Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Thẩm mỹ mắt bụp trả lại vẻ trẻ khỏe, linh hoạt cho đôi mắt

Câu hỏi

Bác sĩ cho em hỏi, mắt em có dấu hiệu bụp xung quanh quầng mắt kèm theo thâm quầng. Vì nghĩ nó sẽ tự hết nên em cũng không quan tâm lắm, sau một thời gian dài mà vẫn không thấy khỏi. Không biết có cách nào thẩm mỹ mắt bụp như em không vậy bác sĩ. Bs cho em lời khuyên với ạ, cảm ơn bác sĩ nhiều ! (Hồng Đào – Cần Thơ)

Trả lời

Chào bạn Hồng Đào ! Bệnh viện thẩm mỹ KIM chúng tôi rất vui khi nhận được thư của bạn. Vấn đề thắc mắc về dịch vụ thẩm mỹ mắt bụp của bạn sẽ được giải đáp với nội dung dưới đây, bạn vui lòng tham khảo nhé !

Thẩm mỹ mắt bụp – tất cả những thông tin cần biết 

Nguyên nhân gây bụp mắt 

Tình trạng mắt bụp là một trong những dấu hiệu lão hóa, xuống sắc của không chỉ riêng với nữ mà cả ở nam giới. Những nguyên nhân chính được xác định là do tuổi tác, sự tác động trực tiếp với ánh nắng, khói bụi, chế độ sinh hoạt không hợp lý, thức khuya và cả yếu tố di truyền. Những tác động này khiến vùng da quanh mắt mất tính đàn hồi, cơ vòng mắt bị giãn nên vùng da và mí mắt tích tụ mỡ thừa, da chùng.

Thẩm mỹ mắt bụp 1

Bs tư vấn các nguyên nhân khiến mắt bị bụp, lão hóa cho khách hàng.

Kỹ thuật thẩm mỹ mắt bụp

Bạn có thể tìm đến dịch vụ thẩm mỹ mắt bụp để cải thiện tình trạng này, giúp đôi mắt trẻ hóa trở lại và thật linh hoạt, năng động. Tùy vào từng tình trạng mắt bụp, sụp mí, lượng da thừa của mỗi người mà Bs sẽ lên kế hoạch cắt chỉnh cho phù hợp.

Bs sẽ tiến hành đo, vẽ, định lượng chuẩn xác phần mắt cần điều chỉnh. Sau đó tiến hành sát trùng và gây tê vùng mắt cẩn thận. Tiến hành rạch một đường nhỏ ở các nếp gấp tự nhiên của đôi mắt (mí mắt trên và bờ mi mắt dưới), rồi tiến hành bóc tách, lấy các túi mỡ có trong mí mắt, kết hợp cắt bỏ da thừa, da chùng với tỉ lệ phù hợp.

Thẩm mỹ mắt bụp 2

Thực hiện ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt bụp tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Chăm sóc đúng cách sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt bụp 

Sau khi phẫu thuật thẩm mỹ mắt bụp, bạn nên dùng thuốc giảm đau, khám viêm theo chỉ định của bác sĩ. Sau khoảng 10 ngày, đôi mắt của bạn có thể sinh hoạt trở lại bình thường.

Bạn nên đeo kính và hạn hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong những ngày mới phẫu thuật. Không ăn những thức ăn dễ gây sẹo như: hải sản, thịt bò, rau muống…Nên ăn uống nhiều thực phẩm chứa vitamin như: cà rốt, rau xanh, sữa…

Thẩm mỹ mắt bụp 3

Đèn LED giảm sưng đau, kháng viêm tại Bệnh viện thẩm mỹ KIM.

Bệnh viện thẩm mỹ KIM – Địa chỉ yên tâm khi muốn thẩm mỹ đôi mắt

Để yên tâm khi muốn thực hiện thẩm mỹ mắt bụp, bạn có thể tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ KIM. Bệnh viện có đầy đủ các công nghệ thẩm mỹ mắt bụp, phẫu thuật trẻ hóa mắt Midface, cắt, bấm mí mắt Hàn quốc….Đã đem lại thành công cho hàng ngàn khách hàng, được mọi người tin cậy và thật yên tâm khi tìm đến dịch vụ của bệnh viện.

Thẩm mỹ mắt bụp 4

Đôi mắt bụp quầng dưới đã được cải thiện hiệu quả cho khách hàng tại Bệnh viện KIM. (Lưu ý: kết quả còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người)

Ca phẫu thuật mắt bụp và các kỹ thuật thẩm mỹ mắt khác đều được thực hiện theo một quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo vệ sinh, đúng kỹ thuật. Bs sẽ sử dụng dụng cụ chuyên dụng, thực hiện thẩm mỹ mắt bụp với đường rạch hết sức sắc nét và tinh vi, thao tác bóc tách túi mỡ nhanh nhạy, chính xác giúp ca phẫu thuật không quá nguy hiểm hay gây đau đớn như bạn tưởng tượng

Đặc biệt, bệnh viện đã trang bị máy đốt cao tầng và máy Smalux công nghệ ánh sáng LED, giúp vết thương được giảm sưng đau, kháng viêm tối đa. Đem lại cảm giác an toàn và thật thoải mái cho khách hàng.

Thẩm mỹ mắt bụp 5

Bệnh viện thẩm mỹ KIM là địa chỉ có đầy đủ chuyên môn và chức năng thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ mắt bụp, trẻ hóa mắt chất lượng cao.

Hãy đến bệnh viện để được kiểm chứng trực tiếp các chất lượng hoàn hảo trên trước khi quyết định ca phẫu thuật thẩm mỹ mắt bụp của mình. Bệnh viện thẩm mỹ KIM sẽ giúp bạn tìm lại vẻ trẻ khỏe và thật năng động cho đôi mắt mà không phải lo lắng về chất lượng và sự an toàn !

The post Thẩm mỹ mắt bụp trả lại vẻ trẻ khỏe, linh hoạt cho đôi mắt appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/1sFIHXM
via IFTTT

1 nhận xét:

  1. Để thực hiện hút mỡ mắt bụp, bác sĩ sẽ thăm khám tổng thể cấu trúc mắt, xem xét đường mí mắt và xác định mỡ thừa mí mắt từ đó đưa ra giải pháp hút mỡ mắt bụp để khắc phục tình trạng mí mắt bụp hiệu quả. Hút mỡ mắt bụp hay còn gọi là lấy mỡ mắt bụp là biện pháp được các chuyên gia chỉ định trong trường hợp này. Hút mỡ mắt bụp cho phép việc thực hiện diễn ra bên ngoài vùng da mí trên, với được cắt rạch mảnh cùng với thao tác chuyên nghiệp, Bác sĩ sẽ loại bỏ lượng da dư thừa, mỡ thừa tại mí mắt trên, sau đó tạo mắt 2 mí cùng kết thúc với thao tác khâu vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng.

    Trả lờiXóa