Thứ Sáu, 24 tháng 6, 2016

Top 3 cách làm Căng da mặt đơn giản từ nước hoa hồng

Nước hoa hồng được coi là bảo bối làm mịn da của nhiều chị em phụ nữ. Chính vì vậy, phương pháp này được sử dụng làm căng da mặt rất hiệu quả. Hãy cùng chúng tôi khám phá 3 cách sau đây để kiểm chứng độ hiệu quả luôn nhé.

Làm căng da mặt từ nước hoa hồng + đủ đủ

cach-lam-cang-da-mat-1

Cách làm căng da mặt từ nước hoa hồng + đu đủ

Nước hoa hồng có tác dụng dưỡng ẩm và se khít lỗ chân lông trong khi đó đu đủ chứa nhiều dưỡng chất, chỉ cần kết hợp chúng rồi thoa lên da mặt thì sẽ có tác dụng làm căng da mặt rất hiệu quả tại nhà. Cách thực hiện như sau, bạn trộn đều 1 chén nước hoa hồng với 1 thìa đu đủ xoay nhuyễn sau đó thoa đều lên mặt. Để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch da mặt bằng nước lạnh.

Làm căng da mặt từ nước hoa hồng + chuối chín

cach-lam-cang-da-mat-2

Cách làm căng da mặt từ nước hoa hồng + chuối chín

Chuốn chín có tác dụng làm mịn da và ngăn ngừa sự phát triển của các gốc tự do. Chính vì thế, chỉ cần bạn lấy chuốn chín đem xoay nhuyễn rồi kết hợp chúng với nước hoa hồng. Kiên trì đắp mặt nạ căng da mặt hàng tuần sẽ đem lại hiệu quả đúng như ý muốn.

Làm căng da mặt từ nước hoa hồng + Mật ong

cach-lam-cang-da-mat-3

Cách làm căng da mặt từ nước hoa hồng + mật ong

Mật ong sát khuẩn, dưỡng da bị mụn và dưỡng da trở nên sáng mịn. Đối với cách làm căng da mặt này, chị em chỉ cần rửa sạch da mặt bằng nước lạnh rồi thoa đều hỗn hợp lên da. Để yên trong khoảng 30 phút rồi rửa sạch lại da mặt.

Trên đây là 3 cách làm căng da mặt hiệu quả từ nước hoa hồng. Ngoài các biện pháp kể trên, nếu chị em muốn căng da mặt trong trường hợp da mặt đã có nhiều nếp nhăn thì có thể tham khảo các công nghệ hiện đại như Forever Young Laser, Thermage và căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ Bio Lift tại TMV Đông Á.

 XEM THÊM

star 5 cách dưỡng trắng da mặt giúp làn da mịn màng không tỳ vết

starTổng hợp các động tác massage da mặt hiệu quả tại nhà

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6499 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:hotline81

Hoặc

tu-van

The post Top 3 cách làm Căng da mặt đơn giản từ nước hoa hồng appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/293p1Wy
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét