Thứ Ba, 21 tháng 6, 2016

Nâng mũi bọc sụn là gì và hiệu quả thế nào ?

Câu hỏi

Bác sĩ cho tôi hỏi, nâng mũi bọc sụn là gì vậy ạ, giải pháp này được thực hiện như thế nào, có phức tạp lắm không và hiệu quả có cao hơn giải pháp tiêm filler không ? Tôi cũng ít biết về các dịch vụ thẩm mỹ, mong bác sĩ tư vấn kỹ giúp. Cảm ơn bác sĩ ! (Thủy Triều – Hải Phòng)

Trả lời

Bạn Thủy Triều thân mến ! Cảm ơn bạn đã tin tưởng chia sẻ băn khoăn về Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Câu hỏi “nâng mũi bọc sụn là gì ?” của bạn sẽ được các chuyên gia giải đáp chi tiết qua nội dung dưới đây.

Nâng mũi bọc sụn là gì ? 

Theo phân tích của các chuyên gia, nâng mũi bọc sụn là tiểu phẫu tạo hình dáng mũi thon cao cân đối, hài hòa với gương mặt. Đây là kĩ thuật giải phẫu mũi bao gồm da, cơ, hệ thống mạch máu và sụn nâng đỡ, khi sửa mũi thẩm mỹ bác sỉ sẽ tác động vào vùng giữa lớp da và tổ chức khung xương, đặt phần sụn vào để cải thiện dáng mũi như ý.

Hai loại sụn được sử dụng phổ biến nhất là sụn tự thân và sụn nhân tạo, Bs thường dùng sụn nhân tạo để nâng sống mũi và dùng sụn tự thân để nâng đầu chóp mũi. Kỹ thuật chỉnh hình mũi thẩm mỹ này giúp bạn sở hữu chiếc mũi chuẩn dáng Vline thịnh hành hiện nay, tạo sự thanh tú và ưa nhìn cho tổng thể khuôn mặt.

Nâng mũi bọc sụn là gì 1

Vậy chất liệu sụn được lấy từ đâu và có gây biến chứng gì không ? 

  • Sụn tự thân được lấy từ các bộ phận sau:

+ Sụn vách ngăn

+ Sụn vành tai

+ Sụn sườn

Sụn tự thân sau khi được lấy ra từ cơ thể nên sẽ không gây biến chứng hay dị ứng cho cơ thể của bạn. Sau một thời gian sụn sẽ được chính cơ thể tái tạo lại tự nhiên, đảm bảo tính thẩm mỹ cho mỗi người.

  • Chất liệu tạo sụn nhân tạo

Sụn nhân tạo được chế biến từ các chất liệu như: dacron, teflon hay medpor…và đặc biệt là silicon. Chất liệu silicon hoặc hợp chất silicon được đúc chuẩn theo công nghệ của Hàn Quốc hoặc Mỹ, giúp tạo sống mũi bền, đẹp tự nhiên.

Hiệu quả của giải pháp nâng mũi bọc sụn 

Nâng mũi bọc sụn được đánh giá là giải pháp chỉnh hình mũi hiệu quả tối ưu nhất hiện nay, bạn có thể sở hữu chiếc mũi đúng chuẩn, đẹp hài hòa với gương mặt. Kỹ thuật nâng mũi bọc sụn tự thân là giải pháp được các chuyên gia thẩm mỹ khuyên bạn nên ưu tiên lựa chọn. Giải pháp này đem lại những hiệu quả tối ưu như:

– Chất liệu sụn được lấy từ cơ thể nên có tính tương thích sinh học cao, không gây dị ứng hay biến chứng phiền toái cho cơ thể về sau.

– Ngăn ngừa các biến chứng: bóng đỏ đầu mũi, lộ sóng, thủng da đầu mũi một cách hiệu quả nhất.

– Cải thiện dáng mũi chuẩn dáng Sline, hài hòa với khuôn mặt.

– Hiệu quả thẩm mỹ vĩnh viễn cho khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn là gì 2

Nâng mũi bọc sụn tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM đem lại hiệu quả thẩm mỹ tối ưu cho khách hàng.

Nâng mũi bọc sụn có khác gì so với giải pháp tiêm filler

Quy trình thực hiện nâng mũi bọc sụn là gì, có điểm nào đặc biệt là tìm hiểu đầu tiên của khách hàng trước khi quyết định lựa chọn giải pháp chỉnh hình mũi này. Khác hoàn toàn với giải pháp nâng mũi bằng cách tiêm filler (thời gian thực hiện nhanh chóng, hiệu quả tức thì, không cần phẫu thuật), tuy nhiên, giải pháp này vẫn được khách hàng ưa chuộng vì hiệu quả thẩm mỹ tối ưu và vĩnh viễn mà nó đem lại.

Nâng mũi bọc sụn là gì 3

Bs tư vấn chu đáo kỹ thuật nâng mũi bọc sụn là gì, chất liệu sụn nào phù hợp cho khách hàng khi đến tư vấn.

Bằng dụng cụ chuyên dụng và bàn tay khéo léo, bác sĩ sẽ tiến hành bóc tách khoang mũi nhằm đưa chất liệu độn vào bên trong cơ thể nhằm nâng cao phần sống mũi cũng như bọc phần đầu mũi. Tiếp theo, điều chỉnh dáng mũi sao cho cân đối, đính phần sụn tự thân vào sụn nhân tạo sao cho phù hợp với dáng mũi cần tạo của khách hàng và hoàn tất  bằng việc đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. 

Để hiểu rõ hơn kỹ thuật và hiệu quả của giải pháp nâng mũi bọc sụn là gì, bạn nên đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ KIM để được các Bs hỗ trợ tư vấn. Chào đón quý khách tìm đến tư vấn và điều trị tại Bệnh viện vào tất cả các ngày trong tuần !

The post Nâng mũi bọc sụn là gì và hiệu quả thế nào ? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/28OrN0v
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét