Thứ Hai, 20 tháng 6, 2016

Trẻ hóa đôi bàn tay công nghệ Hàn Quốc

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi thấy có dịch vụ căng da mặt, căng cổ…vậy có giải pháp nào trẻ hóa đôi bàn tay không ạ. Tôi năm nay 53 tuổi, bàn tày vừa xuất hiện đồi mồi lại vừa nhăn nheo trông già nua lắm. Bác sĩ vui lòng trả lời câu hỏi sớm giùm tôi với ạ, cảm ơn bác sĩ ! (Thái Tuyết – Nghệ An)

Trả lời

Chào chị Thái Tuyết ! Cảm ơn chị đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Chúng tôi sẽ giúp bạn tìm kiếm giải pháp trẻ hóa đôi bàn tay phù hợp với nội dung sau:

Trẻ hóa đôi bàn tay bằng cách nào ?

Khi tuổi tác ngày càng tăng cao, cộng với những yếu tố tác động hằng ngày, làn da bị lão hóa cũng là điều dễ hiểu. Với đôi bàn tay, bạn có thể nhận ra những dấu hiệu lão hóa như: nổi đồi mồi, da nhăn nheo, nổi gân, làn da thô ráp…Việc tìm kiểm giải pháp trẻ hóa đôi bàn tay được rất nhiều chị em quan tâm khi tìm đến các trung tâm thẩm mỹ.

Hiện nay, với công nghệ thẩm mỹ ngày càng phát triển, bạn có thể tìm đến với các dịch vụ trẻ hóa đôi bàn tay như: Trẻ hóa da tay bằng công nghệ Thermage và Laser, hoặc tiêm chất làm đầy filler. Mỗi phương pháp đều có những ưu điểm và hạn chế riêng, tùy vào tình trạng da lão hóa và điều kiện kinh tế, sở thích mà bạn quyết định giải pháp phù hợp nhất với mình.

Trẻ hóa đôi bàn tay 1

Trẻ hóa đôi bàn tay cải thiện những dấu hiệu lão hóa do tuổi tác.

– Thermage là công nghệ sử dụng năng lượng sóng tần số vô tuyến, có khả năng đi sâu vào lớp trong của da, tác động trực tiếp tới collagen, làm co lại các bó sợi collagen đã thoái hóa đồng thời kích thích sản sinh collagen mới, cho da căng mịn, tươi sáng, trẻ trung hơn.

– Làm trẻ hóa đôi bàn tay bằng laser cũng khá giống Thermage, tia laser thâm nhập sâu bên trong tổ chức da để sắp xếp tại tổ chức collagen, elastin dưới da, xóa nếp nhăn, nâng cơ và làm da tươi trẻ hơn. Hiệu quả kéo dài khoảng 12 tháng.

– Filler là giải pháp đem lại hiệu quả nhanh nhất, chỉ sau 2-3 ngày tiêm. Ba loại filler đã được kiểm nghiệm an toàn mà bạn có thể tùy chọn là Restylane, Juvederm hay Aquamid. Khi được tiêm vào cơ thể, filler tạo thành một khối mô dày dưới da, làm đầy vùng tay gầy guộc, đồng thời xóa nhăn. Chất làm đầy còn có khả năng kích thích tái tạo collagen, elastin nội sinh tự nhiên trong da, giúp da mềm mại, mịn màng và tươi trẻ.

Trẻ hóa đôi bàn tay 2

Nên chọn địa chỉ nào để thực hiện trẻ hóa đôi bàn tay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ, bạn nên tỉnh táo khi tìm chọn địa chỉ thực hiện trẻ hóa đôi bàn tay và cả với các dịch vụ thẩm mỹ khác. Chỉ những cơ sở uy tín như Bệnh viện thẩm mỹ KIM mới đem đến cho bạn kết quả ca phẫu thuật, trẻ hóa hình thể mà không lo lắng những biến chứng phiền toái về sau.

Trẻ hóa đôi bàn tay 3

Bác sĩ tư vấn cho khách hàng kỹ thuật trẻ hóa đôi bàn tay phù hợp cho khách hàng.

Riêng với dịch vụ trẻ hóa đôi bàn tay, Bệnh viện đã áp dụng thành công với hầu hết các kỹ thuật, đem lại sự hài lòng cho khách hàng trên cả nước. Với công nghệ trẻ hóa da được tiếp nhận từ các trung tâm thẩm mỹ Hàn Quốc, cộng với hệ thống trang thiết bị hiện đại, ca điều trị trẻ hóa da nói chung tại Bv được thực hiện an toàn, nhanh chóng và mang lại hiệu quả cao. Các chuyên viên tư vấn có chuyên môn giỏi sẽ hỗ trợ tư vấn chu đáo mọi thông tin cần biết về dịch vụ trẻ hóa đôi bàn tay cho bạn khi tìm đến thăm khám.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM từ lâu đã được khách hàng trên cả nước ưu tiên lựa chọn khi muốn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ. Hãy để các Bs chuyên điều trị da giúp bạn trẻ hóa đôi bàn tay tìm lại vẻ trẻ khỏe, đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, tự tin với đôi tay mềm mại và khỏe đẹp của mình.

The post Trẻ hóa đôi bàn tay công nghệ Hàn Quốc appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/28IAyNU
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét