Thứ Tư, 22 tháng 6, 2016

Phẫu thuật căng da mặt – Da hết nhăn trẻ ra 10 tuổi

Có rất nhiều câu hỏi xoay quanh phương pháp phẫu thuật căng da mặt – Giải pháp ngăn ngừa lão hóa da, giúp xóa sạch nếp nhăn mang tới hiệu quả trẻ hóa da mặt một cách toàn diện. Bài viết dưới đây sẽ tổng hợp giải đáp tất cả thắc mắc giúp chị em đang có ý định căng da mặt hiểu rõ hơn về phương pháp này.

phau-thuat-cang-da-matPhẫu thuật căng da mặt rất được ưa chuộng hiện nay

1. Phương pháp phẫu thuật căng da mặt nào an toàn và hiệu quả?

hoi Câu hỏi:

Xin chào, tôi muốn đi phẫu thuật căng da mặt nhưng nghe nói có khá nhiều phương pháp phẫu thuật. Nhờ chuyên gia tư vấn giúp tôi đâu là phương pháp phẫu thuật căng da mặt an toàn và hiệu quả hiện nay và đánh giá về phương pháp này như thế nào. Tôi xin được cảm ơn. (Chị Trần Hồng Nhung, 45 tuổi, Lào Cai)

dap Trả lời

Tiền thân của các công nghệ phẫu thuật căng da mặt trước đây là phương pháp phẫu thuật thay da mặt. Tuy nhiên, giải pháp này đã nhanh chóng bị đưa ra khỏi danh sách những phương pháp căng da mặt an toàn bởi phẫu thuật thay da mặt rất khó thực hiện, tiềm ẩn nhiều rủi ro có thể nguy hiểm đến tính mạng và không phải ai cũng có thể thực hiện được ca phẫu thuật này.

Phẫu thuật căng da mặt nội soi là bước cải tiến đáng kể trong lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ da mặt bởi tính hiệu quả cũng như mức độ an toàn của phương pháp này. Đây là kỹ thuật sử dụng dụng cụ nội soi chuyên biệt can thiệp, bóc tách và giải phóng phần da chùng, đồng thời làm căng các tổ chức mô đệm dưới da giúp khắc phục triệt để tình trạng da mặt chảy xệ. Bên cạnh đó, nhờ sử dụng thiết bị nội soi hiện đại, đảm bảo độ chính xác cao, không tác động xâm lấn, không ảnh hưởng tới cấu trúc da hay dây thần kinh nên đảm bảo độ an toàn cao cho khách hàng.

cang-da-mat-co-an-toan-khongPhẫu thuật căng da mặt có an toàn không?

mui-ten-xanh Xem chi tiết: Căng da mặt nội soi – Giải pháp vàng giữ lại nét thanh xuân

2. Có cách căng da mặt nào không cần phẫu thuật không?

hoi Câu hỏi:

Vừa bước qua tuổi 50 là da mặt của tôi bị xuống cấp nghiêm trọng, tôi rất muốn đi căng da mặt nhưng lại sợ phẫu thuật. Bác sĩ cho tôi hỏi có cách nào căng da mặt không cần phẫu thuật mà vẫn duy trì được kết quả lâu dài không? (Hoàng Bích Vân, 51 tuổi, Quảng Ninh)

dap Trả lời

Hiểu được tâm lý sợ đau, sợ phẫu thuật của phần đông chị em có nhu cầu thẩm mỹ làm đẹp nên các nhà nghiên cứu đã sáng tạo và cho ra đời 2 giải pháp căng da mặt không cần phẫu thuật thay thế cho phương pháp phẫu thuật căng da mặt thế hệ cũ.

+ Căng da mặt không phẫu thuật bằng tiêm Botox, Filler:

Căng da mặt không phẫu thuật bằng tiêm Botox, Filler – chất làm đầy là giải pháp căng da mặt đơn giản nhất hiện nay. Chỉ với một mũi tiêm đưa trực tiếp Botox, Filler lên cơ mặt, các hoạt chất này sẽ nhanh chóng làm đầy, kéo căng da giúp xóa mờ nếp nhăn hiệu quả chỉ sau khoảng 5 – 10 phút.

Tuy nhiên, giải pháp này chỉ duy trì kết quả thẩm mỹ 3 – 6 tháng nên bạn phải tiêm Botox, Filler tối thiểu 6 tháng/lần để duy trì làn da căng mịn như ý muốn. Bên cạnh đó, không phải đối tượng nào cũng có độ tương thích cao với hợp chất hóa học làm đầy này nên có khả năng gây ra những biến chứng không mong muốn.

gift-noelTìm hiểu thêm vềCăng da mặt không phẫu thuật – Đẹp bất chấp tuổi tác

+ Căng da mặt không phẫu thuật bằng chỉ sinh học:

Căng da mặt bằng chỉ sinh học là phương pháp căng da mặt không phẫu thuật thế hệ mới ưu việt hiện nay bởi công nghệ này giúp khắc phục triệt để tình trạng da mặt nhăn nheo, chảy xệ đồng thời vẫn đảm bảo an toàn tuyệt đối cho khách hàng. Bạn có thể tham khảo công nghệ căng da mặt bằng chỉ sinh học Bio Lift – công nghệ số 1 Hoa Kỳ được các chuyên gia đánh giá rất cao ở thời điểm hiện tại.

Bio Lift sử dụng chỉ tự tiêu có hoạt chất sinh học tự nhiên tương thích nhanh trên cơ thể. Ngay khi được đính vào mô da, chỉ Bio Lift sẽ hình thành ma trận sinh học giúp kéo căng các sợi cơ đồng thời cố định lại để khắc phục hoàn toàn tình trạng lão hóa da. Quan trọng hơn, nhờ khả năng tăng sinh collagen tự nhiên có trong chỉ sinh học Bio Lift, phương pháp này giúp nuôi dưỡng tế bào da, duy trì kết quả thẩm mỹ ổn định, lâu dài. Do không cần phẫu thuật, toàn bộ quy trình căng da mặt bằng chỉ Bio Lift được bác sĩ chuyên khoa thực hiện đơn giản, nhẹ nhàng, không gây bất kỳ đau đớn nào cho khách hàng.

cang-da-co-an-toanBác Bùi Bích Ngọc, 38 tuổi, Hà Nội – Căng da mặt bằng chỉ tại TMV Đông Á

mui-ten-xanh Xem chi tiết: Bio Lift – Công nghệ Căng da mặt Không phẫu thuật số 1 Hoa Kỳ

3. Phẫu thuật căng da mặt cần lưu ý điều gì? Duy trì kết quả bao lâu?

hoi Câu hỏi:

Thưa bác sĩ, tôi muốn hỏi khi phẫu thuật căng da mặt cần chú ý những điều gì với kết quả căng da mặt có thể duy trì kết quả trong bao lâu? Mong được bác sĩ tư vấn! (Vũ Thị Hoài Thương, 48 tuổi, Nam Định)

dap Trả lời

Với kỹ thuật hiện đại ngày nay, phẫu thuật căng da mặt không phải là ca thẩm mỹ khó, tuy nhiên, để đảm bảo hiệu quả cao nhất, bạn nên lưu ý những điều sau:

+ Lưu ý trước khi căng da:

– Đến cơ sở thẩm mỹ uy tín để bác sĩ thăm khám trực tiếp mức độ chùng da và tư vấn giải pháp căng da mặt phù hợp.

– Ngưng sử dụng mỹ phẩm trước khi tiến hành căng da 1 tuần.

– Đảm bảo sức khỏe và trạng thái tinh thần tốt nhất trước khi tiến hành thẩm mỹ.

+ Lưu ý sau khi căng da:

– Uống thuốc giảm đau, giảm sưng viêm theo chỉ định của bác sĩ từ 3 – 5 ngày.

– Không tác động mạnh đến vùng da vừa căng.

– Sau phẫu thuật căng da mặt 1 tuần mới được gội đầu và không gãi đầu quá mạnh.

– Hạn chế để vùng căng da tiếp xúc với ánh nắng mặt trời trong vòng 1 tuần.

– Chú ý đặt lịch tái khám theo chỉ định của bác sĩ.

Kết quả căng da mặt duy trì được bao lâu còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: công nghệ căng da, chế độ chăm sóc sau khi căng da… Tuy nhiên, thông thường, làn da của bạn sẽ duy trì độ ổn định 3 – 5 năm với 2 phương pháp phẫu thuật căng da mặt nội soi và căng da mặt bằng chỉ sinh học – 2 giải pháp được đánh giá cao về hiệu quả thẩm mỹ và độ an toàn hiện nay.

Hi vọng với những chia sẻ ở trên, bạn sẽ thấy yên tâm hơn và lựa chọn được phương pháp phẫu thuật căng da mặt hay căng da mặt không phẫu thuật là giải pháp tốt nhất cho mình.

Chúc bạn thành công!

Bạn đang lo lắng vấn đề lão hóa da của bản thân và cần chuyên gia tư vấn? Vui lòng liên hệ tổng đài 1900 6498 hoặc click vào nút đăng ký dưới đây để gửi câu hỏi tư vấn, chuyên gia Đông Á sẽ giải đáp nhiệt tình:hotline81

Hoặc

tu-van

The post Phẫu thuật căng da mặt – Da hết nhăn trẻ ra 10 tuổi appeared first on Căng da mặt.



from Căng da mặt http://ift.tt/1NMLSQW
via IFTTT

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét