Thứ Ba, 14 tháng 6, 2016

Hút mỡ ở bắp tay công nghệ nội soi không cần phẫu thuật

Câu hỏi

Chào bác sĩ ! Tôi là Bích Trâm, năm nay tôi 25 tuổi và đang sống tại TP Biên Hòa. Thân hình tôi cũng cân đối, không hiểu sao bắp tay lại khá to, khiến tôi khổ tâm hết sức. Mặc áo, váy gì cũng khó khăn, nên tôi định đi hút mỡ ở bắp tay. Bác sĩ review thông tin kỹ thuật và những yêu cầu cần thiết để thực hiện phẫu thuật giúp tôi với. Tôi muốn tìm hiểu và chuẩn bị trước rồi mới thực hiện cho yên tâm. Cảm ơn bác sĩ ! 

Trả lời

Bạn Bích Trâm thân mến ! Bệnh viện thẩm mỹ KIM cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi thư về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện. Bạn sẽ được tìm hiểu về kỹ thuật hút mỡ ở bắp tay qua nội dung sau.

 Hút mỡ ở bắp tay – Giải pháp tìm lại sự thon gọn cho bắp tay nhanh chóng

Do nhiều nguyên nhân mà mỡ ở bắp tay tích tụ quá nhiều, khiến hình thể của chị em mất cân đối. Giờ đây, với công nghệ hút mỡ ngày càng hiện đại, bạn có thể hút mỡ ở bắp tay, bắp chân, bụng và cả vùng mặt để cải thiện dáng vóc thon thả như ý.

Khi tìm đến Bệnh viện thẩm mỹ để được thực hiện hút mỡ ở bắp tay, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, kiểm tra tình trạng mỡ bắp tay của bạn ở mức độ nào và tư vấn kỹ thuật hút mỡ phù hợp. Và để đảm bảo an toàn, không gây đau đớn, khó chịu khi phẫu thuật, bạn sẽ được gây mê và tiến hành hút mỡ trong phòng mổ được vô trùng tối ưu. Thời gian thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ ở cánh tay thường từ khoảng 45-60 phút (tùy vào sức khỏe và tình trạng của từng khách hàng). Chị em nên tỉnh táo khi tìm chọn cơ sở thực hiện ca chỉnh hình hút mỡ của mình, tránh những cơ sở chui kém chất lượng, bạn sẽ dễ gặp những biến chứng nguy hiểm nếu tìm đến những cơ sở này.

Hút mỡ ở bắp tay 1

Bắp tay với lượng mỡ thừa tích tụ quá khổ khiến hình thể chị em mất đi vẻ cân đối và nữ tính

Công nghệ hút mỡ ở bắp tay nội soi hiệu quả tối ưu tại Bệnh viện KIM

Bệnh viện thẩm mỹ KIM có đầy đủ chức năng và chuyên môn thực hiện dịch vụ hút mỡ ở bắp tay và các bộ phận khác trên cơ thể. Chất lượng dịch vụ tại Bệnh viện được khách hàng trên cả nước tin cậy và rất hài lòng. Bạn sẽ không phải lo lắng các vấn đề như: bị sẹo sau khi lành thương, nguy hiểm và nhanh tái phát lượng mỡ trở lại…

Ca phẫu thuật hút mỡ ở bắp tay của bạn sẽ được thực hiện bằng công nghệ nội soi không cần cắt khâu. Bác sĩ sẽ tiến hành đưa đầu thiết bị nội soi vào bằng một điểm chích rất nhỏ trên da. Mô mỡ thừa sẽ được hóa lỏng và hút ra ngoài bằng lực chân không. Toàn bộ quá trình thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ ở bắp tay của bạn sẽ được thực hiện theo một quy trình nghiệm ngặt, đảm bảo an toàn – vệ sinh ở từng thao tác tiến hành.

Hút mỡ ở bắp tay 2

Bệnh viện thẩm mỹ KIM thực hiện ca phẫu thuật hút mỡ ở bắp tay nghiêm ngặt ở từng thao tác thực hiện

Tại bệnh viện, trước khi hút mỡ ở bắp tay hay bất kỳ dịch vụ phẫu thuật nào, Bs cũng sẽ yêu cầu bạn thực hiện các xét nghiệm sinh hóa bắt buộc. Tiến trình xét nghiệm chính xác tại bệnh viện vừa đảm bảo đúng thông số, dữ liệu lại không gây phiền phức cho khách hàng khi phải đến cơ sở xét nghiệm khác. Bên cạnh đó, với thiết bị hút mỡ công nghệ mới là máy Microair PAL nội soi, quá trình hút mỡ sẽ không gây biến chứng phiền toái, nguy hiểm như khi thực hiện bằng phương pháp thủ công trước đây. Lượng mỡ thừa sẽ được loại bỏ triệt để, giúp bắp tay thon gọn, tạo sự mềm mại, nữ tính cho hình thể của bạn.

Trong khuôn khổ bài tìm hiểu, chúng tôi chỉ giúp bạn tìm hiểu với những thông tin như trên. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ thẩm mỹ hút mỡ ở bắp tay, bạn có thể đến trực tiếp bệnh viện để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám nhé. Chúc bạn sớm cải thiện vóc dáng như ý !

The post Hút mỡ ở bắp tay công nghệ nội soi không cần phẫu thuật appeared first on Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM.



from Bệnh Viện Thẩm Mỹ Hàn Quốc KIM http://ift.tt/1UyjGEg
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét