiên trì áp dụng đều đặn cách trị tàn nhang bằng dưa chuột này mỗi ngày thì sau khoảng 3 tháng bạn sẽ thấy da mình sáng lên, các vết tàn nhang mờ dần và biến mất.

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và sữa tươi

cach-tri-tan-nhang-bang-dua-chuot 2

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và sữa tươi

Chuẩn bị: 1 nửa quả dưa chuột và 50ml sữa tươi không đường

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và sữa tươi: Bạn thái lát dưa chuột rồi  ngâm với 50ml sữa tươi trong khoảng 5-10 phút. Sau đó, bạn vớt ra và đắp lên vùng da bị tàn nhang trong 20 phút. Dưa chuột có tác dụng nuôi dưỡng làm trắng da và sạch vết tàn nhang. Đồng thời, sữa tươi cũng giúp da mịn màng và săn chắc hơn. Với cách trị tàn nhang bằng dưa chuột này, bạn nên thực hiện 4 lần/tuần để thu được hiệu quả trị tàn nhang tốt nhất.

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mật ong

cach-tri-tan-nhang-bang-dua-chuot 3

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mật ong

Chuẩn bị: 1 nửa quả dưa chuột, 2 thìa cà phê mật ong, 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mật ong: Ép dưa chuột lấy nước cốt rồi trộn đều với 2 thìa mật ong và 1 thìa nước cốt chanh đã chuẩn bị ban đầu. Thoa đều hỗn hợp này lên mặt đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 10 phút. Cuối cùng, bạn rửa lại bằng nước ấm. Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột này còn có công dụng làm da trắng sáng, săn chắc và giữ ẩm rất tốt cho làn da. Để đạt thu được hiệu quả cao nhất, bạn nên áp dụng cách trị tàn nhang bằng dưa chuột này này 2-3 lần/ tuần.

Cách trị tàn nhang với dưa chuột và chanh

cach-tri-tan-nhang-bang-dua-chuot 4

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và chanh

Chuẩn bị: 1 quả dưa chuột, 1 thìa cà phê nước hoa hồng và 1 thìa cà phê nước cốt chanh.

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và chanh: Bạn rửa sạch và xay nhuyễn một quả dưa chuột, thêm nước cốt chanh và nước hoa hồng đã chuẩn bị rồi trộn đều thu được hỗn hợp sền sệt. Bạn đắp mặt nạ này lên vùng da bị tàn nhang trong khoảng 15-20 phút để các dưỡng chất có thể thẩm thấm sâu vào bên trong da rồi rửa lại bằng nước ấm. Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và chanh này được coi phương pháp trị tàn nhang đơn giản, rẻ tiền nhưng cực kỳ hiệu quả bạn nhé.

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mướp non

cach-tri-tan-nhang-bang-dua-chuot 5

Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mướp non

Chuẩn bị: 1/2 quả dưa chuột, 1/2 quả mướp non.

Thực hiện cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mướp non: Đem rửa rồi gọt vỏ dưa chuột và mướp non đã chuẩn bị sau đó bạn cho vào xay nhuyễn. Lọc  hỗn hợp này lấy nước cốt, rồi thoa đều lên mặt đồng thời massage nhẹ nhàng trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch với nước lạnh. Để thu được hiệu quả cao, bạn nên áp dụng cách trị tàn nhang bằng dưa chuột này hằng ngày. Cách trị tàn nhang bằng dưa chuột và mướp non đặc biệt phù hợp với các bạn có da dầu, nếu sử dụng thường xuyên, lượng dầu trên mặt sẽ giảm hẳn.

Trên đây thẩm mỹ viện Xuân Hương giới thiệu tới các bạn 5 cách trị tàn nhang bằng dưa chuột đơn giản, tiết kiệm, an toàn và hiệu quả. Chúc các bạn tìm được phương pháp phù hợp với bạn nhất!

The post Mách bạn cách trị tàn nhang bằng dưa chuột cực dễ appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/25Nisgl
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét