Chủ Nhật, 26 tháng 6, 2016

Có những phương pháp căng da mặt nào tại TMV Đông Á?

Chào bác sĩ. Tên tôi là Mai Lan, năm nay 55 tuổi với da mặt rất nhiều nếp nhăn, đặc biệt là ở má và cằm đã có dấu hiệu chảy xệ xuống khiến tôi vô cùng lo lắng. Tôi muốn đi căng da mặt nhưng không biết TMV Đông Á áp dụng những phương pháp nào? Phương pháp nào mới an toàn?

Trả lời:

Cám ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Đông Á. Thắc mắc của chị được chúng tôi giải đáp như sau:

Theo như mô tả, trường hợp của chị mới 55 tuổi mà da mặt đã xuất hiện nhiều nếp nhăn đặc biệt là hiện tượng chảy xệ ở da má và nọng cằm là quá sớm. Chính vì thế, để được tư vấn cụ thể xem trường hợp của mình nên áp dụng phương pháp nào chị nên đến trực tiếp TMV Đông Á để được bác sĩ thăm khám, soi da, tư vấn giải pháp phù hợp.

Hiện, TMV Đông Á áp dụng hai phương pháp là căng da mặt bằng chỉ và căng da mặt nội soi. Cả hai phương pháp đều là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật tiên tiến từ Hoa Kỳ, thích hợp trong việc điều trị nếp nhăn, khắc phục tình trạng da mặt chảy xệ hiệu quả.

+ Căng da mặt bằng chỉ:

Là phương pháp sử dụng chỉ Bio Lift tự tiêu để đính vào cơ da. Khi được đính vào da, chỉ Bio Lift sẽ nhanh chóng kéo căng các tô chức cơ, giúp làm giảm nếp nhăn và làm cho da mặt trở nên căng mịn không phẫu thuật, kết quả duy trì khoảng 8- 10 năm (tùy cơ địa).

cang-da-mat-1

Căng da mặt bằng chỉ

+ Căng da mặt nội soi: 

Căng da mặt nội soi là thiết bị sử dụng thiết bị nội soi hiện đại để can thiệp tận sâu tổ chức mô bên trong giúp bóc tác và giải phóng phần da chùng đồng thời làm căng các tổ chức mô đệm dưới da, giúp tăng cường sự săn chắc, khắc phục các tình trạng da mặt nhăn nheo và chảy xệ rất hiệu quả.

cang-da-mat-2

Căng da mặt nội soi

Còn về vấn đề phương pháp căng da mặt nào mới an toàn thì chị có thể hoàn toàn yên tâm. Bởi, cả hai phương pháp là cnagw da mặt bằng chỉ Bio Lift và căng da mặt nội soi đều đã được tổ chức FDA và tiêu chuẩn CE chứng nhận an toàn, hiệu quả.

Đặc biệt, cả hai dịch vụ đều được tiến hành tại Bệnh viện với đội ngũ bác sĩ giỏi, nhiều năm kinh nghiệm cùng quy trình an toàn, đạt chuẩn Bộ Y tế, thiết bị sử dụng được tiệt trùng, đảm bảo không gây ra các hiện tượng sưng phù hay biến chứng, cam kết không để lại sẹo, phù hợp mọi cơ địa da.

Cám ơn chị!

TÌM HIỂU THÊM:

star Xóa nếp nhăn hiệu quả 2 trong 1 bằng chỉ sinh học Bio Lift

star Khám phá cách trẻ hóa da mặt, xóa sạch nếp nhăn chỉ sau 1h

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Hãy gọi điện tới tổng đài 1900 6498 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ phản hồi cho bạn:

cal141

Hoặc

dktv

The post Có những phương pháp căng da mặt nào tại TMV Đông Á? appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/28Xr1xJ
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét