Thứ Năm, 30 tháng 6, 2016

Căng da mặt tại nhà “cấp tốc” bằng cách nào

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Tôi là Kim Anh, hiện đang sống và làm việc tại Đồng Nai. Tôi làm việc tiếp xúc với máy tính nhiều nên da mặt có vẻ khô và ngày càng xấu đi. Không biết có cách nào căng da mặt tại nhà không vậy bác sĩ, nếu có bác sĩ tư vấn giúp tôi với. Tôi chỉ muốn thực hiện các phương pháp thủ công chứ không thực hiện phẫu thuật. Mong nhận được hồi âm sớm từ bác sĩ ! 

Trả lời

Chị Kim Anh thân mến ! Rất vui khi nhận được câu hỏi tư vấn của chị, thư của chị được hồi âm như sau.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều giải pháp giúp chúng ta đẩy lùi những dấu hiệu lão hóa của làn da do tuổi tác. Căng da mặt tại nhà là phương án được ưu tiên lựa chọn của những chị em ngại dao kéo. Tuy nhiên, để đạt hiệu quả như ý, chị em nên tìm đến 1 trung tâm thẩm mỹ uy tín để được tư vấn cách thực hiện.

Căng da mặt tại nhà hiệu quả với những công thức nào ?

Làm đẹp và “đánh lừa” tuổi tác là mong muốn của hầu hết chị em, nhất là làm thế nào để cải thiện làn da mịn màng và săn chắc. Nếu ngại phải dùng đến phẫu thuật, dao kéo tốn kém và phiền phức, chị em cũng có thể tìm đến với những công thức căng da mặt tại nhà. Giải pháp này vừa an toàn, không lo gặp phải những biến chứng phiền toái về sau lại không tốn kém chi phí điều trị.

Những công thức làm mịn màng, trẻ hóa làn da hữu hiệu được các chuyên gia khuyên bạn nên áp dụng

Mặt nạ từ khoai tây và sữa tươi

Chỉ với một của khoai tây luộc chín, đánh nhuyễn kết hợp với sữa tươi không đường, bạn đã có được một hỗn hợp đắp mặt tuyệt hảo. Đây là công thức được nhiều chị em tin dùng. Với cách này bạn sẽ nhanh chóng lấy lại làn da mịn màng, căng tràn sức sống bởi trong khoai tây có nhiều vitamin C và nhiều dưỡng chất khác phù hợp chăm sóc da mặt hiệu quả. Bạn sẽ thấy hiệu quả sau khi sử dụng thường xuyên 2-3 lần 1 tuần.

Căng da mặt tại nhà 1

Mặt nạ làm từ khoai tây luộc chín và sữa tươi

Massage với dầu dừa tìm lại làn da căng mịn – trẻ khỏe

Từ xưa, dầu dừa đã là một “mỹ phẩm” rất hữu ích cho làn da và cả mái tóc, được phái đẹp sử dụng và khẳng định chất lượng, hiệu quả. Bạn có thể tự làm dầu dừa tại nhà hoặc mua tinh dầu dừa ở các cửa hàng mỹ phẩm. Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy thoa một lượng dầu dừa vừa đủ lên mặt và masage nhẹ nhàng trong khoảng 10-15 phút. Nếp nhăn trên da mặt sẽ được đánh tan và kích thích tuần hoàn máu, sản sinh collagen cho làn da khỏe mạnh.

Căng da mặt tại nhà 2

Tinh chất dầu dừa dùng để massage giúp xua tan nếp nhăn hiệu quả

Tuy nhiên, những phương pháp căng da mặt tại nhà chỉ phù hợp cho những trường hợp da vẫn chưa xuất hiện nhiều nếp nhăn và ở mức độ nhẹ. Ngược lại, khi da có những dấu hiệu lão hóa nặng, để cải thiện nhanh chóng và đạt được kết quả như ý, chị em hãy tìm đến các dịch vụ căng da tại các trung tâm thẩm mỹ.

Căng da mặt tại nhà 3

Công nghệ làm trẻ hóa da mặt hiện đại tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM

Bệnh viện thẩm mỹ Hàn Quốc KIM có các dịch vụ căng da mặt nội soi, căng da mặt bằng chỉ học hoặc căng da mặt bằng filler không cần phẫu thuật…Chị em có thể xóa tan những nếp nhăn hiệu quả mà không phải thực hiện ca phẫu thuật phiền toái, lại không phải mất thời gian thực hiện căng da mặt tại nhà mà không hiệu quả.

The post Căng da mặt tại nhà “cấp tốc” bằng cách nào appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/29hn3ln
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét