Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Những điều cần biết khi nâng mũi lộ sóng

Nâng mũi lộ sóng phải làm gì? Câu hỏi: “Chào các bác sĩ thẩm mỹ viện Xuân Hương, em là Ngọc Mai, 22 tuổi. Sống mũi của em hơi thấp, em muốn đi nâng mũi. Nhưng em được biết có một số trường hợp nâng mũi lộ sóng rất xấu xí. Em muốn hỏi nguyên nhân gây nâng mũi lộ sóng và nếu gặp phải nâng mũi lộ sóng cần phải làm sao ạ? Rất mong được giải đáp. Em cảm ơn!”

( Ngọc Mai – Nam Định )

>>> Nâng mũi bằng silicon có an toàn không?

>>> Tiêu chuẩn đánh giá thẩm mỹ mũi đẹp.

Trả lời

Bạn Ngọc Mai thân mến!

Rất vui và cảm ơn vì bạn đã quan tâm và tin tưởng gửi thắc mắc của mình về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Xuân Hương. Với câu hỏi “Nguyên nhân gây nâng mũi lộ sóng và nếu nâng mũi lộ sóng phải làm sao?” của bạn, chúng tôi xin giải đáp như sau:

Nguyên nhân nâng mũi lộ sóng

Mũi lộ sóng là một trong những trường hợp biến chứng thường gặp sau nâng mũi tại Việt Nam. Tùy theo cơ địa của từng người mà biến chứng nâng mũi lộ sóng xuất hiện vào thời gian khác nhau, có thể chỉ sau vài tuần, hoặc có thể tới vài năm mới xuất hiện.

nhung-dieu-can-biet-khi-nang-mui-lo-song 1

Nguyên nhân gây nâng mũi lộ sóng do tay nghề của bác sĩ và chất lượng sụn để nâng mũi

Nguyên nhân nâng mũi bị lộ sóng có rất nhiều. Nguyên nhân chủ yếu là do tay nghề bác sĩ thực hiện non kém và sụn nhân tạo không đảm bảo. Có thể khi thực hiện nâng mũi, bác sĩ phẫu thuật chỉ đặt sóng làm cao chứ không xử lý phần thân và đầu mũi. Hoặc có thể do bác sĩ không xác định trước tình trạng mũi cụ thể của khách hàng. Hoặc cũng có thể do bác sĩ chủ quan không xem xét độ dày của da mũi mà đặt ngay sụn nhân tạo.

Mặt khác, sụn nhân tạo là một thỏi silicon được bác sĩ cắt gọt và đưa vào trong mũi. Vì thế, chỉ sau một thời gian, cơ thể xác định được “đối tượng lạ” sẽ lập tức xảy ra quá trình đào thải và không chấp nhận. Do đó, sóng mũi nhân tạo dễ dàng bị lộ ra và không còn giá trị thẩm mỹ nữa.

Nâng mũi lộ sóng thì phải làm sao?

Để giải quyết tình trạng nâng mũi lộ sóng thì các bạn cần phẫu thuật lại mũi tại địa chỉ uy tín và đảm bảo. Bởi sửa mũi hỏng rất khó và phức tạp.

nhung-dieu-can-biet-khi-nang-mui-lo-song 2

Nâng mũi đẹp tự nhiên và bền lâu tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Thẩm mỹ viện Xuân Hương là thẩm mỹ viện an toàn, uy tín nổi tiếng số 1 tại Việt Nam với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao và được đào tạo chuyên sâu cam kết mang lại cho bạn chất lượng dịch vụ nâng mũi và sửa mũi an toàn và hiệu quả nhất hiện nay.

Chất liệu sụn nhân tạo được thẩm mỹ viện Xuân Hương sử dụng là loại sụn mềm chuyên biệt, nhập từ Hàn Quốc với nhiều hình dáng, kích thước khác nhau phù hợp với mọi khách hàng. Đặc biệt, đã được kiểm chứng về chất lượng và độ an toàn bởi thẩm mỹ viện Xuân Hương và Bộ Y tế cấp phép sử dụng nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng.

nhung-dieu-can-biet-khi-nang-mui-lo-song 3

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi nâng mũi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương

Lưu ý: Kết quả tùy thuộc vào cơ địa mỗi người.

Khi thực hiện nâng mũi tại thẩm mỹ viện Xuân Hương bạn sẽ sở hữu ngay chiếc mũi cao, thon gọn như ý và được hưởng chế độ bảo hành lâu dài nhất.

The post Những điều cần biết khi nâng mũi lộ sóng appeared first on Thẩm mỹ viện Xuân Hương.



from Thẩm mỹ viện Xuân Hương http://ift.tt/28KEjSy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét