Thứ Tư, 15 tháng 6, 2016

Bí quyết chăm sóc da mặt trong ngày hè 39 độ C

Những ngày hè nóng nực với cái nóng 39 độ C khiến da mặt liên tục phải toát mồ hôi và trở nên đen xạm. Vậy làm thế nào để chăm sóc da mặt trong những ngày này, hãy cùng chúng tôi khám khá cũng cách sau đây:

Không bôi bất cứ sản phẩm nào lên da mặt

cham-soc-da-mat-1

Không bôi bất cứ sản phẩm nào lên da mặt

Ngày hè nóng nực dù ngồi trong điều hòa hay đi ra ngoài, dù trong trạng thái mồ hôi nhễ nhại hay không tiết mồ hôi bạn cũng không nên bôi bất cứ sản phẩm chăm sóc da mặt nào lên da mặt nhất là tâm lý chị em phụ nữ thường hay dùng phấn hoặc kem chống nắng.

Tuy nhiên bạn nên nhớ là thời tiết càng nắng nóng, da mặt càng có nhu cầu trao đổi oxy và nếu như bạn bôi càng nhiều lên mặt, da mặt sẽ càng bị bế tắc và thậm chí trôi cùng tuyến mồ hôi, khiến khuôn mặt càng thêm loang lổ và nhễ nhại.

Uống nhiều nước, che kín da mặt khi ra ngoài

cham-soc-da-mat-2

Uống nhiều nước, che kín da mặt khi ra ngoài

Thay vào đó, nếu muốn làm mát da bạn nên uống thật nhiều nước, chia nước thành nhiều lần để uống kết hợp rửa mặt bằng nước lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Đặc biệt cần lưu ý sử dụng các biện pháp chống nắng như mũ, nón, khẩu trang…càng che kín càng tốt.

Thường xuyên chườm đá, đắp dưa chuột và cà chua

cham-soc-da-mat-3

Thường xuyên đắp mặt bằng dưa chuột

Ngoài việc rửa mặt bằng nước lạnh, chị em cũng có thể lấy đá để chườm lên mặt. Chăm sóc da mặt bằng nước đá ngoài việc làm se khít lỗ chân lông sẽ làm bớt cảm giác nóng nực khó chịu.

Tuy nhiên để tăng độ ẩm và tránh tình trạng làn da khô hạn vì thiếu nước, chị em đặc biệt lưu ý sử dụng những loại trái cây chứa nhiều nước và vitamin C như dưa chuột, cà chua để đắp mặt nạ. Bạn có thể áp dụng hàng ngày mà không lo bị dị ứng.

Chúc bạn thành công!

 XEM THÊM

star 5 cách dưỡng trắng da mặt tại nhà giúp da mịn không tỳ vết

starĐiểm danh động tác massage giúp xóa nhăn da mặt hiệu quả

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:hotline81

Hoặc

tu-van

The post Bí quyết chăm sóc da mặt trong ngày hè 39 độ C appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1Yt1SjC
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét