Thứ Tư, 29 tháng 6, 2016

Hút mỡ bụng bằng laze không đau – không để lại sẹo – nhanh chóng tại Bv Thẩm mỹ KIM

Hút mỡ bụng bằng laze là giải pháp giúp chị em cải thiện vóc dáng trở nên thon gọn hơn dựa vào nguyên lý hoạt động của sóng laze. Đây là giải pháp hút mỡ tân tiến nhất hiện nay, không phải phẫu thuật phiền phức lại không làm mất nhiều thời gian điều trị, nghỉ dưỡng mà vẫn đem lại hiệu quả như ý. 

Hút mỡ bụng bằng laze phù hợp cho những đối tượng nào

Sau khi sinh con và cả khi tuổi tác ngày càng tăng cao, da dẻ và vóc dáng của phụ nữ sẽ ngày càng xuất hiện những dấu hiệu lão hóa như: da nhăn chùng, chảy xệ, lượng mỡ tích tụ khiến vóc dáng mất cân đối. Những biểu hiện này khiến chị em rất “khổ sở” và phải tìm mọi cách để khắc phục, nhất là với những người làm việc công sở, phải giao tiếp ngoài xã hội nhiều.

Hút mỡ bụng bằng laze 1

Mỡ bụng tích tụ sau sinh khiến chị em mất đi vóc dáng chuẩn

Hiện nay, hút mỡ bụng bằng laze là công nghệ chỉnh hình thẩm mỹ mới đã được áp dụng ở những bệnh viện thẩm mỹ uy tín. Công nghệ này là sự kết hợp độc đáo hiệu quả của hai công nghệ, sóng radio Trilipo(RF) và chức năng kích họt lớp cơ nâng liên tục Trilipo (DMA),  làm tăng cường giải phòng chất béo đào thải qua hệ bạch huyết cũng như làm săn chắc da mà không cần tới phẫu thuật. Có ba kích cỡ đầu điều trị TriLipo: nhỏ, vừa và lớn để dễ dàng điều trị hiệu quả trên tất cả các vùng trên cơ thể và các khu vực trên khuôn mặt.

Giải pháp này phù hợp cho những đối tượng sau:

– Áp dụng cho khách hàng trên 18 tuổi muốn hút mỡ, cải thiện vóc dáng

– Khách hàng đủ điều kiện sức khỏe, không mắc các bệnh mãn tính

– Người muốn hút mỡ nhưng không muốn thực hiện phẫu thuật

Hút mỡ bụng bằng laze 2

Hút mỡ bụng bằng laze phù hợp được cho nhiều đối tượng

Hút mỡ bụng bằng laze đào thải mỡ bụng theo nguyên lý đặc biệt nào

Mỡ bụng trong cơ thể của bạn sẽ được đào thải theo một quy trình khoa học và an toàn như sau:

Bước đầu giải phóng lượng mỡ tích tụ

Công nghệ Trilipo laze tác động đồng thời trên các lớp trung bình, hạ bị ( mỡ) và lớp cơ, với sự kết hợp hoàn hảo của TriLipo RF và TriLipo DMA gây ra sự đốt nóng sâu và đồng nhất vào cả lớp da và lớp mỡ. Năng lượng TriLipo RF đốt nóng lớp mô mỡ bên dưới lớp da bắc buộc các tế bào mỡ phải teo nhỏ và mỡ lỏng được giải phóng qua hệ bài tiết.

Chuyển tiếp đào thải lượng mỡ thừa

Nhờ tác động đồng thời áp lực từ cả bên trên và bên dưới lớp mỡ, TriLipo BMA làm co cơ, đẩy các tế bào mỡ, tạo lực “ép” làm cho mỡ thừa được đào thải thông qua các cơ chế dẫn lưu hệ bạch huyết, sự kết hợp hiệu quả giữa TriLipo RF và DMA làm tăng tốc độ lưu thông máu, tối ưu oxy hóa và giải độc.

Tạo hình chuẩn cho vùng bụng

Năng lượng TriLipo RF hội tụ có các tác dụng làm co và thắt chặt các sợi colagen ngay lập tức. Đồng thời, đẩy mạnh nguyên bào sợi tăng colagen, chính vì thế, vùng da sau khi hút mỡ bụng bằng laze trở nên săn chắc và mịn màng.

Hút mỡ bụng bằng laze 3

Đánh tan mỡ bụng bằng massage trị liệu và sử dụng sóng hồng ngoại làm hóa lỏng mỡ trong quá trình hút mỡ không phẫu thuật.

Ưu điểm vượt trội khi thực hiện hút mỡ bụng bằng công nghệ laze

– Không phải phẫu thuật phiền phức

– An toàn tối ưu, không gây hại các mô lân cận như mạch máu, mạch bạch tuyết, cơ, dây thần kinh…

– Đánh tan mỡ triệt để và đào thải ra khỏi cơ thể hoàn toàn, ngăn ngừa mỡ tích tụ trở lại

– Năng lượng từ sóng laser không làm tổn thương đến da, lại có khả năng kích thích và sản sinh collagen giúp làm đầy và trẻ hóa da hiệu quả kép ngoài mong đợi.

Quy trình hút mỡ bụng bằng laze chuẩn an toàn tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM nổi tiếng là địa chỉ thực hiện các dịch vụ chỉnh hình thẩm mỹ uy tín, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam. Quy trình hút mỡ bụng bằng laze tại bệnh viện đã được đạt chuẩn và kiểm định của Bộ Y tế, từng bước tiến hành như sau:

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Tiến hành các xét nghiệm tổng quát cần thiết trước khi phẫu thuật

Bước 3: Đánh tan mỡ bụng và sử dụng sóng hồng ngoại làm hóa lỏng mỡ

Bước 4: Chăm sóc hậu phẫu cho đến khi phục hồi hoàn toàn

Ca phẫu thuật hút mỡ bụng laze được thực hiện trong phòng mổ được vô trùng tối ưu, dụng cụ đều được vệ sinh kỹ càng sẽ giúp bạn thực hiện ca hút mỡ suôn sẻ, không gây lây nhiễm hay biến chứng phiền toái khi thực hiện.

Hút mỡ bụng bằng laze 4

Phòng phẫu thuật, trị liệu tại Bệnh viện trang bị đầy đủ các thiết bị máy móc tối tân.

Để hiểu rõ hơn về dịch vụ hút mỡ bụng bằng laze, chị em nên sắp xếp thời gian đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được hỗ trợ tư vấn chi tiết hơn. Chào đón chị em đến thăm khám và điều trị tại bệnh viện vào tất cả các ngày trong tuần !

The post Hút mỡ bụng bằng laze không đau – không để lại sẹo – nhanh chóng tại Bv Thẩm mỹ KIM appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/29a2PeJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét