Thứ Bảy, 25 tháng 6, 2016

Thanh Hằng Beauty Medi có an toàn không?

Câu hỏi

Chào bác sĩ! Em muốn hỏi là nâng ngực tại Thanh Hằng Beauti Medi có đẹp và an toàn không ạ? Tại em đang muốn đi nâng vòng 1 lên mấy size để mặc đồ cho đẹp. Thấy Thanh Hằng Beautiy Medi cũng được nhiều người giới thiệu. Mà không biết đây có phải là spa làm đẹp thôi hay có cả thẩm mỹ. BS tư vấn giúp em (Mai Linh – Hồ Chí Minh).

Trả lời

Chào bạn Mai Linh!

Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cho chúng tôi. Về thắc mắc nâng ngực tại Thanh Hằng Beauty Medi có đẹp và an toàn không, xin được tư vấn cho bạn như sau.

Thanh Hằng Beauty Medi hiện nay có cơ sở nằm tại Tp.HCM và Hà Nội, là nơi thực hiện các dịch vụ phẫu thuật thẩm mỹ khá đa dạng.

Hiện nay, phương pháp được xem là hiệu quả nhất là nâng ngực nội soi 3D. Là phương pháp phẫu thuật nâng ngực theo công nghệ mới nhất tạo dáng ngực đẹp tự nhiên, khắc phục hoàn toàn ngực lép, ngực nhỏ, ngực bị lệch cho kết quả nâng ngực đều đặn, không gây ảnh hưởng đến quá trình cho con bú. Không chỉ cho kết quả thẩm mỹ tốt nhất, phương pháp nâng ngực nội soi được tiến hành nhẹ nhàng, nhanh chóng, không xâm lấn, không để lại sẹo.

nang-nguc-noi-soi

Nâng ngực nội soi 3D là phương pháp phẫu thuật nâng ngực theo công nghệ mới nhất tạo dáng ngực đẹp tự nhiên.

Thanh Hằng Beauti Medi là một trong những địa chỉ làm đẹp tại Hà Nội. Nếu bạn đang ở Tp.HCM bạn có thể nâng ngực tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM. Đây là bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc chính thức đầu tiên và duy nhất ký kết hợp tác với nhiều bệnh viện thẩm mỹ tại Hàn Quốc để cung cấp dịch vụ đa dạng như phẫu thuật gọt mặt V line, nâng mũi S line Hàn quốc 3D, độn cằm V line, phẫu thuật hàm hô móm vẩu, nâng ngực nội soi 3D, hút mỡ không phẫu thuật, căng da bụng sau sinh, và các dịch vụ về trẻ hóa da…

Hạ thấp gò má

Thẩm mỹ KIM là bệnh viện thẩm mỹ hàng đầu tại Việt Nam được các chuyên gia đánh giá cao.

Tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM, trước khi nâng ngực nội soi bạn sẽ được kiểm tra size ngực bằng công nghệ vectra 3D. Công nghệ này sẽ cho phép đo chính xác kích thước ngực hiện tại của bạn, cấu trúc bên trong ngực, diện tích vùng ngực của bạn. Từ đó, phần mềm phân tích cho biết size ngực tối đa mà bạn cần thêm vào để không gây tổn hại đến tuyến vú, dây thần kinh.

Sau khi kiểm tra bằng công nghệ 3D và theo cơ địa của mỗi người, BS sẽ có đường phẫu thuật hợp lý và phù hợp theo 5 đường phẫu thuật trên. Cho dù phẫu thuật theo đường nào, kỹ thuật nâng ngực nội soi 3D với vết mổ cũng chỉ khoảng 2-3cm nên an toàn và không để lại sẹo.

truoc-sau-nang-nguc-04

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực tại Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Sau khi nâng ngực tại Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM, bạn được nhận thẻ bảo hành túi ngực đã được chứng nhận FDA của Mỹ, đồng thời đây chính là sự cam kết về dịch vụ và chất lượng của Thẩm mỹ Hàn Quốc KIM.

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM

Địa chỉ: Địa chỉ: 31 Nguyễn Đình Chiểu, P. ĐaKao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

(Góc ngã tư Nguyễn Đình Chiểu và Mạc Đĩnh Chi)

Tổng Đài: 19006899

Mobile: 0902 898 258 (có viber,Zalo)

Làm Việc từ 7h – 20h từ thứ 2 đến chủ nhật.

The post Thanh Hằng Beauty Medi có an toàn không? appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://benhvienthammykim.net/thanh-hang-beauty-medi/
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét